Con Người Là Ai? - HumanLiên Minh Công Lý Của Zack Snyder - Zack Snyders Justice League Thuyết MinhCon Đường Kinh Hoàng - Haunted Road6 Cách Để Chết: Cuộc Chiến Của Các Ông Trùm - 6 Ways To Die: 6 Ways To SundownEtotama - Eto Tamashii (Tập 12/12)Tokyo Ghoul - Đông Kinh Thực Chủng (Tập 12/12)

Cô Nàng Nhí Nhảnh

Cô Nàng Nhí Nhảnh

Rong Chơi: Laggies

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Cuộc sống của Megan trở nên hoảng loan với những gì bạn trai cô gây ra, sau đó cô trốn trong nhà một người bạn mới quen để tìm lấy cơ hội giải thoát cho chính mình.

Đặc Vụ Carter

(Tập 5/8)

Đặc Vụ Carter

Marvels Agent Carter

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

xoay quanh nhân vật Peggy Carter, người tình của Steve Rogers/Captain America trong thập niên 1940. Phim lấy bối cảnh sau sự kiện Captain America ngăn chặn thành công âm mưu tàn ác của HYDRA rồi rơi xuống biển sâu trong Captain America: The First Avenger.

Hoàng Tử Galavant Phần 1

(Tập 7/8)

Hoàng Tử Galavant Phần 1

Galavant Season 1

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

loạt phim cổ trang hài hước kể về anh chàng hoàng tử Galavant với khát vọng trả thù nhà Vua đã lấy trộm tình yêu đích thực của anh.

1 Cơ Hội

1 Cơ Hội

One Chance

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Paul Potts, một nhút nhát, bị bắt nạt nhân viên bán hàng theo ngày và một ca sĩ opera nghiệp dư ban đêm đã trở thành một hiện tượng sau khi được lựa chọn cho - và cuối cùng chiến thắng - "Britains Got Talent".

Sát Nhân Bí Ẩn

Sát Nhân Bí Ẩn

Big Driver

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Sát Nhân Bí Ẩn - Big Driver: Một nhà văn nổi tiếng đã vạch ra một kế hoạch trả thù sau một cuộc tấn công tàn bạo. Liệu cuối cùng cô có thể thành công?

Nguồn Gốc Alien

Nguồn Gốc Alien

Alien Origin

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Nguồn Gốc Alien - Alien Origin" được tạo ra từ thước phim bị mất về một cuộc viễn chinh quân sự cho thấy nguồn gốc của sự sống trên trái đất.

Giết Người Đưa Tin

Giết Người Đưa Tin

Kill The Messenger

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

dựa trên câu chuyện có thật về nhà báo nổi tiếng từng giành giải Pulitzer: Gary Webb. Trong phim, Webb sẽ tình cờ dính vào một câu chuyện dẫn đến việc khám phá ra nguồn gốc.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay