Cặp Đôi Huyền Thoại - Legendary Couple Việt Sub (1995)RSS Cặp Đôi Huyền Thoại - Legendary Couple Việt Sub (1995)
Cặp Đôi Huyền Thoại - Legendary Couple
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.
Phá Cục: Dính Bẫy Caught In Trap.Diễn Viên: Xiao Che,Wei Guo,Bowie Lam

Phá Cục: Dính Bẫy Caught In TrapViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hành động tâm lý do Trung Quốc sản xuất. Nội dung phim xoay quanh một cuộc xung đột giữa cảnh sát và người dân tại một ngôi làng nhỏ sau khi chính sách đền bù của nhà nước không thỏa đáng, buộc người dân phải di dời khỏi nơi cư trú để xây một trung tâm thương mai. Mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng khi bí mật về sự tham nhũng của các quan chức được tiết lộ

Trung Tâm Chấn Thương Trauma Center.Diễn Viên: Xiao Che,Wei Guo,Bowie Lam

Trung Tâm Chấn Thương Trauma CenterThuyết Minh Năm: 2019

Một mình và bị mắc kẹt trong khu cách ly bệnh viện bị khóa trong một đêm, một phụ nữ trẻ bị thương phải thoát khỏi một cặp sát thủ độc ác, người sau khi có bằng chứng duy nhất có thể ám chỉ họ trong một vụ giết người ghê rợn - viên đạn vào chân cô.

Ám Hoa The Longest Nite.Diễn Viên: Xiao Che,Wei Guo,Bowie Lam

Ám Hoa The Longest NiteViệt Sub Năm: 1998

thế giới ngầm ở Macau với đủ các thứ tệ nạn cướp của, giết người của nhiều bang phái xã hội đen. Hai bang phái mạnh nhất ở Macau do Tá Trị và Cơ Ca cầm đầu đang chuẩn bị cho kế hoạch bắt tay làm ăn để đối phó với Hồng tiên sinh.

Những Kẻ Bất Bại Den Of Thieves.Diễn Viên: Gerard Butler,Pablo Schreiber,Oshea Jackson Jr

Những Kẻ Bất Bại Den Of ThievesThuyết Minh Năm: 2018

Tại Los Angeles - thủ phủ ngân hàng của thế giới, những kẻ nhẫn tâm hơn cả những tên tội phạm chính là nhóm The Regulators – một bộ phận thuộc sở cảnh sát thành phố Los Angeles, đứng đầu bởi Big Nick.

Unknown2024-05-17 18:36:35

Cặp Đôi Huyền Thoại - Legendary Couple Việt Sub (1995)

khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạmcặp đôi huyền thoại,xem phim cặp đôi huyền thoại,download cặp đôi huyền thoại,xem online cặp đôi huyền thoại hd,xem cặp đôi huyền thoại nhanh,tai phim cặp đôi huyền thoại,legendary couple,xem phim legendary couple,download legendary couple,xem online legendary couple hd,xem legendary couple nhanh,tai phim legendary couple