Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y - Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran) Việt Sub (2019)RSS Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y - Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran) Việt Sub (2019)
Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y - Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tsugumi Kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu Itsuki Ayukawa, bạn học cũ ở trường trung học. Giờ đây, Itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học. Liệu Kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay không?
24 Giờ Chống Khủng Bố Phần 6 24 Giờ Sinh Tử: 24 Season 6

24 Giờ Chống Khủng Bố Phần 6 24 Giờ Sinh Tử: 24 Season 6Việt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Phần 6 bắt đầu và kết thúc lúc 6:00 sáng. Sau nhiều cuộc đàm phán và nhượng bộ của Tổng thống Wayne Palmer, Trung Quốc trả Jack Bauer về Hoa Kỳ nên anh ta có thể đầu hàng Abu Fayed , người đang cố gắng để đối thủ Hamri al-Assad đưa ra cáo buộc sai trái khiến anh phải chịu trách nhiệm cho nhiều cuộc tấn công khủng bố trong 11 tuần trước đó

Luyến Hạ 38 Độ Summer Fever.Diễn Viên: Peter Capaldi,Jenna Coleman,Matt Smith

Luyến Hạ 38 Độ Summer FeverThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 0/30)

Xem phim Luyến hạ 38 độ (Luyến Hạ 38℃) Mùa hè là mùa cao điểm du lịch của đảo Kim Môn. Vào 1 mùa hè đặc biệt, nghệ sĩ dương cầm Trần Văn Thanh đến hòn đảo này để tận hưởng kì nghỉ của mình. Những chuyến phiêu lưu với chàng hướng dẫn viên du lịch địa phương Lâm Minh Khoan khiến anh dần dần yêu cô nhưng lại ko dám thổ

Sống Lại Từ Đầu Rectify First Season.Diễn Viên: Clayne Crawford,Aden Young,J Smith,Cameron

Sống Lại Từ Đầu Rectify First SeasonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/??)

Vừa tròn 18 tuổi, Daniel Holden bị kết án tử hình vì tội cưỡng dâm và giết chết cô bạn gái Hanna. Sau 19 năm ngồi trong xà lim tử tù, anh được thả do xét nghiệm DNA có nhiều mâu thuẫn. Giờ Daniel sẽ phải đối mặt ra sao với những thay đổi trong cuộc sống và trong gia đình anh, nay đã mở rộng hơn rất nhiều!

Cổ Cồn Trắng Phần 1 White Collar Season 1.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 1 White Collar Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 14/14)

câu chuyện kể về một tội phạm cổ cồn trắng đồng ý hợp tác với FBI để bắt những tên tội phạm thông minh khác. Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cung cấp các kỹ năng của mình để giúp đặc vụ FBI Burke bắt những tên tội phạm thông minh khác để đổi lấy tự do của mình. Họ cùng nhau chứng minh rằng để giải quyết những tội ác khó khăn nhất, bạn phải thuê các tội phạm thông minh nhất.

Unknown2020-01-05 20:38:09

Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y - Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran) Việt Sub (2019)

tsugumi kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất một ngày nọ cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu itsuki ayukawa bạn học cũ ở trường trung học giờ đây itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học liệu kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay khôngvòng xoáy nhật bản,cuộc nổi loạn của thanh tra y,xem phim vòng xoáy nhật bản,cuộc nổi loạn của thanh tra y,download vòng xoáy nhật bản,cuộc nổi loạn của thanh tra y,xem online vòng xoáy nhật bản,cuộc nổi loạn của thanh tra y hd,xem vòng xoáy nhật bản,cuộc nổi loạn của thanh tra y nhanh,tai phim vòng xoáy nhật bản,cuộc nổi loạn của thanh tra y,nippon noir,detective y’s rebellion nippon noir,keiji y no hanran,xem phim nippon noir,detective y’s rebellion nippon noir,keiji y no hanran,download nippon noir,detective y’s rebellion nippon noir,keiji y no hanran,xem online nippon noir,detective y’s rebellion nippon noir,keiji y no hanran hd,xem nippon noir,detective y’s rebellion nippon noir,keiji y no hanran nhanh,tai phim nippon noir,detective y’s rebellion nippon noir,keiji y no hanran