Cẩm Nang Xanh - Green Book Việt Sub (2018)RSS Cẩm Nang Xanh - Green Book Việt Sub (2018)
Cẩm Nang Xanh - Green Book
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tại vùng Thâm Nam Hoa Kỳ vào thập niên 1960, cốt truyện phim xoay quanh một nghệ sĩ piano nhạc jazz và nhạc cổ điển người Mỹ gốc Phi Don Shirley (Mahershala Ali) và Tony Vallelonga (Viggo Mortensen), một vệ sĩ gác cửa giữ vai trò vệ sĩ và tài xế của Shirley.
Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 The Gods Must Be Crazy 4.Diễn Viên: Nxau,Carina Lau,Cecilia Yip,Ching Wan Lau,Conrad Janis

Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 The Gods Must Be Crazy 4Việt Sub Năm: 1993

Bộ phim kể lại câu chuyện của Xi, một thổ dân người Sho sống trên sa mạc Kalahari vốn chưa từng tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Sau thành công của bộ phim, Đến Thượng đế cũng phải cười đã được làm tiếp 4 phần, trong đó 3 phần cuối được thực hiện tại Hồng Kông.

Nữ Bá Vương 2 The Inspector Wears Skirts Ii.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 2 The Inspector Wears Skirts IiThuyết Minh Năm: 1989

Bá Vương Hoa kết nạp thêm bốn thành viên vào Học viện Cảnh sát Hong Kong và cùng tham gia khóa huấn luyện khắc nghiệt của Madam Wu. Họ có những cá tính khập khiễng với các thành viên cũ của đội, kết quả là cãi nhau và bem nhau như cơm bữa.

Cựu Chiến Binh Lucky.Diễn Viên: Ron Livingston,Harry Dean,David Lynch,Ed Begley Jr

Cựu Chiến Binh LuckyViệt Sub Năm: 2017

một cựu binh Hải quân Mỹ có thói quen và thái độ cứng nhắc hiện đang sống tại một thị trấn nhỏ. Là một ông già khỏe mạnh và dẻo dai có tiếng, bỗng nhiên một ngày Lucky bị ngã tại nhà. Và ông nhận ra rằng sức khỏe của mình rồi tới lúc cũng sẽ suy giảm.

Unknown2024-05-11 13:49:50

Cẩm Nang Xanh - Green Book Việt Sub (2018)

tại vùng thâm nam hoa kỳ vào thập niên 1960 cốt truyện phim xoay quanh một nghệ sĩ piano nhạc jazz và nhạc cổ điển người mỹ gốc phi don shirley mahershala ali và tony vallelonga viggo mortensen một vệ sĩ gác cửa giữ vai trò vệ sĩ và tài xế của shirleycẩm nang xanh,xem phim cẩm nang xanh,download cẩm nang xanh,xem online cẩm nang xanh hd,xem cẩm nang xanh nhanh,tai phim cẩm nang xanh,green book,xem phim green book,download green book,xem online green book hd,xem green book nhanh,tai phim green book