1A1B1C1D1E1F1GFull
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT
Tử Chiến Ở Làng
Tử Chiến Ở Làng
Welcome To Dongmakgol

Tử Chiến Ở Làng

Welcome To Dongmakgol

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2005

Tháng 9 năm 1950, đó là lúc mà các cuộc chiến tranh đang đến hồi gay cấn nhất ở Hàn Quốc. Lực lượng Đồng minh tiếp tục đổ bộ xuống In Cheon và tiến hành nhiều đợt rải bom bừa bãi nhằm diệt sạch lực lượng Quân đội nhân dân ở khắp nơi

Tôi Là Người Hùng
Tôi Là Người Hùng
I Am A Hero Live Action

Tôi Là Người Hùng

I Am A Hero Live Action

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Một loại virus bí ẩn đột ngột lây lan toàn nước Nhật khiến dân tình hoảng loạn trên diện rộng. Những người bị nhiễm virus được gọi với cái tên là ZQN. ZQN có trong mình sức mạnh siêu nhiên và những người bị ZQN cắn cũng sẽ biến thành chúng.

Thỏa Thuận Với Ác Quỷ
Thỏa Thuận Với Ác Quỷ
The Devils Deal

Thỏa Thuận Với Ác Quỷ

The Devils Deal

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Hae-woong (do Cho Jin-woong thủ vai), một ứng cử viên cho chức vụ đại biểu quốc hội. Anh bị loại khỏi cuộc đua vì đã trở thành một gai trong mắt của một tay trùm địa phương, Soon-tae (do Lee Sung-min thủ vai).

Mùa Xuân Seoul
Mùa Xuân Seoul
12.12: The Day

Mùa Xuân Seoul

12.12: The Day

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Sau vụ ám sát Tổng thống Park năm 1979, nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của Hàn Quốc.

Tắm Máu Kẻ Thù
Tắm Máu Kẻ Thù
Stockholm Bloodbath

Tắm Máu Kẻ Thù

Stockholm Bloodbath

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.

Thuyết Minh
Mùa Hè Năm Ấy
Mùa Hè Năm Ấy
Last Summer

Mùa Hè Năm Ấy

Last Summer

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Thái Lan Năm: 2013

kể về ba thiếu niên bị ám ảnh bởi linh hồn của một cô nàng hot girl trong trường – người bị giết chết một cách bí ẩn trong mùa hè khi cả nhóm cùng đi nghỉ. Last Summer có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Sutatta Udomsilp – người đóng vai Toei trong phim truyền hình Hormones đình đám của Thái Lan thời gian qua.

Đội Quân Ma
Đội Quân Ma
Frankensteins Army

Đội Quân Ma

Frankensteins Army

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Vào cuối Chiến tranh Thế giới II, quân đội Nga tiến vào miền đông nước Đức và phát hiện một phòng thí nghiệm bí mật của Đức Quốc xã, họ đã bắt đầu thử nghiệm với các nghiên cứu của Tiến sĩ Victor Frankenstein. Các nhà khoa học đã sử dụng công trình huyền thoại của Frankenstein để lắp ráp một đội quân siêu chiến sĩ được ghép lại với nhau từ các bộ phận cơ thể của những chiến sĩ đã hi sinh của họ, đây là một mưu đồ khủng khiếp của Hitler để thoát khỏi thất bại

Tẩy Não
Tẩy Não
Eraserhead

Tẩy Não

Eraserhead

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1977

Tẩy Não – Eraserhead bộ phim siêu thực đầu tay của David Lynch thực hiện năm 1977. David Lynch đã từng có lần mô tả bộ phim truyện trình làng đầy kinh ngạc của ông chỉ đơn giản như “một giấc mơ về những điều u ám và ưu phiền”, nhưng Tẩy não (Eraserhead), một tác phẩm không trùng khít với bất cứ thể loại nào, thì nhiều hơn thế: một viễn tượng tâm trí đậm chất biểu hiện chủ nghĩa, một cơn ác mộng kiểu kịch Grand Guignol, một vở hài kịch đen về thói cư xử, hay thậm chí là một ngụ ngôn đầy màu sắc

Gã Hàng Xóm
Gã Hàng Xóm
Good Neighbors

Gã Hàng Xóm

Good Neighbors

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Vitor là một cư dân mới của khu Montreal, anh nhanh chóng kết bạn với Spencer và Louis khi phát hiện ra họ đều có chung sở thích. Thế nhưng, vào cái mùa đông năm 1995 đầy rẫy sự chết chóc đó, ngừơi dân vùng này đang đứng trên bờ vực sống còn với những cái chết kinh hoàng do một tên giết người hàng loạt gây ra. Nơi mà họ nghĩ là an toàn nhất lại chính là nơi nguy hiểm như tất cả những nơi từng có án mạng xảy ra!

Chiếc Túi Xương Người
Chiếc Túi Xương Người
Bag Of Bones

Chiếc Túi Xương Người

Bag Of Bones

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Một mini series dài 4 tiếng, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của ông hoang tiểu thuyết kinh dị Stephen King. Câu chuyện kể về 1 tiểu thuyết gia nổi tiếng (Pierce Brosnan thủ vai) bị dằn vặt bởi cái chết của vợ mình và đứa con chưa chào đời. Từ những cơn ác mộng kì lạ, ông bị thôi thúc phải trở về ngôi nhà cạnh bờ hộ tại thị trấn Maine. Tại nơi đó ông khám phá ra bí mật về những cơn ác mộng và sự thật về bản thân cũng như về thị trấn kỳ bí này.

Thuyết Minh
Hư Không
Hư Không
Nowhere

Hư Không

Nowhere

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Điệp Vụ Thiên Sứ
Điệp Vụ Thiên Sứ
Heavenly Mission

Điệp Vụ Thiên Sứ

Heavenly Mission

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Quốc Minh là viên thanh tra mới trở về Hong Kong sau đợt tập huấn tại Mỹ. Ngay lập tức, anh được giao trọng trách theo dõi Diệp Thu, một tay anh chị có tiếng trong giang hồ. 8 năm trước, Diệp Thu bị phục kích nên bị bắt giam ở Thái

Lời Nguyền Của Vật Tổ
Lời Nguyền Của Vật Tổ
Curse Of The Totem

Lời Nguyền Của Vật Tổ

Curse Of The Totem

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Chuyến thám hiểm tới khu mai táng lịch sử có bước ngoặt kinh hoàng khi nhóm phát hiện những bí mật đằng sau một truyền thống ghê rợn.

Kiến Quái
Kiến Quái
Detrimental

Kiến Quái

Detrimental

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Thuyết Minh
Phần Một: Người Con Của Lửa
Phần Một: Người Con Của Lửa
Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Phần Một: Người Con Của Lửa

Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Khi thuộc địa yên bình ở rìa thiên hà bị thế lực cai trị chuyên chế đe dọa, một người lạ bí ẩn trở thành tia hy vọng sống sót tốt nhất của họ.

chạm vào bóng tối, xem phim chạm vào bóng tối, download chạm vào bóng tối, xem online chạm vào bóng tối hd, xem chạm vào bóng tối nhanh, tai phim chạm vào bóng tối, dark touch, xem phim dark touch, download dark touch, xem online dark touch hd, xem dark touch nhanh, tai phim dark touch, clare barrett, padraic delaney, robert donnelly, richard dormer

Xem Phim Chạm Vào Bóng Tối - Dark Touch Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thị trấn xa xôi ở ai len cô bé neve mười một tuổi là người sống sót duy nhất của một vụ thảm sát đẫm máu cha mẹ và em trai cô bé bị sát hại nghi ngờ một nhóm những kẻ giết người cảnh sát đã bỏ qua lời giải thích của neve rằng ngôi nhà chính là thủ phạm gây ra bi kịch này nat and lucas nhận nuôi cô bé họ cố gắng cho cô bé 1 cuộc sống bỉnh thường cố hàn gắn vết thương trong cô nhưng neve không thể tìm thấy sự yên bình thế lực hắc ám lại tiếp tục trỗi dậychạm vào bóng tối,xem phim chạm vào bóng tối,download chạm vào bóng tối,xem online chạm vào bóng tối hd,xem chạm vào bóng tối nhanh,tai phim chạm vào bóng tối,dark touch,xem phim dark touch,download dark touch,xem online dark touch hd,xem dark touch nhanh,tai phim dark touch,clare barrett,padraic delaney,robert donnelly,richard dormer
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim