• Lời Nguyền Định Mệnh - Lời Nguyền Bí Ẩn: Shine Or Go Crazy (24/24)

    Shine Or Go Crazy bộ phim kể về Wang là hoàng tử của triều đại Goryeo. Anh đã có một tuổi thơ cô đơn, do số phận bị nguyền rủa mình. Khi lớn lên, anh nhận ra tài năng của mình và sẽ trở thành một vị vua. Wang So có vẻ thông minh, nhưng ông có một ký ức bị tổn thương. Một ngày, anh gặp Shin Yul ( Oh Yeon Seo- ), là công chúa cuối cùng ở Balhae. Cô được sinh ra với số phận trở thành ánh sáng cho một quốc gia khác. Bởi vì số phận đó mà cô phải đối mặt với cái chết. Qua một cuộc hôn

  • Diabolik Lovers More, Blood - Tình Yêu Ngang Trái 2Nd Season (12+ova/12)

    nói về Komori Yui cô gái sống nhờ nhà Sakamaki, việc bị 6 anh em Ma Cà Rồng nhà Sakamaki hút máu là chuyện mỗi ngày. Thế nhưng một ngày... trước mặt họ... những con Ma Cà Rồng mới... 4 anh em Vô Thần xuất hiện.

  • Thợ Săn - Hunter X Hunter (148/148)

    Thợ Săn là những người đi chu du thế giới, đối mặt với hiểm nguy. Từ bắt giữ tội phạm cho đến nhưng cuộc thám hiểm trên các hòn đảo để tìm kho báu. Câu chuyện bắt đầu khi người cha của một cậu bé tên Gon mất tích đã khá lâu, nên cậu bé quyết định trở thành Thợ Săn với hy vọng tìm được cha mình. Khi được 12 tuổi Gon bắt đầu cuộc hành trình của mình để được tham gia vào

  • Donten Ni Warau - Cười Dưới Bầu Trời U Ám (12/12)

    Donten ni Warau / Laughing Under the Clouds | Cloudy Laugh. Năm Meji thứ 11, thời đại mà đao gươm bị Chính phủ liệt vào danh sách hàng cấm và những võ sĩ samurai đang dần lu mờ. Tội phạm gia tăng và đất nước Nhật Bản đã xây dựng 1 nhà tù dành cho chúng. Và tại đây, 3 anh em nhà Kumo được giao nhiệm vụ áp giải những tên tội phạm đến “ ngôi nhà ” mới của chúng. Liệu…nhiệm vụ của họ chỉ có thế…?

  • Giấc Mơ Tình Yêu - In My Dreams

    nói về Natalie và Nick đang thất vọng với chuyện tình cảm của mình. Sau khi tung đồng xu vào một đài phun nước, hai người sau đó bắt đầu mơ về nhau. Nhưng theo thần thoại đài phun nước, họ chỉ có một tuần để biến những giấc mơ thành hiện thực

  • Chí Khí Bay Cao - New Horizon Thuyết Minh (0/47)

    những nhân viên hàng không thế hệ mới, bằng những nỗ lực cá nhân, vượt qua thử thách của bản thân để dần trưởng thành. Trong phim, Kiều Ân diễn vai Ngô Địch, ban đầu là tiếp viên hàng không, sau đó chuyển sang học để trở thành phi công.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
    • Thuyết Minh
      Biển Người Cuồn Cuộn

      Biển Người Cuồn Cuộn

      Endgame

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2021

      "Sát thủ" hàng đầu Chu Toàn (Lưu Đức Hoa đóng) và diễn viên quần chúng Trần Tiểu Manh vô tình hoán đổi thân phận với nhau chỉ vì một cục xà phòng. Sau khi mất trí, Chu Toàn sống cuộc sống của Trần Tiểu Manh, làm quen với sếp mới của công ty truyền thông Lý Tưởng (Vạn Thiến đóng).

    • Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại

      Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại

      Sword Of Destiny

      Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

      Mối họa diệt môn đến từ gian thần triều đình Triệu Hàm đã ập tới gia đình thợ rèn kiếm số một thiên hạ Mông Dã Tử vì ông rèn ra thanh kiếm nổi danh Hàm Quang, ông liều mạng bảo toàn tính mạng cho Mông Dương và để lại thanh kiếm Thừa Ảnh đang rèn dang dở.

    • Thuyết Minh
      Đội Quân Người Chết

      Đội Quân Người Chết

      Army Of The Dead

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

      Khi zombie lan tràn ở Las Vegas, một nhóm lính đánh thuê quyết định chơi canh bạc cuối khi mạo hiểm tiến vào khu cách ly để thực hiện vụ trộm lớn nhất từ trước đến nay.

    • Thuyết Minh
      Dòng Người Tấp Nập

      Dòng Người Tấp Nập

      End Game

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2021

      Zhou Quan ( Lưu Đức Hoa ), một sát thủ tầm cỡ thế giới, cuối cùng đã hoán đổi danh tính với một diễn viên phụ kém may mắn, Trần Hiểu Húc ( Xiao Yang ), trong một vụ tai nạn.

    • Tôi Chỉ Đùa Thôi

      Tôi Chỉ Đùa Thôi

      Jack Whitehall: Im Only Joking

      Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Jack Whitehall lên sâu khấu với những câu chuyện hài hước về các cặp đôi hạnh phúc, cuộc sống trong khách sạn, sự ngu xuẩn của con người và người cha hay du lịch của anh.

    • Nhịp Đập

      Nhịp Đập

      Blast Beat

      Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      câu chuyện về một thần đồng khoa học rời khỏi quê hương Columbia của mình để đến Hoa Kỳ vào năm 1999. Ở đây anh ta cùng với một người em trai cố gắng đấu tranh để hoàn thành giấc mơ Mỹ của họ.

    • Hồi Ức Trong Sáng

      Hồi Ức Trong Sáng

      Last Moment Of Clarity

      Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Sau khi bạn gái Georgia (Samara Weaving, Ready or Not) bị sát hại bởi những tên tội phạm châu Âu, Sam (Zach Avery, Fury) chạy trốn đến Paris để trốn tránh. Nhiều năm sau, anh thấy một người phụ nữ trong một bộ phim Hollywood mà anh chắc chắn là Georgia.

    • Thuyết Minh
      Bốt Hôn 2

      Bốt Hôn 2

      The Kissing Booth 2

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Khi sắp phải đưa ra quyết định về trường đại học, Elle xoay xở giữa việc yêu xa Noah, mối quan hệ đổi khác với cậu bạn thân Lee và những rung động trước một bạn học mới.

    • Vị Trí Đích Thực

      Vị Trí Đích Thực

      Ala Vaikunthapurramuloo

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2020

      Bantu lớn lên liên tục phải chịu sự khinh miệt của cha mình. Tuy nhiên, khi biết được cha mẹ thực sự của mình, anh quyết định khắc một vị trí cho chính mình trong gia đình mà anh thực sự thuộc về.

    • Đừng Nhấn Trò Chơi Ma Quái

      Đừng Nhấn Trò Chơi Ma Quái

      Don't Click

      Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Sau khi truy cập một trang web khiêu dâm, hai người đàn ông tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong ngục tối với một thực thể siêu nhiên.

    • Thuyết Minh
      Đất Và Máu

      Đất Và Máu

      Earth And Blood

      Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Chủ xưởng cưa và con gái đang tuổi thiếu nữ không may vướng vào vòng ân oán giang hồ khi gã buôn ma túy giấu số cocain ăn cắp được tại nhà xưởng ở vùng hẻo lánh của họ.

    • Đám Cưới Nhớ Đời

      Đám Cưới Nhớ Đời

      Palm Springs

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Khi Nyles vô tư và cô hầu gái bất đắc dĩ Sarah có cơ hội gặp nhau tại một đám cưới ở Palm Springs, mọi thứ trở nên phức tạp khi họ không thể thoát khỏi địa điểm, một mình hoặc cùng nhau.

    • Thuyết Minh
      Đảo Cá Sấu

      Đảo Cá Sấu

      Crocodile Island

      Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

      Câu chuyện xây dựng trên một vụ tai nạn máy bay tại một hòn đảo hoang.  Ở trên đảo hoang bị cá sấu khổng lồ tấn công , mỗi con người thể hiện một thái độ, nhân cách khi đối mặt với những lần bị sinh vật khổng lồ tấn công

    • Thuyết Minh
      Địch Nhân Kiệt: Thiên Sát Cô Loan

      Địch Nhân Kiệt: Thiên Sát Cô Loan

      Detective Dee: Solitary Skies Killer

      Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

      Những bạn bè người thân xung quanh thiếu nữ đều chết một cách bất thường, là sao chổi xui xẻo ám thân hay có uẩn khúc gì bên trong, hãy cùng đón xem Địch Nhân Kiệt thông minh tài trí phá vụ án giết người liên hoàn này.

    • Thuyết Minh
      Tám Trăm Hùng Binh Tiến Về Bắc Pha

      Tám Trăm Hùng Binh Tiến Về Bắc Pha

      Impasse Rescue

      Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

      hành trình giải cứu tướng quân Lý Truy Phong trong thành Bắc Pha. Cầm binh hơn 30 năm và có không ít lần đại thắng, giúp Thần Châu mở rộng biên cương, Lý tướng quân luôn là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của các binh sĩ trong mỗi trận đánh.

    • Thuyết Minh
      Thần Thám Địch Nhân Kiệt

      Thần Thám Địch Nhân Kiệt

      Detection Of Di Renjie

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

      Vào thời kỳ Võ Chu, tại thành Trường An ở Đế Kinh xảy ra những vụ án mạng vô cùng ly kỳ. Bởi vì nguyên nhân cái chết còn rất mơ hồ, nên những lời đồn về bức Bích Họa Phi Thiên ở Trung Liệt Từ giết người ngày một nghiêm trọng hơn.

    • Thuyết Minh
      Hoàng Tử Giáng Sinh: Em Bé Hoàng Gia

      Hoàng Tử Giáng Sinh: Em Bé Hoàng Gia

      A Christmas Prince: The Royal Baby

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

      Aldovia đón nhận món quà Giáng Sinh tuyệt vời: một em bé hoàng gia. Nhưng trước tiên, Hoàng hậu Amber phải tháo gỡ 1 bí ẩn của nền quân chủ để cứu gia đình và vương quốc.

    • Chú Bò Đầu Tiên

      Chú Bò Đầu Tiên

      First Cow

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

      Một đầu bếp và một người Trung Quốc nhập cư đã hợp tác thành công cho trang trại bò sữa.

    • Thuyết Minh
      Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử

      Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử

      Godzilla 2: King Of Monsters

      Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

      Đây là tác phẩm thứ ba thuộc vũ trụ điện ảnh quái vật của hãng Legendary và Warner Bros.. Theo đó, bộ phim có bối cảnh diễn ra vài năm sau sự kiện của phần trước. Lúc này, Godzilla phải đối mặt với những quái vật hết sức mạnh mẽ như Rồng ba đầu King Ghidorah, Rodan và sâu bướm Mothra.

    • Mẹ Kế Dâm Đãng

      Mẹ Kế Dâm Đãng

      Stepmoms Desire

      Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

      bộ phim ngoại tình Hàn Quốc. kể về mối quan hệ với người vợ của hàng xóm. xinh đẹp, dâm đãng...

    • Bộ Phim: Phỏng Vấn Ngôi Sao

      Bộ Phim: Phỏng Vấn Ngôi Sao

      Between Two Ferns: The Movie

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

      hành trình lấy lại danh tiếng của Zach Galifianakis sau khi một sai lầm ở nhà đài anh làm việc. Để chuộc lỗi và giành lấy cơ hội thăng tiến, Zach thực hiện kế hoạch phỏng vấn những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng cho chương trình Between Two Fern.

    • Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp

      Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp

      Booksmart

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

      giới thiệu người xem về đôi bạn thân Molly và Amy. Họ đã dành trọn những năm tháng cấp 3 để học hành thật giỏi, vì mục tiêu lọt vào được những trường đại học danh giá nhất nước Mỹ. Vào ngày cuối cùng của năm học, Molly chợt phát hiện ra các bạn học cùng lớp mình cũng đã được vào các trường đại học danh giá kia, cho dù họ đã dành phần lớn thời gian để ăn chơi và tiệc tùng.

    • Mồi Câu

      Mồi Câu

      Bait

      Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

      Martin là một ngư dân không có thuyền, anh trai Steven đã tái sử dụng nó như một du khách du lịch. Với ngôi nhà thời thơ ấu của họ giờ là nơi kiếm tiền của Luân Đôn, Martin được chuyển đến khu bất động sản phía trên bến cảng.

    • Vì Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn

      Vì Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn

      Dear Comrade

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2019

      Một chàng trai nóng tính rơi vào tình trạng không kiểm soát được hành vi làm ảnh hưởng tới chuyện tình yêu đôi lứa.

    • Thuyết Minh
      Vùng Đất Thây Ma: Cú Bắn Đúp

      Vùng Đất Thây Ma: Cú Bắn Đúp

      Zombieland: Double Tap

      Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

      Sau 10 năm dài đẵng đằng, Zombieland 2 đã chính thức trở lại với mốc thời gian 10 năm tương tự ngoài thực tế. Double Tap tiếp tục xoay quanh nhóm nhân vật chính lầy lội gồm: Columbus (Jesse Eisenberg) - thanh niên mọt sách nhút nhát luôn trung thành theo bộ nguyên tắc sinh tồn do cậu đề ra

    • Câu Chuyện Hôn Nhân

      Câu Chuyện Hôn Nhân

      Marriage Story

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

      có cái nhìn sâu sắc và đồng cảm về một cuộc hôn nhân tan vỡ và một gia đình gắn bó bên nhau. Một tác phẩm của Noah Baumbach – đạo diễn từng được đề cử Oscar.

    • Thuyết Minh
      Dị Nhân Thế Hệ Mới

      Dị Nhân Thế Hệ Mới

      The New Mutants

      Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

      câu chuyện về năm dị nhân trẻ khám phá ra sức mạnh dị phàm của họ trong khi bị giam cầm ở một khu phức hợp. Họ phải chiến đấu để được tự do.

    • Cậu Bé Eli

      Cậu Bé Eli

      Eli

      Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

      cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

    • Thuyết Minh
      Phi Vụ Học Đường

      Phi Vụ Học Đường

      Dead Kids

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

      Nam sinh ngại giao tiếp kết giao với nhóm bạn lập dị đang âm mưu bắt cóc cậu bạn học giàu có, kiêu ngạo. Nhưng thật không may, âm mưu này lại trở nên nguy hiểm.

    • Tạm Biệt Mùa Hè

      Tạm Biệt Mùa Hè

      Goodbye Summer

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

      Goodbye Summer là câu chuyện kể về Sumin (Kim Bo Ra), một học sinh ưu tú được Hyun Jae (Jung Jewon) mắc bệnh nan y bày tỏ tình cảm. Vì thời gian sống không còn là bao nên Hyun Jae chọn quay về trường học để trải nghiệm những tháng ngày quý giá cuối cùng trong cuộc đời.

    • (Tập 7/8)

      Oppa Xã Hội Đen Yêu Dấu

      Oppa Xã Hội Đen Yêu Dấu

      The Ideal Relationship

      Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

      cuộc phiêu lưu tình yêu của một chàng trai nhút nhát, đối mặt với việc đổ đứa bạn đẹp trai nhất trong nhóm. Nhưng khó khăn đến từ việc người này vô cùng quyến rũ và được nhiều người theo đuổi.

    • Akane Iro Ni Somaru Saka Hardcore Ova

      Akane Iro Ni Somaru Saka Hardcore Ova

      Akaneiro Ni Somaru Saka Ova, Akasaka Ova

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

      Câu chuyện kể về kì nghỉ tại hòn đảo tư nhân Ayanokouji, Everybody goes on vacation to Ayanokoujis private island for fun in the sun. Hilarity ensues.

    • Sora No Otoshimono Final

      Sora No Otoshimono Final

      Eternal My Master

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

      Movie thứ 2 của Sora no Otoshimono. The second movie of Sora no Otoshimono that concludes the anime series. Synonyms: Sora no Otoshimono Final: Eien no Watashi no Torikago, Sora no Otoshimono 3. Japanese: そらのおとしものFinal永遠の私の鳥籠[エターナルマイマスター]

    • Sora No Otoshimono The Movie

      Sora No Otoshimono The Movie

      Tokei Jikake No Angeloid

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

      Tựa: Gekijouban Sora no Otoshimono: Tokei Jikake no Angeloid. Tên chính thức: 劇場版 そらのおとしもの 時計じかけの哀女神[エンジェロイド]. Dạng: Movie. Ngày chiếu: 25.06.2011. Ngày phát hành đĩa: 24.02.2012

    • Steins Gate: Gekijouban Steins

      Steins Gate: Gekijouban Steins

      Fuka Ryouiki No Déjà Vu

      Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

      Tiếp theo tv series và OVA, câu chuyện xoay quanh những con người bị trói chặt với bánh xe thời gian và cánh cổng định mệnh lại tiếp tục.

    • Thế Giới Máy Bay

      Thế Giới Máy Bay

      Planes

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

      ước mơ trở thành tay đua tham gia tranh giải vòng quanh thế giới của 1 chiếc máy bay "nông dân" chuyên làm nhiệm vụ rải phân bón.

    • Huyết Ngục: The Blood Prison

      Huyết Ngục: The Blood Prison

      Naruto Shippuuden The Movie 5

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

      Đây bộ phim thứ năm trong loạt phim Naruto Shippuden. Bộ phim có tên chính thức là Naruto Shippuden The Movie 5: Blood Prison. Bộ phim hiện đã được "phát hành" online với đầy đủ các bản và Sub. Mời mọi người thưởng thức!

    • Tòa Tháp Bị Mất

      Tòa Tháp Bị Mất

      Naruto Shippuuden Movie 4: The Lost Tower

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

      Được giao một nhiệm vụ để bắt Mukade, một ninja phản bội, Naruto Uzumaki đến di tích lịch sử nổi tiếng là "Ouran".

    • Naruto: Cái Chết Tiên Đoán

      Naruto: Cái Chết Tiên Đoán

      Naruto Shippuden Movie 1: Naruto Hurricane Chronicles

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

      Ác quỷ Mouryou đã từng một thời gần như hủy diệt hoàn toàn thế giới , nay lại được hồi sinh một lần nữa. Để giải cứu thế giới khỏi bị hủy diệt, để phong ấn ác quỷ Mouryou chỉ có duy nhất một người làm được.

    • Những Lính Gác Của Nguyệt Quốc

      Những Lính Gác Của Nguyệt Quốc

      Naruto Movie 3: Guardians Of The Crescent Moon Kingdom

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

      Câu chuyện bắt đầu từ việc bộ bốn Naruto, Sakura, Rock Lee và Kakashi nhận nhiệm vụ bảo vệ vị hoàng tử béo hay ham chơi Michiru và cậu con trai với cặp kính cận to Hikaru bắn mũi tên đầu cao su vào băng bảo vệ trán của Naruto và cho rằng những Ninja này thật vô dụng.

    • Dead Space Downfall

      Dead Space Downfall

      Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

      Bạn nào chơi game Dead Space sẽ rõ, phim này được đi kèm theo game bản quyền , nội dung lý giải quá trình tàu Ishimura trở thành "nhà chứa" cho lũ ngoài hành tinh khát máu, cũng như giải thích làm sao tìm ra "The Marker", được cho là nguyên nhân tất cả mọi việc.... Tại sao nhân vật chính Issac lại tỉnh dậy trên con tàu đầy bọn xác sống ? Đau khổ hơn là anh cũng biết những con quái vật đó từng là đồng đội trên con tàu với mình.

    • Gekijouban Fate/stay Night: Unlimited Blade Works

      Gekijouban Fate/stay Night: Unlimited Blade Works

      Fate/stay Night Movie, Fate/stay Night Ubw

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

      Cốt truyện sẽ hoàn toàn khác so với route Fate trong TV series trước đây, ở bản này anh Archer của chúng ta sẽ phản bội lại chính Master của mình là Rin

    • Sát Thủ Joker

      Sát Thủ Joker

      Batman: The Killing Joke

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

      kể về Joker sau khi thoát khỏi ngục tù đã lên kế hoạch tấn công gia đình Gordon để chứng minh cho sự cuồng dại của hắn. Batman truy lùng gắt gao và đấu trí với tên tội phạm

    • Niko 1: Chuyến Bay Kỳ Thú

      Niko 1: Chuyến Bay Kỳ Thú

      The Flight Before Christmas

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

      Một chú tuần lộc trẻ tên Niko luôn mơ ước được bay như người cha chưa từng gặp mặt. Mặc dù bị chóng mặt nặng, chú vẫn lén đi khỏi thung lũng quê nhà để học bay với Julius, một thành viên quý hiếm họ nhà sóc bay Phần Lan.

    • Đại Tiệc Xúc Xích

      Đại Tiệc Xúc Xích

      Sausage Party

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

      Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

    • Tiểu Đội Cò Bay

      Tiểu Đội Cò Bay

      Storks

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

      dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner store.

    • Natsume Yuujinchou Itsuka Yuki No Hi Ni

      Natsume Yuujinchou Itsuka Yuki No Hi Ni

      Natsumes Book Of Friends Ova

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

      OVA của Natsume Yuujinchou series. During a winter walk, Natsume meets a snowman yokai who is searching for something shes lost and cant seem to recall and decides to help her despite not knowing what exactly shes looking for.

    • Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo!

      Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo!

      A Blessing To This Wonderful Choker! Ova

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

      Satou Kazuma, một hikikomori đam mê trò chơi, Nhưng cuộc sống ngắn ngủi của anh kết thúc vì tai nạn giao thông. Nhưng khi anh ta tỉnh dậy, một cô gái xinh đẹp, người tự gọi mình là một nữ thần đã ở phía trước đôi mắt anh ấy và đưa anh ấy đến một thế giới khác, Từ đây, cuộc phiêu lưu tuyệt vời của anh khi chinh phục Demon King bắt đầu từ khi Kazuma đầu thai

    • Thuyết Minh
      Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn

      Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn

      Open Season: Scared Silly

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

      Elliot, Boog và những sinh vật sống trong rừng bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

    • Thuyết Minh
      Chú Chim Vàng

      Chú Chim Vàng

      Yellowbird

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

      Câu chuyện lấy cảm hứng từ các chuyến bay di cư của hàng ngàn con chim nhạn qua Địa Trung Hải tới châu Phi để tránh mùa Đông đến sớm. Trong hành trình đó, một chú chim mồ côi có tên Yellowbird buộc

    • Thuyết Minh
      Lạc Vào Thế Giới Game: Chiến Binh Bóng Tối

      Lạc Vào Thế Giới Game: Chiến Binh Bóng Tối

      Overlord: The Dark Warrior: Shikkoku No Eiyuu

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

      Momonga tiếp tục những cuộc phiêu lưu và phải đối mặt với xác sống trong hành trình đi tìm dược sư tài năng, Nfirea Bareare.

    • Thuyết Minh
      Sa Mạc Sahara

      Sa Mạc Sahara

      Sahara

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

      Có hai loài rắn ở thung lũng sa mạc: loài rắn xanh xinh đẹp sống dưới vòm ốc đảo và loài rắn độc sống trong cát bụi, bị săn bắn bởi Tuaregs. Đây là câu chuyện về Ajar, một con rắn độc và Eva, công chúa nổi loạn của ốc đảo, cô muốn chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân sắp đặt.

    • Thuyết Minh
      Volkenion Và Magiana Siêu Máy Móc

      Volkenion Và Magiana Siêu Máy Móc

      Pokémon The Movie: Volcanion And The Mechanical Marve

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

      Trong cuộc phiêu lưu lần này, Ash và nhóm bạn được viếng thăm Vương Quốc Cơ Khí – nơi có một báu vật vô cùng giá trị ẩn sau sự tân tiến trong kỹ thuật. Ash vô tình bị mắc kẹt cùng Pokémon Huyền Thoại Volcanion – sinh vật mang niềm hận thù và khinh miệt dành cho loài người.

    • Minions Cắt Cỏ

      Minions Cắt Cỏ

      Mower Minions

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

      Các nhóc Minions muốn kiếm 20$ để mua một cái máy say chuối được quảng cáo trên Tivi, nên phải tìm việc làm thêm nhận cắt cỏ cho người già, với những trò vui nhộn!

    • Pete Và Người Bạn Rồng

      Pete Và Người Bạn Rồng

      Petes Dragon

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

      Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông, Grace (Bryce Dallas Howard) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp Pete (Oakes Fegley).

    • Thuyết Minh
      Giáng Sinh Của Ma Mút

      Giáng Sinh Của Ma Mút

      Ice Age A Mammoth Christmas

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

      Sid làm hỏng đồ trang trí giáng sinh yêu thích của Manny. Manny rất buồn và bảo Sid đã có trong danh sách những đứa trẻ hư của ông già Noel. Sid, Crash, Eddie, và Peaches đến Bắc Cực để giải thích với ông già Noel. Trong khi đó, Manny, Ellie, và Dieo vô cùng lo lắng cho sự an toàn của Peaches và gấp rút đi tìm cô nhóc. Quay lại bắc cực, Sid và nhóm của cậu vô tình phá hủy buổi Hội thảo của ông già Noel vào đêm giáng Sinh, và cũng tình cờ họ biết những người bạn mới.

    • Siêu Nhân/người Dơi Đại Chiến: Kẻ Thù Quốc Gia

      Siêu Nhân/người Dơi Đại Chiến: Kẻ Thù Quốc Gia

      Superman/batman: Public Enemies

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

      hoạt hình về Người Dơi và Siêu Nhân. Trong phần này, nói về cuộc chiến của họ khi Lex Luthor được bầu làm Tổng thống Mỹ, ông đã cáo buộc Superman là kẻ thù, buộc Superman làm sao để phá vỡ sao băng Kryptonite chuẩn bị đâm vào trái đất. Superman sẽ hành động thế nào?

    • Truy Tìm Thanh Gươm Báu

      Truy Tìm Thanh Gươm Báu

      Quest For Camelot

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1998

      Nước Anh thế kỉ 6, dưới triều đại của vua Arthur, có một gia đình sống hạnh phúc ở nông trại ven biển. Người chồng Lionel là một trong những hiệp sĩ Bàn Tròn (cấp bậc hiệp sĩ cao nhất thời bấy giờ) và người vợ Juliana là một phụ nữ rất dịu dàng, xinh đẹp. Họ có cô con gái nhỏ tên Kayley. Cô bé thường xuyên bắt cha kể đi kể lại câu chuyện về vua Arthur cùng thanh kiếm Excalibur huyền thoại, cô ao ước sau này cũng sẽ trở thành hiệp sĩ giống cha. Nhưng những ngày vui tươi của gia đình ông Lionel

    • Thuyết Minh
      Code Geass: Fukkatsu No Lelouch

      Code Geass: Fukkatsu No Lelouch

      Lelouch Of The Resurrection

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

      Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

    • Thuyết Minh
      Biệt Đội Giải Cứu Rồng: Bí Mật Của Rồng Hát

      Biệt Đội Giải Cứu Rồng: Bí Mật Của Rồng Hát

      Dragons: Rescue Riders: Secrets Of The Songwing

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Khi con rồng hát có tiếng gầm cuốn hút thôi miên những chú rồng và người dân Huttsgalor, Biệt đội giải cứu phải tìm cách phá giải bùa mê

    • Giratina Và Bông Hoa Của Bầu Trời

      Giratina Và Bông Hoa Của Bầu Trời

      Pokemon Movie 11

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

      Cuộc chiến khốc liệt nổ ra giữa hai pokemon trong truyền thuyết, Dialga và Giratina xuyên suốt thế giới thực và thế giới đảo ngược.

    • (Tập 104/124)

      Phàm Nhân Tu Tiên

      Phàm Nhân Tu Tiên

      Fan Ren Xiu Xian Zhuan

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

      Có thể coi Phàm nhân tu tiên truyện là 1 tác phẩm Kiếm Hiệp, Tiên Hiệp đồ sộ nhất hiện nay với cấu trúc hợp lý và tình tiết gay cấn đã làm các fan cuồng không ngừng theo dõi và bàn tán.

    • (Tập 24/24)

      Bảo Bối Thần Kì 15

      Bảo Bối Thần Kì 15

      Pokemon 15

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

      Ở phần này Satoshi,Iris và Dento lại tiếp tục chuyến đi của họ tới vùng Isshu để tham gia giải đấu.Trong chuyến phiêu họ của họ đã đụng độ Nhóm Rocket vẫn như cũ Giovanni sẽ lại tiếp tục kế hoạch đánh cắp các Pokemon huyền thoại Meloetta. Hikari và Shirona cùng những vị khách mới sẽ xuất hiện.

    • (Tập 96/96)

      Bảo Bối Thần Kì 12,13

      Bảo Bối Thần Kì 12,13

      Pokemon 12,13

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

      Pokémon được hãng Nintendo cho ra đời vào năm 1996 nhằm phục vụ cho trò chơi xách tay phổ biến nhất của họ: Game Boy. Và được phát hành lần đầu tiên ở Nhật Bản. Cái tên đầu tiên được đặt ra cho Pokémon là “Poketto Monstaa” là phát âm tiếng nhật của “Pocket Monster – quái vật bỏ túi” và sớm được người Nhật Bản rút ngắn lại thành “Pokémon”. Một nhà thiết kế game người Nhật là Satoshi Tajiri đã nảy ra ý tưởng và làm nền móng cho Pokémon nhờ những ký ức thời xa xưa của ông khi còn nhỏ vẫn hay tìm

    • (Tập 2/2)

      Angel Beats! Specials

      Angel Beats! Specials

      Angel Beats! Ova 2: Hells Kitchen

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

      Episode 2: Hells Kitchen. là ấn phẩm đi kèm đĩa BD (Bluray), tập này được sản xuất năm 2015. Unaired episode of Angel Beats! included in the seventh volume of the Blu-ray and DVD, and new episode included in the Blu-ray Box.

    • (Tập 13/13)

      Angel Beats!

      Angel Beats!

      エンジェルビーツ

      Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

      Trong thế giới cõi âm, các thiên sứ chiến đấu cho tương lai và số phận của mình. Nhân vật chính là Yuri, người đứng đầu tổ chức Shinda Sekai Sensen (Chiến tuyến thế giới cõi âm) chống lại thánh thần, những kẻ đã gán cho cô một cuộc sống vô nghĩa. Bên cạnh đó, Tenshi, vị nữ chủ tịch hội học sinh thế giới cõi âm, cũng lãnh đạo các Thiên sứ ngăn chặn cuộc bạo động của tổ chức SSS. Một bên là các thành viên SSS được trang bị vũ khí chiến đấu tối tân, một bên là các Thiên sứ mang trong mình sức mạnh

    • (Tập 4/4)

      Alien Nine

      Alien Nine

      Alien 9, Eirian Nain

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2002

      Aniem nói về 1 nhóm học sinh tiểu học được tuyển chọn để trở thành những chiến binh chống alien. Yuri Otani là cô bé nhút nhát nhất trong đội, luôn tự bảo rằng mình không thể làm được. Bộ phim sẽ chứng kiến sự trưởng thành của cô bé này bên cạnh 2 người bạn thân trong nhóm là Toomine Kasumi và Kawamura Kumi.

    • (Tập 2/9)

      3X3 Eyes

      3X3 Eyes

      Cô Bé 3 Mắt

      Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1991

      3x3 Eyes là câu truyện kể về những cuộc phiêu lưu của Pai là một Sanjiyan Unkara sống sót cuối cùng, và một Wu mới của cô- một bạn đồng hành bất tử-Yakumo, họ quyết hi sinh để làm cho Pai trở thành một con người để mà cô có thể quên đi quá khứ. Yakumo thì có thể chết lần với lòng trung thành của mình để bảo vệ Pai và sẽ chết khi cô chết, vì họ gặp và chạm trán nhiều tay sai của con quỷ Kaiyanwang, tất cả điều đó nhằm giết Pai và để chuyển sức mạnh của cô vào hắn và hắn sẽ trở nên bất diệt

    • (Tập 13/13)

      11 Eyes

      11 Eyes

      Tsumi To Batsu To Aganai No Shoujo

      Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

      Nhân vật chính của câu truyện là Satsuki Kakeru, người có vẻ bề ngoài rất lạnh lùng do luôn đeo miếng bịt mắt ở con mắt bên phải. Chị gái của Kakeru mất do tự sát và để cậu lại một mình trên cõi đời. Kể từ đó cậu sống một cuộc sống buồn chán. Một ngày nọ, cậu bị đưa vào 1 thế giới ghê tởm tên "Red Night" (đêm đỏ) cùng với người bạn gái của mình là Minase Yuka. Để có thể sống sót và thoát khỏi Đêm Đỏ, cậu chiến đấu chống lại các Dark Spirits (Ralva) và 6 Black Knights cùng với những người bạn bị

    • (Tập 12/12)

      Hack//legend Of The Twilight

      Hack//legend Of The Twilight

      Tasogare No Udewa Densetsu

      Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2003

      Câu chuyện xoay quanh một trò chơi trực tuyến tên là The World, 4 năm sau sự kiện Twilight. Dư chấn của sự kiện này không chỉ ảnh hưởng đến thế giới trong game, mà cà thế giới thật. Shugo và Rena là 2 cặp an hem song sinh đã bị cuộc ly dị của bố mẹ chia lìa. 2 người họ đã đạt được giải thưởng đặc biệt từ nhà phát hành game, và giải thưởng đó là hình mẫu chibi của các nhân vật huyền thoại trong The World.

    • (Tập 13+Ova/13)

      Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven

      Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven

      Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property

      Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

      Câu truyện xoay quanh cậu bé Sakurai Tomoki, cậu được anh senpai Sugata Eishirou và người bạn từ thuở nhỏ Mitsuki Sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm. Nhưng rốt cuộc chỉ có mình Tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một Thiên Thần tên Ikaros. Cô ấy ràng buộc với Tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu ta.

    • (Tập 128/128)

      Thuyết Minh
      Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ

      Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ

      Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1983

      Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Bộ phim hoạt hình Captain Tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên Nhật Bản. Mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp, năng động và phong cách.Phim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa Tsubasa, đối thủ cạnh tranh, mỗi cuộc chiến đấu, chiến thắng và thất bại.

    • (Tập 13/13)

      Zero No Tsukaima Ss1

      Zero No Tsukaima Ss1

      The Familiar Of Zero

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

      Louise là 1 pháp sư ở học viện xứ Tristein nhưng cô ta bị đặt biệt danhlà Zero Louise vì cô ta chưa bao giờ gọi thành công phép thuật nào. Vàobuổi thi truyền thống của năm 2, "triệu hồi linh thú", khác với mọingười gọi nên toàn sinh vật đầy quyền năng...., cô ta lại gọi lên 1 conngười- Hiraga Saito, cậu bé Nhật Bản bình thường. Saito bị mắc kẹt ở 1thế giới phép thuật, cậu tìm cách trở về. Nhưng ở thế giới này đang có1 âm ưu nham hiểm, cậu sẽ ở lại giúp đỡ mọi người hay quay về

    • (Tập 22/22)

      Thuyết Minh
      Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo)

      Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo)

      Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1998

      Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

    • (Tập 45/??)

      Pokemon Tv Special

      Pokemon Tv Special

      Bản Phim Đặc Biệt Của Pokémon

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

      Special 01: Một ngày của Yadoking. Special 02: Sự trở lại của Mewtwo. Special 03: Truyền thuyết về sấm sét, Raikou. Special 04: Takeshi! Cứu lấy hội quán Nibi! Special 05: Trận phục thù ở hội quán Hanada! Special 06: Cố lên! Đội Hỏa tiễn hướng về phía trước. Special 07: Trận đại chiến ở viện nghiên cứu Okido. Special 08: Kasumi! Lấy lại huy hiệu xanh lam!!

    • (Tập 13+sp/13)

      D.c.iii: Da Capo Iii

      D.c.iii: Da Capo Iii

      Third Season Of Da Capo

      Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

      Kazami là tên cái trường trong da capo mà)À thì vẫn có 1 cái cây kì quái, 1 con người tình định mệnh mái tóc vàng, với 1 con fake imoutoEnd với con nào thì còn tùy, vì lần này không phải feel adapt mà chính Circus tự làm.

    • (Tập 127/127)

      Inazuma Eleven

      Inazuma Eleven

      Inazuma Irebun, Lightning Eleven

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

      Endou Mamoru là thủ môn trường Raimon. Endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ. Nhờ vào sự nhiệt tình của Endou Mamoru, CLB bóng đá trường trung học Raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn.

    • (Tập 12+ova/12)

      Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai

      Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai

      I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

      Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp.

    • (Tập 13/12)

      Nụ Hôn Thiên Đường

      Nụ Hôn Thiên Đường

      Paradise Kiss

      Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2005

      Yukari là một nữ sinh trung học đã quá chán nản với cuộc sống vô nghĩa chỉ biết học và làm vui lòng người lớn của mình. Khi nhận lời làm người mẫu cho một nhóm học sinh khoa Thiết kế thời trang của trường nghệ thuật Yazawa, cô đã khám phá được khao khát của bản thân và sống có ý nghĩa hơn.

    • (Tập 10+Ova/10)

      Seitokai No Ichizon Lv.2

      Seitokai No Ichizon Lv.2

      Student Councils Discretion Level 2

      Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

      1 anh và 4 em tiếp tục nhốt nhau trong phòng hội học sinh tự kỉ với nhau tập 2... tự kỉ thế nào xem là rõ tất. Staff: Anh em KOGA song kiếm với lão Tenshi Freedom.

    • (Tập 12+ova/12)

      Sankarea

      Sankarea

      Undying Love

      Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

      Dựa theo bộ manga cùng tên, Furuya Chihiro là người có đam mê với zombie, cậu xem tất cả phim, chơi tất cả game về zomebie, thậm chí cậu chỉ quan tâm đến nữ nếu là zombie. Vào 1 ngày, khi con mèo cậu bị chết, cậu nảy ra ý định vực dậy con mèo từ cõi chết.

    • (Tập 14/26)

      Pony Bé Nhỏ Đáng Yêu Phần 2

      Pony Bé Nhỏ Đáng Yêu Phần 2

      My Little Pony Season 2

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

      Equestria, một vùng đất bình yên và xinh đẹp, là nơi mà chủng tộc các pony sinh sống trong an lành và hạnh phúc dưới sự trị vì của Công chúa Celestia. Tại đó có một pony tên Twilight Sparkle vốn cần cù thông minh, học hành đến quên cả bạn. Một ngày kia, Twilight tình cờ đọc một câu chuyện cổ và phát hiện ra một mối hiểm nguy đang kề cận Equestria. Với cương vị Là học trò thân cận của Công chúa Celestia, cô lập tức bẩm báo cho Người về mối hiểm nguy có thể đến vào ngày lễ Mặt Trời Mùa Hạ. Nhưng

    • (Tập 26/26)

      Pony Bé Nhỏ Đáng Yêu: Tình Bạn Diệu Kỳ

      Pony Bé Nhỏ Đáng Yêu: Tình Bạn Diệu Kỳ

      My Little Pony: Friendship Is Magic

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

      Equestria, một vùng đất bình yên và xinh đẹp, là nơi mà chủng tộc các pony sinh sống trong an lành và hạnh phúc dưới sự trị vì của Công chúa Celestia

    • (Tập 12/12)

      Kakumeiki Valvrave Season 2

      Kakumeiki Valvrave Season 2

      革命機ヴァルヴレイヴ 2Nd シーズン

      Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

      Câu chuyện lấy bối cảnh năm Chân Lịch 71, khi 70% loài người sống ngoài không gian do sự phát triển của các thành phố trên vũ trụ.

    • (Tập 12/12)

      Thế Giới Không Gian

      Thế Giới Không Gian

      Kakumeiki Valvrave

      Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

      Câu chuyện xảy ra vào thời đại mà nhờ các thành tựu từ các thành phố trong khôn gian, 70% nhân loại đều đã sống bên ngoài không gian. Không gian giờ được kiểm soát bởi 2 thế lực lớn "Liên hiệp quan sự khối Dorushia" và "Vành đai hợp chủng quốc Hoa Kỳ đại tây dương" (ARUS). Có một nước trung lập tên Jiouru có nền công nghiệp rất phát triển.

    • (Tập 115/??)

      Tây Du: Tây Hành Kỷ

      Tây Du: Tây Hành Kỷ

      The Westward

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

      Thời đại thần linh viễn cổ, "Kỳ Kinh" ẩn chứa bí mật kinh thế, Đế Thích Thiên phái Thiên Quân đến Long Cung đoạt về. Bạch Lang và Tiểu Vũ, giữ bí mật bôn ba, từ đây bắt đầu hành trình gian nan trên đường thực hiện sứ mạng của mình.

    • (Tập 13/13)

      Watashi Ga Motenai No Wa Dou

      Watashi Ga Motenai No Wa Dou

      Kangaetemo Omaera Ga Warui!

      Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

      Đại khái là nói về một em tự kỷ cấp độ AA, xấu như ma lem mà cứ tưởng ta đây imba lắm, kết quả là có cả tấn chuyện dở khóc dở cười xảy ra. Muốn biết chuyện gì? Mời các bạn xem phim.

    • (Tập 145/145)

      Eyeshield 21

      Eyeshield 21

      Chú Dơi 21

      Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2002

      Kobayakawa Sena là một cậu bé chuyên bị sai vặt lúc còn học tiểu học và trung học. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi cậu bắt đầu nhập học ở trường Deimon, và Hiruma - đội trưởng câu lạc bộ bóng bầu dục đã phát hiện ra khả năng đặc biệt ở cậu rất phù hợp với môn thể thao này. Hiruma đã "nhận" cậu ta vào đội bóng và đặt biệt danh cho cậu là Eyeshield 21 - một runner huyền bí có tốc độ ánh sáng. Và mọi chuyện bắt đầu từ đó.

    • (Tập 12/12)

      Chàng Quản Gia Phần 3: Hayate No Gotoku Season 3

      Chàng Quản Gia Phần 3: Hayate No Gotoku Season 3

      Hayate The Combat Butler! Cant Take My Eyes Off You

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

      Diễn ra một tháng sau những sự kiện xảy ra trong phim Heaven is a Place on Earth. Sống tại Sanzenin Mansion một lần nữa, Nagi trở lại lối sống cũ, cho đến khi cô nhận được tin từ chính quyền Mỹ thông báo rằng cô có một tuần để nhận đồ đạc của người cha quá cố đã bị trì hoãn vô thời hạn

    • (Tập 12/12)

      Hắc Quản Gia Ss2: Kuroshitsuji Ss2

      Hắc Quản Gia Ss2: Kuroshitsuji Ss2

      Black Butler 2: Kuroshitsuz 2

      Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

      Phần 2 xoay quanh đôi chủ nhân - quản gia mới, Alois Trancy và Claude Faustus. Alois không có một tuổi thơ vui vẻ, cậu bị bắt cóc và phải lao động như một nô lệ. Cậu mất bạn bè, gia đình đặc biệt là em trai mình sau khi làng bị cháy.

    • (Tập 10+ova/10)

      Blood Lad

      Blood Lad

      Buraddo Raddo

      Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

      Nhân vật chính Staz là một vampire trùm sò ở vương quốc ma quỷ, anh có niềm đam mê với văn hóa Nhật Bản còn lớn hơn cả nhu cầu uống máu người. Tới một ngày, một cô gái người Nhật tên Yanagi Fuyumi vô tình lạc vào thế giới quỷ và khơi dậy hứng thú của Staz, nhưng cô bất ngờ bị giết và trở thành hồn ma lang thang. Để có cơ hội đến thế giới con người, Staz thề sẽ giúp Fuyumi sống lại.

    • (Tập 0/12)

      Thanh Tra Giao Thông

      Thanh Tra Giao Thông

      Crash 2024

      Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

      Đội Điều Tra Tội Phạm Giao Thông (TCI), chuyên điều tra các vụ án liên quan đến xe cộ như gian lận bảo hiểm, lái xe báo thù và các tội phạm giao thông phức tạp.

    • (Tập 0/30)

      Quyến Tư Lượng

      Quyến Tư Lượng

      Cn Animation

      Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

      nữ chính, là một phàm nhân, thích huyền ca và là một kỹ sư.Kính Huyền (Thần tộc) : nam chính, có ước muốn lớn lên sẽ trở thành một chủ tướng khí thế, thần tiên duy nhất trên đảo còn tiên cốt và biết bay

    • (Tập 0/52)

      Tru Tiên

      Tru Tiên

      Jade Dynasty

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

      câu chuyện về Trương Tiểu Phàm, một đứa trẻ mồ côi và được vị sư phụ Thanh Vân Môn nhận làm đệ tử. Sau 5 năm luyện tập võ thuật, nay anh đã trở thành vị đệ tử xuất sắc nhất môn phái. Giờ đây, Trương Tiểu Phàm bắt đầu con đường phiêu lưu khắp nơi để đối mặt với nhiều kẻ thù mới.

    • (Tập 0/36)

      Khánh Dư Niên 2

      Khánh Dư Niên 2

      Joy Of Life 2

      Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

      Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) vốn là nhân viên nghiên cứu lịch sử thời hiện đại nhưng bất ngờ xuyên không về quá khứ, trở thành con trai của Khánh Đế (Trần Đạo Minh).

    • (Tập 0/12)

      Phát Thanh Viên Thành Thật

      Phát Thanh Viên Thành Thật

      Frankly Speaking

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

      Một phát thanh viên được kính trọng bỗng mất khả năng tự kiểm duyệt khi lên sóng, thu hút sự chú ý của một biên kịch truyền hình. Thế là cô mời anh tham gia chương trình tạp kỹ.

    • (Tập 0/24)

      Nam Ngọc Khanh Tâm

      Nam Ngọc Khanh Tâm

      Practice Daughter

      Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

      kể về Mai Ngọc Phiến, thiên kim cao quý của thừa tướng, và Tiểu Đậu Tử, một thần trộm. Hai cô gái với tính cách và thân phận hoàn toàn khác nhau đã tạo nên những câu chuyện dở khóc dở cười khi hoán đổi cuộc đời cho nhau.

    • (Tập 0/16)

      Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon

      Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon

      The Midnight Romance In Hagwon

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

      kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, giữa cô giáo và học trò, tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc và đầy xúc cảm. Seo Hye Jin, với vẻ ngoài quyến rũ và tài năng giảng dạy, là một nhân vật đầy sức hút và phức tạp.

    • (Tập 0/38)

      Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên

      Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên

      Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact

      Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

      kể về câu chuyện của Hồ tộc Đồ Sơn Hồng Hồng, một gia tộc hồ ly Đồ Sơn chính trực, người đã vô tình giải cứu Đông Phương Nguyệt Sơ, một thiếu niên loài người bị truy lùng bởi kẻ thù.

    • (Tập 0/12)

      Dù Tôi Không Phải Người Hùng

      Dù Tôi Không Phải Người Hùng

      The Atypical Family

      Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

      Có một gia đình đặc biệt trong thế kỷ 21 này, nơi mỗi thành viên đều sở hữu những siêu năng lực đặc biệt

    • (Tập 128/128)

      Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ

      Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ

      Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1983

      Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Bộ phim hoạt hình Captain Tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên Nhật Bản. Mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp, năng động và phong cách.Phim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa Tsubasa, đối thủ cạnh tranh, mỗi cuộc chiến đấu, chiến thắng và thất bại.

    • (Tập 22/22)

      Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo)

      Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo)

      Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1998

      Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

    • Cuộc Chiến Ai

      Cuộc Chiến Ai

      Atlas

      Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

      Một nhà phân tích dữ liệu xuất sắc nhưng không tin tưởng sâu sắc vào trí tuệ nhân tạo tham gia sứ mệnh truy bắt một robot phản bội, người có chung quá khứ bí ẩn với cô.

    • Huyền Thoại Kamui

      Huyền Thoại Kamui

      Golden Kamuy

      Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

      Ở biên giới Hokkaido, cựu binh nọ và cô nàng Ainu chạy đua với những kẻ lạc loài và lính phản loạn để tìm kho báu theo bản đồ hình xăm trên người những kẻ ngoài vòng pháp luật.

    • (Tập 0/34)

      Quần Tinh Lấp Lánh

      Quần Tinh Lấp Lánh

      Shooting Stars

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

      lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

    • (Tập 0/40)

      Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy

      Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy

      Men In Love

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

      Một anh chủ biên tạp chí từ một tờ tạp chí tên là Diệp Hàm, đó là một thanh niên nghiêm túc xịn xò với đức tính kỷ luật và cần mẫn.

    • (Tập 0/12)

      Mối Liên Kết Bí Ẩn

      Mối Liên Kết Bí Ẩn

      Connection

      Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

      Jang Jae Kyung, một cảnh sát tài ba thuộc đội phòng chống ma túy bị người khác hãm hại mà dẫn đến nghiện ngập. Manh mối quan trọng để tìm ra kẻ chủ mưu lại chính là cái chết của người bạn thời trung học của anh.

    • (Tập 0/16)

      Thách Mà Dám Yêu

      Thách Mà Dám Yêu

      Dare To Love Me

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

      là câu chuyện sau khi rời quê nhà vùng nông thôn được gây dựng dựa trên luật pháp Joseon, nam nhân nọ gặp một nữ nhân có cá tính mạnh thử thách những ranh giới xã hội cứng nhắc của chàng.

    • (Tập 0/??)

      Thôn Phệ Tinh Không

      Thôn Phệ Tinh Không

      Swallowed Star

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

      Một ngày nọ, một loại virus RR không xác định xuất hiện trên trái đất, và thế giới rơi vào thảm họa. Động vật bị nhiễm bệnh đột biến thành quái vật đáng sợ và tấn công ồ ạt. Khi con người đối mặt với sự hủy diệt, họ xây tường và xây dựng các thành phố căn cứ như pháo đài cuối cùng của con người

    • Ngày Tàn Của Đế Quốc

      Ngày Tàn Của Đế Quốc

      Civil War

      Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

      hậu tận thế do Alex Garland viết kịch bản và đạo diễn. Phim có sự tham gia của Kirsten Dunst, Wagner Moura, Cailee Spaeny, Stephen McKinley Henderson, và Nick Offerman.

    • Pháp Sư Côn Đồ

      Pháp Sư Côn Đồ

      Man On The Edge

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2013

      Một kẻ thô lỗ, ngang tàng bỗng chốc phải trở thành thầy cúng nhằm cứu rỗi chính mình. Nhiệm vụ giải thoát cho các linh hồn không hề đơn giản và chiếc mặt nạ che giấu thân phận pháp sư đang có nguy cơ bại lộ.

    • Hoàng Tử Giáng Sinh: Em Bé Hoàng Gia

      Hoàng Tử Giáng Sinh: Em Bé Hoàng Gia

      A Christmas Prince: The Royal Baby

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

      Aldovia đón nhận món quà Giáng Sinh tuyệt vời: một em bé hoàng gia. Nhưng trước tiên, Hoàng hậu Amber phải tháo gỡ 1 bí ẩn của nền quân chủ để cứu gia đình và vương quốc.

    • Quái Vật Lúc Bình Minh

      Quái Vật Lúc Bình Minh

      Alien Dawn

      Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

      Phim kể về Một cổ máy khổng lồ đến từ ngoài hành tinh tiêu diệt sự sống của trái đất, những người sống sót còn lại kết hợp với nhau tạo thành một lực lượng dân quân vũ trang cuối cùng chống lại sự tuyệt chủng nhân loại.

    • Tứ Đại Danh Bổ 2

      Tứ Đại Danh Bổ 2

      The Four 2

      Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

      Bộ Tứ là bộ phim được cải biên dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh Tứ Đại Danh Bổ của tác giả Ôn Thụy An, khắc họa chân dung bốn vị bổ đầu nổi tiếng của Thần Hầu phủ là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết và Truy Mệnh.

    • Anh Ấy Là Tất Cả

      Anh Ấy Là Tất Cả

      Hes All That

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

      Cô gái nổi tiếng giỏi tân trang ngoại hình cá cược rằng cô có thể biến chàng bạn học mờ nhạt thành vua vũ hội. Làm lại từ phim tuổi teen kinh điển "Em là tất cả".

    • Ngôi Nhà Náo Nhiệt

      Ngôi Nhà Náo Nhiệt

      The Loud House

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

      Trong hành trình âm nhạc toàn cầu này, Lincoln Loud cùng bố mẹ và toàn bộ 10 chị em gái đến Scotland và biết được rằng gia đình mình có dòng máu hoàng gia!

    • Đường Dây Buôn Người

      Đường Dây Buôn Người

      Dolans Cadillac

      Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

      cuộc trả thù đẫm máu của Robinson_ một giáo viên cấp 2 với Jimmy Dolan_tên trùm khét tiếng tại Las Vegas

    • Hào Quang Đánh Cắp

      Hào Quang Đánh Cắp

      Diva 2020

      Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

      nói quanh nói quẩn nhân vật Lee Young – vận động viên dancing cầu nức danh tại Hàn Quốc. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, được toàn bộ tình nhân mến và ủng hộ, cô vẫn luôn giữ thái độ khiêm tốn và hoà đồng mang mọi hầu hết người.

    • Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc

      Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc

      Kingdom: Ashin Of The North

      Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

      Trong tập đặc biệt này của “Vương triều xác sống”, bi kịch, phản bội và một phát hiện bí ẩn thúc đẩy một phụ nữ báo thù cho cả gia đình và bộ tộc của nàng.

    • Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy

      Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy

      Trollhunters: Rise Of The Titans

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

      câu chuyện thần thoại với những cảnh quay vô cùng đẹp đẽ. Phim kể về một một lãnh địa bí mật của loài yêu tinh được gọi là “Chợ yêu tinh” được một cậu bé James “Jim” Lake Jr phát hiện. Từ đấy cậu bé đã mang trong mình một sứ mệnh bảo vệ những người thân yêu để bảo vệ thế giới trước những thế lực đen tối, xấu xa.

    • Bát Tinh Báo Hỷ

      Bát Tinh Báo Hỷ

      The Eighth Happiness

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1988

      2 ngôi sao Châu Nhuận Phát và Trương Học Hữu , Châu Nhuận Phát vào vai một thầy giáo "đẹp trai" nảy sinh tình cảm cả cô học trò xinh xắn… Biết bao nhiêu tình huống hài hước xoay quanh cặp đôi thầy trò này. Và cùng một lúc không chỉ người thầy giáo này mà còn cả những người bạn cũng muốn lên xe hoa.