Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 - Samurai I: Musashi Miyamoto Việt Sub (1954)RSS Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 - Samurai I: Musashi Miyamoto Việt Sub (1954)
Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 - Samurai I: Musashi Miyamoto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1954
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cùng với những người bạn thân nhất của mình, Matahachi, Takezo (là những đứa trẻ bụi đời mồ côi trong làng) rời khỏi ngôi làng của mình để tham gia một đội quân chiến đấu. Sau khi đội quân của họ thất trận, họ trú ẩn trong một ngôi nhà biệt lập của một góa phụ, Oko, và con gái, Akemi.
Mã Hý Tiểu Tử Circus Kids.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Circus Kids,Ngọ Mã,Nguyên Bưu

Mã Hý Tiểu Tử Circus KidsThuyết Minh Năm: 1994

Mã Hỷ Tiểu Tử là bộ phim chủ đề về võ thuật với những pha võ thuật đẹp mắt của Trung Quốc. Nếu ai yêu thích phim võ thuật hành động thi không thể bỏ qua Mã Hỷ Tiểu Tử.

Đại Quyết Đấu The Duel.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Jeanette Yu Wei

Đại Quyết Đấu The DuelViệt Sub Năm: 1971

Trong bộ phim kung fu phim xã hội đen này, một thành viên băng đảng trẻ tuổi tên là Nhân Kiệt( Địch Long), có đại ca là Nhân Lân( Cốc Phong); tự nguyện đi lưu vong sau một thanh toán thật đẫm máu mà nghĩa phụ anh là Trầm thiên Hồng chết mà chưa rõ ai giết. Trước đó, nhóm này cũng được sự trợ giúp của Giang nam lãng tử( Khương Đại Vệ) nhằm thanh toán nhanh,gọn băng nhóm đối kháng là Liệu thủ Nghi.

Nhất Đại Tông Sư The Grandmaster.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Ziyi Zhang,Jin Zhang

Nhất Đại Tông Sư The GrandmasterViệt Sub Năm: 2013

cuộc đời của bậc thầy võ thuật Diệp Vấn (Lương Triều Vỹ đóng). Người đẹp Trái tim mùa thu Song Hye Kyo vào vai vợ của võ sư. Trong bức ảnh quảng bá, gương mặt Song Hye Kyo đượm chút buồn. Trong khi đó, Chương Tử Di hiện lên với vẻ quyền lực, cương nghị và rắn rỏi. Cô vào vai cao thủ một môn phái. Nhất đại tông sư là phim được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Unknown2024-05-24 20:22:39

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 - Samurai I: Musashi Miyamoto Việt Sub (1954)

cùng với những người bạn thân nhất của mình matahachi takezo là những đứa trẻ bụi đời mồ côi trong làng rời khỏi ngôi làng của mình để tham gia một đội quân chiến đấu sau khi đội quân của họ thất trận họ trú ẩn trong một ngôi nhà biệt lập của một góa phụ oko và con gái akemikiếm sĩ miyamoto musashi 1,xem phim kiếm sĩ miyamoto musashi 1,download kiếm sĩ miyamoto musashi 1,xem online kiếm sĩ miyamoto musashi 1 hd,xem kiếm sĩ miyamoto musashi 1 nhanh,tai phim kiếm sĩ miyamoto musashi 1,samurai i,musashi miyamoto,xem phim samurai i,musashi miyamoto,download samurai i,musashi miyamoto,xem online samurai i,musashi miyamoto hd,xem samurai i,musashi miyamoto nhanh,tai phim samurai i,musashi miyamoto