Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 4 - Young Sheldon Season 4 Việt Sub (2017)RSS Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 4 - Young Sheldon Season 4 Việt Sub (2017)
Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 4 - Young Sheldon Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong ngoại truyện này của "Vụ nổ lớn", cậu bé 9 tuổi thông minh nhưng vụng về Sheldon Cooper nhập học tại trường cấp 3 nơi trí thông minh của cậu khiến mọi người bối rối.
Hoàng Tử Sói Prince Of Wolf.Diễn Viên: Derek Zhang,Amber An,Katie Chen,Xue Shi Ling

Hoàng Tử Sói Prince Of WolfThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 18/18)

một biến thể khác của bộ phim Cậu Bé Người Sói do Song Joong Ki đóng. Bộ phim Hoàng Tử Sói xoay quanh câu chuyện về cậu bé Du Ze Ming, bị lạc vào rừng trong một kì nghỉ cùng với gia đình. Cậu bé đã cứu được một con sói mẹ khi bị thợ săn bắn, và từ đó cậu được Vua sói cho gia nhập bộ tộc sói.

Tiểu Tình Nhân Little Valentine: Little Lover.Diễn Viên: Derek Zhang,Amber An,Katie Chen,Xue Shi Ling

Tiểu Tình Nhân Little Valentine: Little LoverViệt Sub Năm: 2017 (Tập 21/40)

kể về nhân vật Thiện Tử Phi 46 tuổi giải ngũ về kinh doanh một công ty vệ sĩ lớn nhất thành phố, có 1 cô con gái độc nhất tên Thiện Đơn Đơn, cô dựa vào thành tích xuất sắc đỗ vào khoa Triết trường ĐH Hồng Kông. Thiện Tử Phi muốn dành cho con gái 1 điều bất ngờ nên đến Hồng Kông nhưng lại ngoài ý muốn biết được con gái mình vì trốn học quá nhiều nên bị nhà trường đuổi học

Bà Mẹ Nóng Bỏng Hot Mom.Diễn Viên: Derek Zhang,Amber An,Katie Chen,Xue Shi Ling

Bà Mẹ Nóng Bỏng Hot MomThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 38/38)

một trong những bộ phim “hot” nhất hiện nay trên màn ảnh Trung Quốc với đội ngũ diễn viên tham gia rất hùng hậu và nổi tiếng như Tôn Lệ, Trương Dịch, Minh Đạo, Tần Bái…Nội dung xoay quanh nhân vật Hạ Băng – một nhân viên văn phòng trẻ trung, xinh đẹp và có cá tính hơi nổi loạn một chút.

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 Masterchef Us Season 8.Diễn Viên: Gordon Ramsay,Charlie Ryan,Graham Elliot

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 Masterchef Us Season 8Việt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

đã trở lại duới sự dẫn dắt của Gordon Ramsay và bậc thầy bánh ngọt Christina Tosi. Năm nay ban giám khảo chào mừng thành viên thứ ba là bếp trưởng Aarón Sánchez. Ba chuyên gia ẩm thực sẽ đưa ra những thử thách thú vị nhưng cũng vô cùng khó khăn dành cho các thí sinh với mục tiêu tìm ra Vua Đầu Bếp mùa thứ 8. Mời các bạn cùng theo dõi nha.

Unknown2024-04-27 12:09:44

Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 4 - Young Sheldon Season 4 Việt Sub (2017)

trong ngoại truyện này của quot vụ nổ lớn quot cậu bé 9 tuổi thông minh nhưng vụng về sheldon cooper nhập học tại trường cấp 3 nơi trí thông minh của cậu khiến mọi người bối rốituổi thơ bá đạo của sheldon phần 4,xem phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 4,download tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 4,xem online tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 4 hd,xem tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 4 nhanh,tai phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 4,young sheldon season 4,xem phim young sheldon season 4,download young sheldon season 4,xem online young sheldon season 4 hd,xem young sheldon season 4 nhanh,tai phim young sheldon season 4