Dị Độ Không Gian - Inner Senses Việt Sub (2002)RSS Dị Độ Không Gian - Inner Senses Việt Sub (2002)
Dị Độ Không Gian - Inner Senses
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ra mắt năm 2002 do La Chí Lương làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của Trương Quốc Vinh và Lâm Gia Hân. Bộ phim làm về đề tài ảo giác, chấn thương tâm lý, trầm cảm và tự sát.
Tàn Tích The Ruins.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Jena Malone,Jonathan Tucker,Shawn Ashmore,Joe Anderson,Sergio Calderón,Jesse Ramirez

Tàn Tích The RuinsViệt Sub Năm: 2008

Một nhóm bạn trẻ quyết định du lịch khám phá ngôi đền cổ tại Mexico, nơi được bao phủ quanh nó bằng các loại dây leo hiền lành. Sự cố xảy ra khi họ bất chợt đối đấu với một nhóm người dân địa phương và 1 thành viên trong đoàn đã bị giết.

Lời Thì Thầm The Whispering.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Song Joon Hee,Choi Hee Jin

Lời Thì Thầm The WhisperingViệt Sub Năm: 2018

Sáu học sinh trung học đã hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại học của họ, vô tình khám phá một ngôi nhà ma ám trong một công viên giải trí với những tin đồn kỳ lạ về nó. Trong sự tò mò, các thanh thiếu niên bỏ qua các cảnh báo và đi vào. Bên trong đó, các học sinh bắt đầu nghe thấy những tiếng thì thầm của cái chết và biến mất từng người một, một nỗi kinh hoàng khủng khiếp không thể ngăn cản được.

Lạc Hồn Ghost Walk.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Song Joon Hee,Choi Hee Jin

Lạc Hồn Ghost WalkViệt Sub Năm: 2018

Lạc Hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của "hồn ma" Hye-jung - cô gái trẻ chết một cách bí ẩn. Từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt, Hye-jung cắt đứt liên lạc với gia đình, từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp, và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nào.

Ma Búp Bê 3 Childs Play 3.Diễn Viên: Justin Whalin,Perrey Reeves,Jeremy Sylvers

Ma Búp Bê 3 Childs Play 3Việt Sub Năm: 1991

8 năm sau sự kiện xảy ra ờ phần 2 của loạt phim Ma búp bê, Andy đã lớn lên trở thành một thiếu niên, và cậu đang theo học ở một trường quân sự. Công ty tai tiếng Play Pals Toy lại tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm “Good guys“ của mình

Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2.Diễn Viên: Noriko Sakai,Chiharu Niiyama,Kei Horie

Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2Việt Sub Năm: 2003

Tại ngôi nhà bí ẩn ,các sự việc bí ẩn và kinh khủng đã xảy ra với từng thành viên trong một nhóm làm phimkhi khi họ quay một chương trình truyền hình tại đây , để chống lại lời nguyền và để giành lại sự sống cho chính mình , họ đã cố gắng cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau lời nguyền dành cho ngôi nhà chết chóc đó nhưng.

Unknown2021-11-22 17:26:57

Dị Độ Không Gian - Inner Senses Việt Sub (2002)

ra mắt năm 2002 do la chí lương làm đạo diễn phim có sự tham gia của trương quốc vinh và lâm gia hân bộ phim làm về đề tài ảo giác chấn thương tâm lý trầm cảm và tự sátdị độ không gian,xem phim dị độ không gian,download dị độ không gian,xem online dị độ không gian hd,xem dị độ không gian nhanh,tai phim dị độ không gian,inner senses,xem phim inner senses,download inner senses,xem online inner senses hd,xem inner senses nhanh,tai phim inner senses