Buồn Ơi, Chào Mi - Bonjour Tristesse Việt Sub (1958)RSS Buồn Ơi, Chào Mi - Bonjour Tristesse Việt Sub (1958)
Buồn Ơi, Chào Mi - Bonjour Tristesse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1958
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại bờ biển Riviera nước Pháp, cô gái phóng túng 17 tuổi Cecile đang nghỉ hè cùng với cha mình, Raymond, một dân chơi góa vợ. Khi Anne, một người bạn cũ của mẹ cô tới chơi và Raymond hỏi cưới bà, Cecile cảm thấy vô cùng ghen tỵ.
Cà Phê Blue Jay Blue Jay.Diễn Viên: Mark Duplass,Sarah Paulson,Clu Gulager

Cà Phê Blue Jay Blue JayViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình lãng mạn giữa Jim và Amanda. Trong một lần Jim Henderson trở về quê hương của mình tại California với ý định đổi mới và bán nhà của người mẹ quá cố. Trong khi đi mua sắm tại siêu thị, anh ấy đã va vào cô bạn gái cũ Amanda. Hai người chào nhau, nhưng Jim nói anh ta không muốn ngăn cô dù đó là bất kỳ điều gì đi nữa.

Nàng Serena Serena.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nàng Serena SerenaViệt Sub Năm: 2014

Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.

Không Tổ Quốc The Terminal.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Không Tổ Quốc The TerminalViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim xoay quanh chuyến bay của một vị hành khách từ Đông Âu. Anh tình cờ trở thành "công dân" tại cảng hàng không ở New York vì chiến tranh nổ ra đã tàn phá và xóa tên đất nước của anh ra khỏi bản đồ, làm cho passport của anh không còn hiệu lực. Anh buộc phải sống tạm thời tại sân bay, làm bạn với các phi hành đoàn, và thật bất ngờ, anh tìm được tình yêu của mình cũng chính tại "ngôi nhà" lạ lùng này.

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No Ku.Diễn Viên: Suzu Hirose,Mone Kamishiraishi,Jun Kunimura

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Hành Trình Hy Vọng Shambhala.Diễn Viên: Ananda Everingham,Ase Wang,Sunny Suwanmethanont

Hành Trình Hy Vọng ShambhalaThuyết Minh Năm: 2012

hành trình tới vùng đất Shambhala xa xôi lạnh giá của Wut và người anh trai Thin, để thỏa ước nguyện của Nam, bạn gái Wut, khi cô đang lâm bệnh nặng. Wut, anh chàng hiền lành nhưng hơi lạnh lùng.

Unknown2024-05-05 23:23:18

Buồn Ơi, Chào Mi - Bonjour Tristesse Việt Sub (1958)

tại bờ biển riviera nước pháp cô gái phóng túng 17 tuổi cecile đang nghỉ hè cùng với cha mình raymond một dân chơi góa vợ khi anne một người bạn cũ của mẹ cô tới chơi và raymond hỏi cưới bà cecile cảm thấy vô cùng ghen tỵbuồn ơi,chào mi,xem phim buồn ơi,chào mi,download buồn ơi,chào mi,xem online buồn ơi,chào mi hd,xem buồn ơi,chào mi nhanh,tai phim buồn ơi,chào mi,bonjour tristesse,xem phim bonjour tristesse,download bonjour tristesse,xem online bonjour tristesse hd,xem bonjour tristesse nhanh,tai phim bonjour tristesse