Chuyện Thần Bí Của Mục Dã: Thần Tiên Nhãn - Mystery Of Muye: God Eyes Thuyết Minh (2019)RSS Chuyện Thần Bí Của Mục Dã: Thần Tiên Nhãn - Mystery Of Muye: God Eyes Thuyết Minh (2019)
Chuyện Thần Bí Của Mục Dã: Thần Tiên Nhãn - Mystery Of Muye: God Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kẻ trọm mộ kiêu ngạo và tham lam phát hiện ra một người phụ nữ có làn da trắng như tuyết trong ngôi mộ cổ khi anh ta đang tìm kiếm một kho báo cổ xưa. Người phụ nữ này thực chất là một công chúa và có đối mắt có thể nhìn xuyên thấu mọi việc từ thời cổ đại đến nay.
Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The Movie

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The MovieViệt Sub Năm: 2006

Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Trấn Hồn Ca Monster Hunters

Trấn Hồn Ca Monster HuntersViệt Sub Năm: 2020

Tiểu phân đội bắt yêu tập hợp, trảm yêu trừ ma bảo vệ hòa bình! Trấn nhỏ yên bình đột nhiên yêu quái xuất hiện khắp nơi, các thầy bắt yêu nóng lòng muốn thử.

Ruslan Và Ludmila Ruslan And Ludmila.Diễn Viên: Valeri Kozinets,Natalya Petrova,Andrei Abrikosov

Ruslan Và Ludmila Ruslan And LudmilaViệt Sub Năm: 1972

được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên nổi tiếng của nhà đại thi hào A.S.Pushkin vào năm 1972. Đối với người dân Liên Xô cũ và LB Nga nay “Ruslan và Lyudmila” trước hết là một truyện thơ nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất của Aleksandr Pushkin.

Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage Town.Diễn Viên: Valeri Kozinets,Natalya Petrova,Andrei Abrikosov

Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage TownViệt Sub Năm: 2021

Châu Khôn một lòng tu luyện, Lý Kiều Nhiên một lòng muốn trừ gian diệt bạo, hai người vốn là trúc mã lại không nhưng từ bé lại không hợp nhau. Nhưng một chuyện li kì đã khiến số phận hai người bị cuốn vào nhau.

Huyền Thoại Hercules The Legend Of Hercules.Diễn Viên: Kellan Lutz,Gaia Weiss,Scott Adkins

Huyền Thoại Hercules The Legend Of HerculesThuyết Minh Năm: 2014

Hercules: The Legend Begins kể về hành trình gian nan của Hercules để giành lại người anh yêu là công chúa xứ Crete, vốn đã được hứa hôn cho anh trai của Hercules. Chính bởi vậy, anh vấp phải sự phản đối của gia đình và bị cha đẩy đi lưu vong. Sau đó, Hercules bị bán như một tên nô lệ rồi trở thành đấu sĩ và nhận ra bản thân là một á thần.

Unknown2024-05-25 21:30:34

Chuyện Thần Bí Của Mục Dã: Thần Tiên Nhãn - Mystery Of Muye: God Eyes Thuyết Minh (2019)

một kẻ trọm mộ kiêu ngạo và tham lam phát hiện ra một người phụ nữ có làn da trắng như tuyết trong ngôi mộ cổ khi anh ta đang tìm kiếm một kho báo cổ xưa người phụ nữ này thực chất là một công chúa và có đối mắt có thể nhìn xuyên thấu mọi việc từ thời cổ đại đến naychuyện thần bí của mục dã,thần tiên nhãn,xem phim chuyện thần bí của mục dã,thần tiên nhãn,download chuyện thần bí của mục dã,thần tiên nhãn,xem online chuyện thần bí của mục dã,thần tiên nhãn hd,xem chuyện thần bí của mục dã,thần tiên nhãn nhanh,tai phim chuyện thần bí của mục dã,thần tiên nhãn,mystery of muye,god eyes,xem phim mystery of muye,god eyes,download mystery of muye,god eyes,xem online mystery of muye,god eyes hd,xem mystery of muye,god eyes nhanh,tai phim mystery of muye,god eyes