Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend Việt Sub (2017)RSS Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend Việt Sub (2017)
Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend
Diễn viên: Reece Ritchie, Langley Kirkwood, Tom Conti
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện huyền thoại Atlantis hấp dẫn về các thảm họa tự nhiên lớn nhất làm rung chuyển thế giới cổ đại 1620 năm trước Công nguyên, một thảm họa gây ra sự sụp đổ của một nền văn minh và sinh ra một huyền thoại..
Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good Day.Diễn Viên: Bruce Willis,Jai Courtney,Sebastian Koch

Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good DayThuyết Minh Năm: 2013

Die Hard, ra mắt tập đầu từ năm 1988, là loạt phim hành động được chuyển thể từ tiểu thuyết Nothing Lasts Forever của nhà văn Roderick Thorp. Khi nhắc tới series phim này, khán giả luôn nhớ đến các cảnh hành động, cháy nổ hoành tráng, hấp dẫn và đôi khi tới mức khó tin. Phần 5 của loạt phim này với tên gọi A Good Day to Die Hard vẫn tiếp nối truyền thống ấy với những cành hành động, đấu súng, rượt đuổi dày đặc trong suốt bộ phim.

Tên Côn Đồ Điên Loạn The Scoundrels.Diễn Viên: Bruce Willis,Jai Courtney,Sebastian Koch

Tên Côn Đồ Điên Loạn The ScoundrelsThuyết Minh Năm: 2018

Liêu Văn Duệ (do Lâm Triết Hy thủ vai) từng là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, đối mặt với sự sụp đổ sự nghiệp và thất bại trong cuộc sống. Anh đành phải chấp nhận gia nhập một băng đảng trộm cướp, làm một người thu phí đỗ xe trên các con đường, tiếp tay cho bọn côn đồ trộm cắp.

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2.Diễn Viên: Williams Belle,Chau Belle Dinh,Malik Diouf,Yann Hnautra

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2Chưa Sub Năm: 2004

Tại Bangkok, ông trùm Wong ( Burt Kwouk) tổ chức một bữa tiệc lớn ngay dưới chân tòa nhà lớn thuộc đế chế của mình. vợ chồng cô con gái lớn của ông cũng tới dự dù ông chưa bao giờ coi Kitano (Santi Sudaros) là con rể. Ông là người đứng đầu băng rồng Đỏ, còn Kitano là thành viên của một nhóm mafia khác.

Thiết Thính Phong Vân 2 Overheard 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lưu Thanh Vân,Diệp Tuyền

Thiết Thính Phong Vân 2 Overheard 2Thuyết Minh Năm: 2011

Ai đã từng xem Thiết Thính Phong Vân chắc không còn lạ gì bộ ba Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ và Lưu Thanh Vân. Mặc dù phần hai bộ phim này vẫn có sự xuất hiện của ba ngôi sao cũ nhưng nội dung sẽ hoàn toàn khác chứ không phải tiếp nối phần một (cuối phần một diễn viên chính chết gần hết rồi lấy đâu ra mà tiếp). Tiếp nối thành công của phần 1 nhưng phần hai trọng tâm nói về đề tài chứng khoán xoay quanh ba người đàn ông, những mối quan hệ của họ từ một cuộc nghe trộm từ đó những bí mật dần hé lộ,

Unknown2024-05-09 20:31:50

Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend Việt Sub (2017)

dựa trên câu chuyện huyền thoại atlantis hấp dẫn về các thảm họa tự nhiên lớn nhất làm rung chuyển thế giới cổ đại 1620 năm trước công nguyên một thảm họa gây ra sự sụp đổ của một nền văn minh và sinh ra một huyền thoạihuyền thoại về thế giới đã mất,xem phim huyền thoại về thế giới đã mất,download huyền thoại về thế giới đã mất,xem online huyền thoại về thế giới đã mất hd,xem huyền thoại về thế giới đã mất nhanh,tai phim huyền thoại về thế giới đã mất,atlantis,end of a world birth of a legend,xem phim atlantis,end of a world birth of a legend,download atlantis,end of a world birth of a legend,xem online atlantis,end of a world birth of a legend hd,xem atlantis,end of a world birth of a legend nhanh,tai phim atlantis,end of a world birth of a legend,reece ritchie,langley kirkwood,tom conti