1A1B1C1DFull
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT
Bệnh Lạ
Bệnh Lạ
The Big Sick

Bệnh Lạ

The Big Sick

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch Kumail Nanjiani và người hiện là vợ anh Emily Gordon. Gia đình Hồi giáo gốc Pakistan của Kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và Emily, vốn là một người Mỹ.

Thợ Săn
Thợ Săn
Sayen 3: The Huntress

Thợ Săn

Sayen 3: The Huntress

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Một người phụ nữ chạy trốn pháp luật gia nhập nhóm kháng chiến ngầm để vạch trần một tổ chức đa quốc gia tham nhũng có nguy cơ phá hủy hệ sinh thái Chile.

Con Đường Sa Mạc
Con Đường Sa Mạc
Sayen 2: Desert Road

Con Đường Sa Mạc

Sayen 2: Desert Road

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Sau các sự kiện của phần phim đầu tiên, Sayen đến Sa mạc Atacama để theo đuổi vai trò dẫn đầu trong nhiệm vụ chống lại Actaeon, tổ chức đa quốc gia chịu trách nhiệm về sự mất mát bi thảm của gia đình cô và

Sayen Báo Thù
Sayen Báo Thù
Sayen

Sayen Báo Thù

Sayen

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Cô nàng Sayen đang săn lùng những kẻ đã sát hại bà của cô. Sử dụng sự đào tạo và kiến thức về tự nhiên của mình, cô ấy có thể lật ngược tình thế khi biết được âm mưu từ một tập đoàn đang đe dọa vùng đất tổ tiên của người dân cô ấy.

Thuyết Minh
Người Đẹp Báo Thù
Người Đẹp Báo Thù
Haywire

Người Đẹp Báo Thù

Haywire

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Đặc vụ chìm Mallory Kane (hành nghề tự do) được một tổ chức thuê để xử lý những phi vụ mà chính phủ nước sở tại không thể kiểm soát nổi. Sau nhiệm vụ giải cứu con tin ở Barcelona, Mallory nhanh chóng được phái đi thực hiện nhiệm vụ khác ở Dublin. Tuy nhiên nhiệm vụ lần này thất bại và cô nhận ra rằng mình đã bị phản bội, cô cần phải sử dụng tất cả các kỹ năng và mánh khóe để trốn chạy sự truy lùng gắt gao trên toàn thế giới, bảo vệ gia đình mình và hơn hết để trả thù những kẻ đã phản bội cô

Tiếng Sói Hú
Tiếng Sói Hú
The Howling

Tiếng Sói Hú

The Howling

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1981

kể về một cô phóng viên phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau khi cùng cảnh sát săn đuổi một tên sát nhân. Tại bệnh viện tâm thần này, cô bắt đầu bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ và tiếng tru của loài sói khi đêm đến. Dần dần, cô lâm vào nỗi khủng hoảng tột cùng khi biết rằng mình đang ở gần hang ổ của một tộc người sói.The Howling gây được tiếng vang lớn và cho ra tiếp tục 6 đầu phim.

Đầu Thai
Đầu Thai
Rahtree Reborn

Đầu Thai

Rahtree Reborn

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Thái Lan Năm: 2013

Đây là phần 3 của series phim Buppah Rahtree, vẫn cùng một khu nhà ở nơi các câu chuyện bị ẩn về ma ám được lan truyền. Chuyện kể rằng có một linh hồn ác ma ẩn nấp đe dọa không khí yên bình của khu nhà tại phòng số 609. Lần này, mọi người cho rằng sự trở về của hồn ma lợi hại gấp ba. Đã đến lúc khu nhà Oscar cần sửa sang lại sau cái chết của người chủ. Hiện tại, chủ mới của tòa nhà, Jai Sam đang lén lút mở sòng bài bất hợp pháp tại tầng 3 của khu nhà. Trong khi đó, Rung (Mario) lại là một cậu

Ám Ảnh
Ám Ảnh
The Invoking

Ám Ảnh

The Invoking

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết. Samantha Harris (Trin Miller) và ba người bạn đi đến vùng Sader Ridge để kiểm tra tài sản. Ngay sau khi Sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô . Cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậy.

Kẻ Bất Tử
Kẻ Bất Tử
He Never Died

Kẻ Bất Tử

He Never Died

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Jack, một kẻ ngoài lề xã hội, bị đẩy ra khỏi cuộc sống của mình, khi thế giới hỗn loạn bên ngoài đập cửa nhà hắn và hắn không thể ẩn dấu được quá khứ bạo lực của mình.

Thuyết Minh
Quái Vật Biển Sâu
Quái Vật Biển Sâu
The Creature Below

Quái Vật Biển Sâu

The Creature Below

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Trong một lần tai nạn chấn thương khi lặn sâu dưới biển Đại tây dương. Olive một nhà nghiên cứu về hải dương học, cô phát hiện ra một sinh vật vô cùng kinh hoàng.

Thuyết Minh
Hư Không
Hư Không
Nowhere

Hư Không

Nowhere

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Điệp Vụ Thiên Sứ
Điệp Vụ Thiên Sứ
Heavenly Mission

Điệp Vụ Thiên Sứ

Heavenly Mission

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Quốc Minh là viên thanh tra mới trở về Hong Kong sau đợt tập huấn tại Mỹ. Ngay lập tức, anh được giao trọng trách theo dõi Diệp Thu, một tay anh chị có tiếng trong giang hồ. 8 năm trước, Diệp Thu bị phục kích nên bị bắt giam ở Thái

Lời Nguyền Của Vật Tổ
Lời Nguyền Của Vật Tổ
Curse Of The Totem

Lời Nguyền Của Vật Tổ

Curse Of The Totem

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Chuyến thám hiểm tới khu mai táng lịch sử có bước ngoặt kinh hoàng khi nhóm phát hiện những bí mật đằng sau một truyền thống ghê rợn.

Kiến Quái
Kiến Quái
Detrimental

Kiến Quái

Detrimental

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Thuyết Minh
Phần Một: Người Con Của Lửa
Phần Một: Người Con Của Lửa
Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Phần Một: Người Con Của Lửa

Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Khi thuộc địa yên bình ở rìa thiên hà bị thế lực cai trị chuyên chế đe dọa, một người lạ bí ẩn trở thành tia hy vọng sống sót tốt nhất của họ.

vu lan thần công, xem phim vu lan thần công, download vu lan thần công, xem online vu lan thần công hd, xem vu lan thần công nhanh, tai phim vu lan thần công, hungry ghost ritual, xem phim hungry ghost ritual, download hungry ghost ritual, xem online hungry ghost ritual hd, xem hungry ghost ritual nhanh, tai phim hungry ghost ritual, trương gia huy, lưu tâm du, lý nguyên linh

Xem Phim Vu Lan Thần Công - Hungry Ghost Ritual Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vu lan thần cônghungry ghost là bộ phim điện ảnh đề tài kinh dị do ảnh đế trương gia huy lần đầu làm đạo diễn trong vu lan thần công trương gia huy ngoài vai trò làm đạo diễn anh còn tham gia vai nam chính là anh chàng thư sinh nhút nhát nhưng ham muốn tình dục cao cũng như khả năng sành sỏi trong chuyện giường chiếuvu lan thần công,xem phim vu lan thần công,download vu lan thần công,xem online vu lan thần công hd,xem vu lan thần công nhanh,tai phim vu lan thần công,hungry ghost ritual,xem phim hungry ghost ritual,download hungry ghost ritual,xem online hungry ghost ritual hd,xem hungry ghost ritual nhanh,tai phim hungry ghost ritual,trương gia huy,lưu tâm du,lý nguyên linh
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim