Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) - Mouse (Movie Ver) Việt Sub (2021)RSS Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) - Mouse (Movie Ver) Việt Sub (2021)
Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) - Mouse (Movie Ver)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực Jung Ba Reum (do Lee Seung Gi thủ vai) và cảnh sát hình sự Go Moo Chi (do Lee Hee Joon thủ vai) mất cha mẹ vì tên cuồng sát, sống để báo thù, sau khi gặp được "Kẻ săn mồi" ác độc nhất thuộc 1% những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần, vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổi.
Tú Bà Claude Madame Claude

Tú Bà Claude Madame ClaudeViệt Sub Năm: 2021

Ở Paris những năm 1960, tầm ảnh hưởng của Madame Claude vượt ra ngoài thế giới "bướm đêm" – cho đến khi một cô gái trẻ giàu có đe dọa thay đổi tất cả.

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil Action.Diễn Viên: Holly Valance,Vincent Pastore,Corinna Harney

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil ActionViệt Sub Năm: 1998

Jan Schlichtmann là một luật sư riêng, người làm giàu bằng cách hoàn thành tốt công việc. Anh khiến cho bồi thẩm đoàn đồng cảm với khách hàng của mình và tất nhiên khách hàng tìm được cách dàn xếp ổn thỏa cũng như nhận được sự khoan hồng từ pháp luật.

Mê Thành Wild City.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Du Văn Lạc,Đồng Lệ Á,Trịnh Nguyên Sương

Mê Thành Wild CityThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Lĩnh Đông là một nhà sản xuất phim có tiếng của xứ hương Cảng, bộ phim Mê Thành là sự trở lại phim trường của ông sau gần một thập kỷ im lặng. Bộ phim lấy bối cảnh của Hong Kong và xoay quanh câu chuyện của những người lầm đường lạc lối

Giết Thuê Joe Kidd.Diễn Viên: Clint Eastwood,Robert Duvall,John Saxon,Don Stroud,Paul Koslo,Gregory Walcott,Dick Van Patten

Giết Thuê Joe KiddViệt Sub Năm: 1972

Clint Eastwood vào vai Joe Kidd 1 tay săn tiền thưởng, khi Chama lãnh đạo đám dân nghèo nổi dậy chống bọn chủ đất giàu có, 1 chủ đất là Harlan đã thuê Joe Kidd dẹp loạn.

Unknown2024-05-24 20:05:03

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) - Mouse (Movie Ver) Việt Sub (2021)

kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực jung ba reum do lee seung gi thủ vai và cảnh sát hình sự go moo chi do lee hee joon thủ vai mất cha mẹ vì tên cuồng sát sống để báo thù sau khi gặp được kẻ săn mồi ác độc nhất thuộc 1 những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổikẻ săn người ngoại truyện 1,xem phim kẻ săn người ngoại truyện 1,download kẻ săn người ngoại truyện 1,xem online kẻ săn người ngoại truyện 1 hd,xem kẻ săn người ngoại truyện 1 nhanh,tai phim kẻ săn người ngoại truyện 1,mouse movie ver,xem phim mouse movie ver,download mouse movie ver,xem online mouse movie ver hd,xem mouse movie ver nhanh,tai phim mouse movie ver