Hiện Tại - The Present Việt Sub (2014)RSS Hiện Tại - The Present Việt Sub (2014)
Hiện Tại - The Present
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jake dành phần lớn thời gian để chơi các trò chơi video trong nhà cho đến khi mẹ cậu bé quyết định tặng quà cho cậu.
Thức Tỉnh Awakenings.Diễn Viên: Robert De Niro,Robin Williams,Julie Kavner

Thức Tỉnh AwakeningsViệt Sub Năm: 1990

Chuyện phim dựa trên câu chuyện có thật về bác sĩ Oliver Sacks: Bác sĩ Sayer – người chưa từng có kinh nghiệm về lâm sàng, nhận nhiệm sở mới ở một bệnh viện tâm thần với những bệnh nhân bị liệt não, không có thuốc chữa

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No Yama.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No YamaViệt Sub Năm: 2011

Sanpo Shimazaki (Shun Oguri) là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi. Anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ. Sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khác.

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8Việt Sub Năm: 2019

Juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại Hàn Quốc vào năm 2008.

Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2014

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Cửu Dạ Hồi, bộ phim kể về cậu thiếu niên Trần Tầm tỏa sáng như ánh sáng mặt trời (Bành Vu Yến đóng), cô gái si tình Phương Hồi (Nghệ Ni đóng), Triệu Diệp - "chiếc lốp dự phòng" đơn thuần; Kiều Nhiên - chàng trai ấm áp (Ngụy Thần đóng), nữ thần phóng khoáng - Lâm Gia Mạt (Trương Tử Huyên đóng). Đó là 15 năm tuổi trẻ, kỉ niệm và tình bạn mà họ, những người bạn thân thiết đã cùng nhau vượt qua.

Bế Tắc At The End Of Daybreak.Diễn Viên: Kara Hui,Tien You Chui,Yasmin Ahmad

Bế Tắc At The End Of DaybreakThuyết Minh Năm: 2009

kể về một gia đình tan vỡ sau khi người con trai trưởng thành đối mặt với cáo buộc về tội cưỡng đoạt. Cậu con trai 23 tuổi tìm cách thoát khỏi gánh nặng về người mẹ nghiện rượu của mình bằng cách thiết lập một mối quan hệ ảo bất hợp pháp với một nữ sinh trung học 15 tuổi.

Unknown2020-03-07 16:05:47

Hiện Tại - The Present Việt Sub (2014)

jake dành phần lớn thời gian để chơi các trò chơi video trong nhà cho đến khi mẹ cậu bé quyết định tặng quà cho cậuhiện tại,xem phim hiện tại,download hiện tại,xem online hiện tại hd,xem hiện tại nhanh,tai phim hiện tại,the present,xem phim the present,download the present,xem online the present hd,xem the present nhanh,tai phim the present