Grimm Kumikyoku - The Grimm Variations Việt Sub (2024)RSS Grimm Kumikyoku - The Grimm Variations Việt Sub (2024)
Grimm Kumikyoku - The Grimm Variations
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một bộ phim Nhật Bản xoay quanh câu chuyện về những nhân vật từ các câu chuyện cổ tích nổi tiếng của anh em Grimm. Những nhân vật này bao gồm Cinderella, Rapunzel, Snow White, và nhiều nhân vật khác.
Lost Song Konomi Suzuki

Lost Song Konomi SuzukiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Rin, một cô gái năng động và thích ăn uống, sống ở một ngôi làng xa xôi.Và sâu trong cung điện hoàng gia trong thành phố thủ đô, cô ca sĩ Finis dành cả ngày trong cô độc. Hai người đều có khả năng đặc biệt mà không ai khác có.

Lord Of Vermilion Guren No Ou

Lord Of Vermilion Guren No OuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tokyo năm 2030, tại một khu ngoại ô nọ bất ngờ xuất hiện một âm thanh lạ có tần số cao cùng với một màn sương màu đỏ che phủ. Bất kỳ ai nghe được thứ âm thanh này kể cả động vật đều mất đi ý thức.

Momochi-San Chi No Ayakashi Ouji The Demon Prince Of Momochi House

Momochi-San Chi No Ayakashi Ouji The Demon Prince Of Momochi HouseViệt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Vào ngày sinh nhật lần thứ 16 của mình, Himari Momochi nhận được một lá thư thông báo rằng cô đã thừa kế một biệt thự có tên là "Ngôi nhà Momochi". Sau khi được nuôi dưỡng tại cô nhi viện, ngôi nhà này là thứ duy nhất còn lại của gia đình thực sự của cô, vì vậy Himari không để ý đến những tin đồn rằng nó có thể bị ma ám

Unknown2024-04-18 16:16:29

Grimm Kumikyoku - The Grimm Variations Việt Sub (2024)

là một bộ phim nhật bản xoay quanh câu chuyện về những nhân vật từ các câu chuyện cổ tích nổi tiếng của anh em grimm những nhân vật này bao gồm cinderella rapunzel snow white và nhiều nhân vật khácgrimm kumikyoku,xem phim grimm kumikyoku,download grimm kumikyoku,xem online grimm kumikyoku hd,xem grimm kumikyoku nhanh,tai phim grimm kumikyoku,the grimm variations,xem phim the grimm variations,download the grimm variations,xem online the grimm variations hd,xem the grimm variations nhanh,tai phim the grimm variations