Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride Việt Sub (1960)RSS Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride Việt Sub (1960)
Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride
Diễn viên: Yul Brynner, Steve Mcqueen, Charles Bronson, James Coburn, Brad Dexter, Robert Vaughn
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1960
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm làm lại của John Sturges dựa trên bộ phim kinh điển The Seven Samurai (1954) của Akira Kurosawa đã khẳng định được giá trị của mình. Phim kể về một ngôi làng Mexico bị buộc phải cống nạp cho băng cướp do tên Calvera (Eli Wallach) cầm đầu. Tức nước vỡ bờ, họ quyết định thuê một nhóm cao thủ dẫn đầu bởi thay thiện xạ Chris (Yul Brynner) để bảo vệ cuộc sống an bình của họ.
Đất Dữ Badlands.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Đất Dữ BadlandsViệt Sub Năm: 1973

Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.

Vùng Đất Khổ Cực Hell.Diễn Viên: Hannah Herzsprung,Stipe Erceg,Lisa Vicari,Michael Kranz,Angela Winkler,Lars Eidinger

Vùng Đất Khổ Cực HellViệt Sub Năm: 2011

Bối cảnh diễn ra vào năm 2016, khi nhiệt độ trái đất tăng cao. Mọi thứ bị thiêu rụi. Nguồn nước và lương thực cạn kiệt. Trước nguy cơ diệt vong, loài người phải chống chọi với cái nóng khắc nghiệt, đồng thời phải đấu tranh cho sự sống của mình trước đồng loại.

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic Crystal.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic CrystalViệt Sub Năm: 1986

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1986,phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Lưu Đức Hoa.Đây là một bộ phim theo thể loại hình sự hành động võ thuật.Phim do đạo diễn Vương Tinh dàn dựng.

Quay Trối Chết Spin-Off Hollywood Đại Tác Chiến Kamera Wo Tomeru Na Spin-Off Hollywood Daisakusen.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Quay Trối Chết Spin-Off Hollywood Đại Tác Chiến Kamera Wo Tomeru Na Spin-Off Hollywood DaisakusenViệt Sub Năm: 2019

Nửa năm kể từ cơn ác mộng đó, Chinatsu bây giờ là nữ phục vụ tại một nhà hàng ở Hollywood. Chinatsu không thể nói được nữa, cô nhuộm mái tóc vàng và đổi tên thành Holly để bắt đầu một cuộc đời mới. Nhưng một lần nữa ở Hollywood, lũ zombie lại xuất hiện tấn công mọi người. Và đằng sau thảm kịch đó lại một câu chuyện khác.

Khách Sạn Ngụy Trang Masquerade Hotel.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Khách Sạn Ngụy Trang Masquerade HotelViệt Sub Năm: 2019

Thám tử Nitta Kosuke hoạt động bí mật trong một khách sạn cao cấp ở Tokyo. Anh được chỉ định cải trang vào vị trí ở quầy lễ tân, tuy nhiên anh hoàn toàn không phù hợp với vị trí này. Nhân viên khác

Unknown2024-05-07 21:07:23

Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride Việt Sub (1960)

tác phẩm làm lại của john sturges dựa trên bộ phim kinh điển the seven samurai 1954 của akira kurosawa đã khẳng định được giá trị của mình phim kể về một ngôi làng mexico bị buộc phải cống nạp cho băng cướp do tên calvera eli wallach cầm đầu tức nước vỡ bờ họ quyết định thuê một nhóm cao thủ dẫn đầu bởi thay thiện xạ chris yul brynner để bảo vệ cuộc sống an bình của họbảy tay súng oai hùng,xem phim bảy tay súng oai hùng,download bảy tay súng oai hùng,xem online bảy tay súng oai hùng hd,xem bảy tay súng oai hùng nhanh,tai phim bảy tay súng oai hùng,the magnificent seven ride,xem phim the magnificent seven ride,download the magnificent seven ride,xem online the magnificent seven ride hd,xem the magnificent seven ride nhanh,tai phim the magnificent seven ride,yul brynner,steve mcqueen,charles bronson,james coburn,brad dexter,robert vaughn