Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Trả Thù Kiểu Mỹ - American Muscle
Trả Thù Kiểu Mỹ
American Muscle

Trả Thù Kiểu Mỹ

American Muscle

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

John Falcon trải qua 10 năm khó khăn trong tù. Bây giờ anh có 24 giờ để trả thù tất cả những ai đã đưa anh vào đó.

Trả Thù Là Nghề Của Chàng - Vengeance Is Mine
Trả Thù Là Nghề Của Chàng
Vengeance Is Mine

Trả Thù Là Nghề Của Chàng

Vengeance Is Mine

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1979

dựa trên sự kiện có thật về một tên tội phạm ở Nhật, vừa là một tên trộm, sát nhân hàng loạt và cũng là tay sát gái ngoại hạng, Iwao Enokizu nay bôn tẩu để lẩn tránh sự truy lùng gắt gao của cảnh sát. Cuộc phiêu lưu nghẹt thở kéo dài đúng 78 ngày với bao chết chóc, hồi hộp, bao phụ nữ trao lầm thân người, bao giọt máu phải đổ..

Trả Thù Miền Viễn Tây - Nevada Smith
Trả Thù Miền Viễn Tây
Nevada Smith

Trả Thù Miền Viễn Tây

Nevada Smith

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1966

dựa trên một nhân vật trong cuốn The Carpetbaggers của Harold Robbins. Phim xoay quanh Nevada Smith-con trai của một cặp vợ chồng da trắng. Khi cha và mẹ của anh bị giết hại bằng súng bởi ba người đàn ông vì những thỏi vàng, Nevada đặt ra kế hoạch để tìm thấy chúng và trả thù. Cậu bé được một tay buôn bán súng Jonas Cord trợ giúp. Các thương gia súng chỉ cho anh ta cách làm thế nào để bắn chuẩn thời gian và đúng mục tiêu.

Trả Thù Tên Sát Gái - John Tucker Must Die
Trả Thù Tên Sát Gái
John Tucker Must Die

Trả Thù Tên Sát Gái

John Tucker Must Die

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Khi cả ba cô gái xinh đẹp từ ba nơi khác nhau phát hiện ra mình cùng lúc được anh chàng bảnh trai John Tucker cho sa vào lưới tình thì họ quyết định dạy cho John một bài học đích đáng. Họ lên kế hoạch nhờ một cô gái xinh đẹp khác hẹn hò với anh, và sau đó sẽ chia tay John để anh biết thế nào là đùa giỡn với tình yêu.

(Tập 1/??)

Trả Thù Thuê - Giver: Fukushu No Zoyosha
Trả Thù Thuê
Giver: Fukushu No Zoyosha

Trả Thù Thuê

Giver: Fukushu No Zoyosha

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

GIVER (Giba) và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù. Một cô gái bí ẩn tên là TAKER lãnh đạo nhóm. GIVER thiếu cảm xúc cho một người. Công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ. Khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạt.

Trả Thù Tội Ác - Montana
Trả Thù Tội Ác
Montana

Trả Thù Tội Ác

Montana

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Trong các đường phố yên bình East End của London, một cựu biệt kích Serbia và cậu bé 14 tuổi âm mưu trả thù một tên trùm tội phạm có uy lực và rất nham hiểm.

Trả Thù: Đổi Mặt - Anh Ta Là Ai: Yevadu
Trả Thù: Đổi Mặt
Anh Ta Là Ai: Yevadu

Trả Thù: Đổi Mặt

Anh Ta Là Ai: Yevadu

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2014

Một vài người đàn ông đang tìm kiếm một cô gái tên là Deepthi ( Kajal Aggarwal ). Chúng được tiết lộ chính là tay sai của Veeru Bhai don (Rahul Dev). Mặc dù Veeru Bhai quan tâm đến Deepthi, cô ấy không thích Veeru Bhai và cô đang yêu Satya (Allu Arjun). Cả hai quyết định kết hôn, nhưng Veeru Bhai cố gắng để ngăn chặn. Deepthi ghét bạo lực và nhắc nhở Satya từ bỏ bạo lực. Satya chấp nhận và họ lên một xe buýt từ Vizag . Veeru Bhai là rất tức giận với điều này và quyết định giết cả hai. Veeru

Trả Tiền Hoặc Chết - Pay Or Die
Trả Tiền Hoặc Chết
Pay Or Die

Trả Tiền Hoặc Chết

Pay Or Die

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Không có insulin, họ sẽ chết trong vài ngày. PAY OR DIE theo dõi 3 gia đình trên phía nhận thông báo chuộc tiền này, để lộ sự thực đau lòng của cuộc sống với bệnh mãn tính trong quốc gia giàu nhất thế giới

Trả Tự Do - Simon Amstell: Set Free
Trả Tự Do
Simon Amstell: Set Free

Trả Tự Do

Simon Amstell: Set Free

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

chia sẻ những câu chuyện đầy chân thật nhưng không kém phần dí dỏm về những tình huống đặc biệt trong chuyện tình yêu, cái tôi, những mối quan hệ thân thiết..

(Tập 11/12)

Trắc Nghiệm Tình Yêu - Love O-Net
Trắc Nghiệm Tình Yêu
Love O-Net

Trắc Nghiệm Tình Yêu

Love O-Net

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2014

một chàng trai 17 tuổi, luôn luôn phải đối phó với các thách thức ở ngôi trường trung học của mình và cả trong tình yêu. Thể loại tình yêu học đường trong sáng, mà không bất kỳ bắt gặp ở giai đoạn nào khác, những thầy cô giáo đủ thể loại.

(Tập 36/36)

Thuyết Minh
Trách Em Sao Quá Xinh Đẹp - We Are All Alone
Trách Em Sao Quá Xinh Đẹp
We Are All Alone

Trách Em Sao Quá Xinh Đẹp

We Are All Alone

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Mạc Hướng Vãn chưa bao giờ nghĩ rằng cái giá phải trả cho những bồng bột thời trẻ lại là trách nhiệm và cảm giác tội lỗi đeo bám suốt cuộc đời. Phi Phi, đứa bé ra đời ngoài ý muốn sau tình một đêm hôm ấy như một thiên thần nhỏ được phái xuống cứu rỗi linh hồn cô sau quãng thời gian sa đọa, ủng hộ cô khi mọi người thân đều đã quay lưng, ở bên cô trong những thán

Trạch Nữ Trinh Thám Quế Hương - Detective Gui
Trạch Nữ Trinh Thám Quế Hương
Detective Gui

Trạch Nữ Trinh Thám Quế Hương

Detective Gui

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về nữ chính Quế Hương (Vương Lạc Đan) - cô gái từ lúc lên 3 đã biết đọc chữ, 7 tuổi bắt được trộm, lên 13 tuổi đã giúp cảnh sát phá được án. Cô được gọi là thiên tài trong giới cảnh sát và tài năng của cô khiến cả đàn ông cũng phải nể phục. Tuy nhiên, đường tình duyên của Quế Hương lại không được suôn sẻ cho lắm

(Tập 30/30)

Trạch Quân Ký - Choice Husband
Trạch Quân Ký
Choice Husband

Trạch Quân Ký

Choice Husband

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Thẩm Diệu - con gái nhà phú ông, gia sản kết xù, vẻ ngoài ưa nhìn, nhưng lại trở thành người mà không ai dám cưới của thành Dương Châu. Nguyên nhân chỉ vì hai lần thành thân trước quá tốt.

(Tập 56/56)

Trạch Thiên Ký - Fighter Of The Destiny
Trạch Thiên Ký
Fighter Of The Destiny

Trạch Thiên Ký

Fighter Of The Destiny

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Miêu Nị. Bộ truyện này bắt đầu ra mắt từ tháng 5 năm 2014 trên mạng và hiện vẫn chưa kết thúc, liên tục nằm trong top 3 trên bảng xếp hạng những tiểu thuyết hot nhất.

(Tập 61/61)

Trạch Thiên Ký - Fighter Of The Destiny
Trạch Thiên Ký
Fighter Of The Destiny

Trạch Thiên Ký

Fighter Of The Destiny

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

nói về nhân vật chính đầy tính kiêu hùng oai phong, luôn luôn vì chính nghĩa. Nhân vật chính đi giúp mọi người trong thiên hạ với tấm lòng nghĩa hiệp của mình, bộ phim nhiều tập mỗi tập được mười lăm phút sẽ dưa ta vào thế giới huyền ảo, nơi của những anh hùng hết lòng vì chính nghĩa, nơi thời đại của những võ công thượng thừa nhất.

Trai Bao Cao Cấp - American Gigolo
Trai Bao Cao Cấp
American Gigolo

Trai Bao Cao Cấp

American Gigolo

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1980

một trai bao cao cấp chuyên phục vụ vấn đề tâm sinh lý cho các chị em giàu có mà cô đơn ở Los Angeles. Mỗi lần gặp gỡ khách hàng, Kaye xuất hiện với những bộ suite khác nhau, từ ghi xám, xanh navy cho đến nâu nhạt, xanh sẫm… bằng chất liệu linen hay cotton Ý.

Trái Bom Khủng Bố - Incendiary
Trái Bom Khủng Bố
Incendiary

Trái Bom Khủng Bố

Incendiary

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Được xây dựng dựa trên tiểu thuyết của Chris Cleave, bộ phim xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ, với cuộc hôn nhân cùng một nhân viên chuyên phá bom Lenny, họ có một đứa con trai 4 tuổi. Nhưng trong một vụ khủng bố tại trận bóng đá, cả Lenny và đứa con trai nhỏ đều bị thiệt mạng, cùng hơn 1000 nạn nhân khác. Bộ phim là cuộc chạy đua tìm kiếm kẻ khủng bố của cảnh sát. Và cùng với cuộc điều tra đó, không chỉ bộ mặt của tên khủng bố dần hé lộ mà những mâu thuẫn tình cảm giữa các nhân vật càng

Trại Cải Tạo - Coldwater
Trại Cải Tạo
Coldwater

Trại Cải Tạo

Coldwater

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Chuyện xảy ra khi Brad Lunders được đưa đến một cơ sở cải tạo vị thành niên nằm sâu trong hoang vắng. Cậu phải đấu tranh để giành lấy sự sinh tồn cùng với những người bạn học viên, những quản giáo, và cả một viên thiếu tướng về hưu.

(Tập 15/15)

Trại Chủ Nại Hà Không Dễ Làm - Yes, I Am A Spy
Trại Chủ Nại Hà Không Dễ Làm
Yes, I Am A Spy

Trại Chủ Nại Hà Không Dễ Làm

Yes, I Am A Spy

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

việc rò rỉ danh sách bí mật của các đặc vụ bí mật của Ấn Diệu bị đánh cắp bởi nội gián đã gây ra sự hoang mang trong tổ chức. Người đứng đầu Ấn Diệu - Thẩm Dịch Phụng nhận lệnh đi tìm gián điệp.

Trại Chữa Trị Đồng Tính - Boy Erased
Trại Chữa Trị Đồng Tính
Boy Erased

Trại Chữa Trị Đồng Tính

Boy Erased

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.