Cánh Cụt Nhà Bloom - Penguin Bloom Việt Sub (2020)RSS Cánh Cụt Nhà Bloom - Penguin Bloom Việt Sub (2020)
Cánh Cụt Nhà Bloom - Penguin Bloom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đối mặt với hậu quả của vụ tai nạn đau thương, một người mẹ tìm thấy nguồn cảm hứng trong chú chim ác là bị thương mà gia đình cô mang về nuôi. Dựa trên chuyện có thật.
Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 Edge Of Innocence

Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 Edge Of InnocenceThuyết Minh Năm: 2016

Khang Kiều là một cậu thanh niên 19 tuổi rất yêu thích xe cơ giới, trong một lần phóng xe đi phượt gặp tai nạn bị thương phải vào viện. Trong những ngày nằm viện buồn chán, Khang Kiều dùng kính viễn vọng ngắm nhìn thế giới bên ngoài, liền để mắt đến một cô gái ở đối diện bệnh viện, Hạ Dĩnh Dĩnh.

Từ Khi Anh Đến After.Diễn Viên: Josephine Langford,Hero Fiennes Tiffin

Từ Khi Anh Đến AfterThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút Anna Todd, After kể về Tessa (Langford), một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu, hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình. Trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình, Tessa đã gặp gỡ anh chàng Hardin Scott (Tiffin), một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũ.

Cuồng Tình Ammonite.Diễn Viên: Josephine Langford,Hero Fiennes Tiffin

Cuồng Tình AmmoniteViệt Sub Năm: 2020

lấy đề tài đồng tính nữ, phim lấy bối cảnh năm 1840, tại vùng ven biển Lyme Regis, phía Nam nước Anh. Kate Winslet hóa thân Mary Anning - nhà nghiên cứu sinh vật cổ có thật trong lịch sử.

Chị Và Em Gái Your Sisters Sister.Diễn Viên: Mike Harring,Mark Duplass,Mike Birbiglia,Emily Blunt,Jason Dodson,Pete Erickson,Kathryn Lebo

Chị Và Em Gái Your Sisters SisterViệt Sub Năm: 2011

Một năm sau cái chết của anh trai Tom, tâm lý của Jack (Duplass) trở nên bất ổn. Sau khi gây náo loạn tại một bữa tiệc tưởng niệm, bạn gái cũ của Tom là Iris (Blunt) nhường lại ngôi nhà gỗ của gia đình mình trên một hòn đảo thuộc Tây Bắc Thái Bình Dương để Jack có thể điều chỉnh lại tâm lý ở vùng hoang vu này.

Unknown2024-05-24 19:36:28

Cánh Cụt Nhà Bloom - Penguin Bloom Việt Sub (2020)

đối mặt với hậu quả của vụ tai nạn đau thương một người mẹ tìm thấy nguồn cảm hứng trong chú chim ác là bị thương mà gia đình cô mang về nuôi dựa trên chuyện có thậtcánh cụt nhà bloom,xem phim cánh cụt nhà bloom,download cánh cụt nhà bloom,xem online cánh cụt nhà bloom hd,xem cánh cụt nhà bloom nhanh,tai phim cánh cụt nhà bloom,penguin bloom,xem phim penguin bloom,download penguin bloom,xem online penguin bloom hd,xem penguin bloom nhanh,tai phim penguin bloom