Vụ Mất Tích Của Edogawa Conan - The Disappearance Of Conan Edogawa: The Worst Two Days In History Việt Sub (2015)

Diễn viên

: Minami Takayama

Quốc gia

:

Nhật Bản


Thể loại

:

Ova Movie


Năm sản xuất

:

2015


Thời lượng: Full
Trạng thái: Việt Sub

Nội dung Vụ Mất Tích Của Edogawa Conan - The Disappearance Of Conan Edogawa: The Worst Two Days In History Việt Sub (2015)

Lần này là câu chuyện gây sốc về Conan mất đi trí nhớ, và còn bị bắt cóc. Vì không thể nhớ ra điều gì, Conan trở thành đồng phạm của những tên tội phạm, và bị đẩy vào tình huống cực kì nguy hiểm! Tội phạm chuyên nghiệp liên tục xuất hiện hết kẻ này tới kẻ khác, và khi Ai mải lo tìm kiếm Conan, Ran lại nhận được tin nhắn từ Shinichi?! Sự thật ẩn giấu đằng sau vụ án phức tạp này là gì…? Một tác phẩm trinh thám và giải trí đan xen trên quy mô lớn!!

Vụ Mất Tích Của Edogawa Conan - The Disappearance Of Conan Edogawa: The Worst Two Days In History Việt Sub (2015)

lần này là câu chuyện gây sốc về conan mất đi trí nhớ và còn bị bắt cóc vì không thể nhớ ra điều gì conan trở thành đồng phạm của những tên tội phạm và bị đẩy vào tình huống cực kì nguy hiểm tội phạm chuyên nghiệp liên tục xuất hiện hết kẻ này tới kẻ khác và khi ai mải lo tìm kiếm conan ran lại nhận được tin nhắn từ shinichi sự thật ẩn giấu đằng sau vụ án phức tạp này là gì… một tác phẩm trinh thám và giải trí đan xen trên quy mô lớnvụ mất tích của edogawa conan,xem phim vụ mất tích của edogawa conan,download vụ mất tích của edogawa conan,xem online vụ mất tích của edogawa conan hd,xem vụ mất tích của edogawa conan nhanh,tai phim vụ mất tích của edogawa conan,the disappearance of conan edogawa,the worst two days in history,xem phim the disappearance of conan edogawa,the worst two days in history,download the disappearance of conan edogawa,the worst two days in history,xem online the disappearance of conan edogawa,the worst two days in history hd,xem the disappearance of conan edogawa,the worst two days in history nhanh,tai phim the disappearance of conan edogawa,the worst two days in history,minami takayama