Anthracit Phần 1 - Anthracit Season 1 Việt Sub (2024)RSS Anthracit Phần 1 - Anthracit Season 1 Việt Sub (2024)
Anthracit Phần 1 - Anthracit Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vụ án cũ được lật mở khi một phóng viên mất tích, khiến cô con gái là thám tử mạng của anh đến thị trấn miền núi nhỏ bị ám ảnh bởi một giáo phái, bí mật và cái chết.
Đối Đầu Nhân Bản Duel.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Đối Đầu Nhân Bản DuelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

xoay quanh một cuộc chiến giữa các nhân bản. Trong bộ phim, Jung Jae Young sẽ vào vai trưởng đội cảnh sát, là một người cha tốt cố gắng đấu tranh cứu con gái mình trong cuộc chiến giữa các nhân bản của con người.

Mật Mã Song Sinh Ang Probinsyano.Diễn Viên: Bela Padilla,Coco Martin,Maja Salvador

Mật Mã Song Sinh Ang ProbinsyanoThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 49/??)

với sự tham gia của Coco Martin, Maja Salvador, Bela Padilla… Bộ phim Mật Mã Song Sinh được đánh giá là bộ phim “hay nhất mọi thời đại của Philippines”. Mật Mã Song Sinh đề cao tinh thần cương trực và anh dũng của người chiến sĩ cảnh sát và cũng thẳng tay mạnh dạn lên án những “con sâu làm rầu nồi canh”, những mặt tối bên trong lực lượng cảnh sát.

Nhà Văn Phá Án Phần 5 Castle Season 5.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 5 Castle Season 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Rick được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ giết người đồng thời

Unknown2024-04-12 19:35:48

Anthracit Phần 1 - Anthracit Season 1 Việt Sub (2024)

một vụ án cũ được lật mở khi một phóng viên mất tích khiến cô con gái là thám tử mạng của anh đến thị trấn miền núi nhỏ bị ám ảnh bởi một giáo phái bí mật và cái chếtanthracit phần 1,xem phim anthracit phần 1,download anthracit phần 1,xem online anthracit phần 1 hd,xem anthracit phần 1 nhanh,tai phim anthracit phần 1,anthracit season 1,xem phim anthracit season 1,download anthracit season 1,xem online anthracit season 1 hd,xem anthracit season 1 nhanh,tai phim anthracit season 1