Fune Wo Amu - The Great Passage Việt Sub (2016)RSS Fune Wo Amu - The Great Passage Việt Sub (2016)
Fune Wo Amu - The Great Passage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Shion Miura, kể về 1 đội nghiên cứu từ điển tiếng Nhật, bộ anime này đã có bản Live action trước đó.
Macross 7 マクロス7.Diễn Viên: M7

Macross 7 マクロス7Chưa Sub Năm: 1995 (Tập 49/49)

Ờ nói gì nhỉ? Chắc mọi người cũng biết về Macross nên mình nó qua về Macross 7, Macross 7 (A.D 2045) trong Series Macross thì nằm ở vị trí giữa Macross Plus (A.D 2040) và Macross Frontier (A.D 2059). Đã là Macross thì không thể thiếu âm nhạc, mình sẽ cố gắng dịch hết tất cả các đoạn bài hát xuất hiện trong phim nhưng nếu đoạn đó bị âm thanh khác át đi hoặc quá ngắn (ít hơn 5 câu) thì mình sẽ bỏ qua. List các bài sẽ cập nhật sau nếu có người quan tâm.

Chiến Sĩ Karaoke Famicom.Diễn Viên: M7

Chiến Sĩ Karaoke FamicomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Hoạt hình nói về một cậu bé có giọng hát cực kỳ khủng khiếp, nhưng mà một hôm không ngờ cha cậu để lại cho cậu một Microphone kỳ diệu. Mỗi lần cậu ta dùng Microphone đó để hát thì cậu ta biến thành một người đẹp trai và hát rất là hay.

Nagasarete Airantou: Airan Island Drift Off To Blue Orchid Island, Casted Away.Diễn Viên: M7

Nagasarete Airantou: Airan Island Drift Off To Blue Orchid Island, Casted AwayViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/26)

Kể về Ikuto Touhohin, cậu cãi nhau với ba rồi bỏ nhà ra đi, trong lúc tàu vượt qua biển trong cơn bão cậu bị rơi xuống biển. Sau đó được sóng đánh dạt vào hòn đảo, cậu được một cô gái "câu" sống. Mọi người trên đảo rất quan tâm tới cậu, nhưng rồi cậu phát hiện ra một bí mật "khủng khiếp", liệu cậu có vượt qua được điều đó, hãy cùng xem phim để biết điều đó.

Unknown2016-12-25 06:44:52

Fune Wo Amu - The Great Passage Việt Sub (2016)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả shion miura kể về 1 đội nghiên cứu từ điển tiếng nhật bộ anime này đã có bản live action trước đófune wo amu,xem phim fune wo amu,download fune wo amu,xem online fune wo amu hd,xem fune wo amu nhanh,tai phim fune wo amu,the great passage,xem phim the great passage,download the great passage,xem online the great passage hd,xem the great passage nhanh,tai phim the great passage