Bí Ẩn Quá Khứ - Awaiting Việt Sub (2015)RSS Bí Ẩn Quá Khứ - Awaiting Việt Sub (2015)
Bí Ẩn Quá Khứ - Awaiting
Diễn viên: Tony Curran, Diana Vickers, Rupert Hill
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Morris là một người mắc chứng bệnh tâm thần và bị tự kỷ, cuộc sống của anh bỗng thay đổi từ khi cô con gái Lauren vô tình giải cứu một trong những nạn nhân của bố và trở thành bạn với ông ấy. Jake, một doanh nhân bình thường, sớm nhận ra rằng mình đang lâm vào tình thế khó khăn và sự hiện diện của mình trong gia đình dần dần hé lộ những bí ẩn bất ngờ và đen tối từ quá khứ.
24H Yêu Oneday: Fanday

24H Yêu Oneday: FandayViệt Sub Năm: 2016

Là một nhân viên IT 30 tuổi mờ nhạt trong công sở, chỉ được công nhận khi các đồng nghiệp cần hỗ trợ kỹ thuật, thế giới của Denchai bị đảo lộn khi anh sửa máy in cho một cô gái mới tới bộ phận tiếp thị rồi nảy sinh tình yêu sét đánh nhưng chỉ dám yêu đơn phương

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking Up

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking UpViệt Sub Năm: 2019

kể về những hồi tưởng của một phi hành gia bị mất liên lạc với đồng nghiệp giữa không gian lạnh lẽo, trong lúc tuyệt vọng anh ta đã nhớ đến những kỷ niệm xưa kia và những lời mà bố đã dạy bảo, từ đó lấy lại động lực vượt qua nghịch cảnh.

Hoa Nhài Màu Xanh Blue Jasmine.Diễn Viên: Cate Blanchett,Alec Baldwin,Peter Sarsgaard

Hoa Nhài Màu Xanh Blue JasmineViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim Blue Jasmine do Woody Allen đạo diễn, là câu chuyện kể về cuộc sống của Jasmine, một phụ nữ giao thiệp rộng, sống hạnh phúc bên người chồng giàu có (Alec Baldwin). Tuy nhiên, cô đã mất hết, cả trí nhớ khi người chồng bội bạc phải ngồi tù vì tội gian lận tài chính.

Unknown2024-05-06 21:15:51

Bí Ẩn Quá Khứ - Awaiting Việt Sub (2015)

morris là một người mắc chứng bệnh tâm thần và bị tự kỷ cuộc sống của anh bỗng thay đổi từ khi cô con gái lauren vô tình giải cứu một trong những nạn nhân của bố và trở thành bạn với ông ấy jake một doanh nhân bình thường sớm nhận ra rằng mình đang lâm vào tình thế khó khăn và sự hiện diện của mình trong gia đình dần dần hé lộ những bí ẩn bất ngờ và đen tối từ quá khứbí ẩn quá khứ,xem phim bí ẩn quá khứ,download bí ẩn quá khứ,xem online bí ẩn quá khứ hd,xem bí ẩn quá khứ nhanh,tai phim bí ẩn quá khứ,awaiting,xem phim awaiting,download awaiting,xem online awaiting hd,xem awaiting nhanh,tai phim awaiting,tony curran,diana vickers,rupert hill