Hoa Mộc Lan - Mulan Việt Sub (1998)RSS Hoa Mộc Lan - Mulan Việt Sub (1998)
Hoa Mộc Lan - Mulan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.
Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Thỏ Peter Peter Rabbit.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thỏ Peter Peter RabbitThuyết Minh Năm: 2018

Được chuyển thể từ bộ truyện thiếu nhi kinh điển “The tale of Peter Rabbit” của nhà văn Beatrix Potter, phim kể về một chú thỏ cứng đầu cố gắng lẻn vào vườn rau của bác nông dân. Đây cũng là bộ phim hoạt hình chủ đề động vật thứ hai của Sony Animation sau Open Season.

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones Hero.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones HeroViệt Sub Năm: 2006

Một cậu bé tên là Yankee Irving thấy mình ở một ngã tư đặc biệt: Ông có một cơ hội để được một anh hùng - và tạo sự khác biệt so với tỷ lệ cược không thể tin được - hoặc anh có thể chơi nó an toàn.

Chú Rồng Dũng Cảm Tabaluga.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Chú Rồng Dũng Cảm TabalugaThuyết Minh Năm: 2018

kể về một chú rồng xanh nhỏ dũng cảm - hoàng tử của xứ Greenland, với sự giúp đỡ của công chúa băng Lilli xinh đẹp, chú rồng đã tìm thấy ngọn lửa và sức mạnh của tình yêu và thành công cứu lấy vùng đất Greenland khỏi tay người tuyết xấu xa

Unknown2019-05-27 19:10:45

Hoa Mộc Lan - Mulan Việt Sub (1998)

một tháng sau khi dẹp yên giặc hung và trở về tướng quân li shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng mulan xinh đẹp khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được hoàng đế triệu vào cung trong tâm trạng lo lắng nhà vua cho hay đại quân mông cổ đã tiến đến sát biên cương quốc giahoa mộc lan,xem phim hoa mộc lan,download hoa mộc lan,xem online hoa mộc lan hd,xem hoa mộc lan nhanh,tai phim hoa mộc lan,mulan,xem phim mulan,download mulan,xem online mulan hd,xem mulan nhanh,tai phim mulan