Cửu Môn - The Mystic Nine Việt Sub (2021)RSS Cửu Môn - The Mystic Nine Việt Sub (2021)
Cửu Môn - The Mystic Nine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Viên quan Trịnh Nham chết một cách kỳ lạ, Lục Tầm phát hiện ra vũ nữ Phong Như Nguyệt và người anh trai Phong Không Không có điểm đáng ngờ, Phong Không Không lại đột ngột mất tích. Căn cứ theo đầu mối tìm được, Lục Tầm cùng Đại Sơn và Như Nguyệt đi tới thành Hắc Trạch.
Nữ Hoàng Cleopatra Cleopatra 1963 50Th Anniversary Edition

Nữ Hoàng Cleopatra Cleopatra 1963 50Th Anniversary EditionViệt Sub Năm: 1963

Bộ phim mở ra trong 48 trước Công nguyên ngay sau khi trận Pharsalus nơi Julius Caesar ( Rex Harrison ) đã đánh bại Pompey . Pompey chạy trốn sang Ai Cập , hy vọng sẽ tranh thủ sự hỗ trợ của trẻ Pharaoh Ptolemy XIII ( Richard OSullivan ) và em gái của mình Cleopatra ( Elizabeth Taylor ) .

Nỗi Khổ Hình Của Chúa The Passion Of The Christ.Diễn Viên: Jim Caviezel,Monica Bellucci,Maia Morgenstern

Nỗi Khổ Hình Của Chúa The Passion Of The ChristViệt Sub Năm: 2004

Kể về 12 giờ cuối cùng của Chúa Jesus. Phim mở đầu tại Khu vườn Ô-liu (Gethsemane) nơi Chúa Jesus cầu nguyện sau bữa ăn cuối cùng. Bị phản bội bởi Judas Iscariot, Chúa Jesus bị bắt trở về Jerusalem nơi mà người lãnh đạo của giáo phái Pharisee đã buộc tội Ngài và kết án tử Ngài... Chúa Jesus đã bị dân chúng cho là có tội, bị buộc phải mang một cây thánh giá từ thành Jerusalem cho đến Golgotha nơi mà Ngài bị đóng đinh...

Đại Thánh Monkey King.Diễn Viên: Jim Caviezel,Monica Bellucci,Maia Morgenstern

Đại Thánh Monkey KingThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không trúng phải quỷ kế của lão quái Hoàng Mi, bị giam giữ đồng thời mất toàn bộ pháp lực. Lão quái Hoàng Mi xây dựng một đội quân hùng mạnh, thiết lập Đấu trường sinh tử, dùng bùn đất tạo ra Lục Nhĩ Mỹ Hầu để thay thế cho Tôn Ngộ Không thật.

Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc The Monkey King 3: Kingdom Of Women.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Quách Phú Thành,Tiểu Thẩm Dương,La Trọng Khiêm

Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc The Monkey King 3: Kingdom Of WomenThuyết Minh Năm: 2018

Bốn thầy trò Đường Tăng (Phùng Thiệu Phong) một lần nữa sẽ phải trải qua một kiếp nạn trên hành trình thỉnh kinh của mình. Trong dịp Tết nguyên đán này, hãy cùng Tôn Ngộ Không (Quách Phú Thành), Trư Bát Giới (Tiểu Thẩm Dương) và Sa Tăng (La Trọng Khiêm) du ngoạn cảnh sắc đồng thời hỗ trợ sư phụ Đường Tam Tạng vượt ải mỹ nhân tại Nữ Nhi Quốc của Nữ Vương (Triệu Lệ Dĩnh).

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The Movie.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Quách Phú Thành,Tiểu Thẩm Dương,La Trọng Khiêm

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The MovieViệt Sub Năm: 2006

Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Unknown2024-05-26 12:43:28

Cửu Môn - The Mystic Nine Việt Sub (2021)

viên quan trịnh nham chết một cách kỳ lạ lục tầm phát hiện ra vũ nữ phong như nguyệt và người anh trai phong không không có điểm đáng ngờ phong không không lại đột ngột mất tích căn cứ theo đầu mối tìm được lục tầm cùng đại sơn và như nguyệt đi tới thành hắc trạchcửu môn,xem phim cửu môn,download cửu môn,xem online cửu môn hd,xem cửu môn nhanh,tai phim cửu môn,the mystic nine,xem phim the mystic nine,download the mystic nine,xem online the mystic nine hd,xem the mystic nine nhanh,tai phim the mystic nine