What If 2 - What If (Season2) Thuyết Minh (2013)RSS What If 2 - What If (Season2) Thuyết Minh (2013)
What If 2 - What If (Season2)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nova Prime chiêu mộ Nebula gia nhập Quân đoàn Nova sau cuộc đảo chính thành công của Ronan the Accuser chống lại Thanos. Năm năm sau, sau khi Xandar bị phong ấn khỏi vũ trụ để bảo vệ bản thân khỏi lực lượng của Ronan, Nebula phát hiện ra thi thể của Yondu Udonta và nhận được lệnh từ Nova Prime để điều tra.
Ok K.o.! Lets Be Heroes

Ok K.o.! Lets Be HeroesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/??)

nói về cậu bé K.O đang học hỏi cách để trở thành một anh hùng chuyên nghiệp tại một cửa hàng. Đồng hành cùng 2 người bạn thân của mình là Inid và Radicles, và người mẹ của cậu (Carol) luôn chiến đấu với những thế lực xấu, đại diện là tổ chức Boxman.

Tam Kiếm Hào Chi Bán Diện Nhân

Tam Kiếm Hào Chi Bán Diện NhânViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/??)

hàng loạt pha tạo hình các nhân vật ấn tượng như mang đến thông điệp gửi cho quý khán giả. Nhiều chi tiết thú vị của bộ phim như hình tượng của nhân vật anh hùng trong truyện tranh sẽ mang đến nhiều hứng khởi cho các bạn mê lĩnh vực này.!

Vixen Mari Mccab

Vixen Mari MccabViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Dựa trên nhân vật Mari McCabe/Vixen của DC, một cô gái sở hữu chiếc mề đay ẩn chứa sức mạnh của muôn thú. McCabe đã sử dụng sức mạnh này và trở thành một nữ anh hùng chống lại cái xấu. Bộ phim được đặt trong một vũ trụ song song với Arrow, Flash & Lengends Of Tomorrow.

Unknown2024-03-03 21:36:31

What If 2 - What If (Season2) Thuyết Minh (2013)

nova prime chiêu mộ nebula gia nhập quân đoàn nova sau cuộc đảo chính thành công của ronan the accuser chống lại thanos năm năm sau sau khi xandar bị phong ấn khỏi vũ trụ để bảo vệ bản thân khỏi lực lượng của ronan nebula phát hiện ra thi thể của yondu udonta và nhận được lệnh từ nova prime để điều trawhat if 2,xem phim what if 2,download what if 2,xem online what if 2 hd,xem what if 2 nhanh,tai phim what if 2,what if season2,xem phim what if season2,download what if season2,xem online what if season2 hd,xem what if season2 nhanh,tai phim what if season2