Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 - Scary Movie 3 Việt Sub (2003)RSS Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 - Scary Movie 3 Việt Sub (2003)
Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 - Scary Movie 3
Diễn viên: Anna Faris, Charlie Sheen, Regina Hall
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thành công của hai phần trước, phần 3 của loạt phim kinh dị theo phong cách nhại lại và nhạo báng các siêu phẩm Hollywood không làm người xem thất vọng khi thu lại vốn chỉ sau tuần công chiếu đầu tiên tại Mỹ.
Cá Hổ Ăn Thịt Người Piranha.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Ving Rhames,Elisabeth Shue

Cá Hổ Ăn Thịt Người PiranhaThuyết Minh Năm: 2010

Mùa hé nóng bức thì những chuyến du lịch cùng bạn đến biển xanh thì chẳng còn gì hấp dẫn hơn nữa. Những bãi biển ngập nắng vàng; những cơn sóng xanh trắng xóa; những thân hình hấp dẫn trong những bộ bikini sặc sỡ…và cả những mối hiểm nguy từ biển khơi xanh thẳm. PIRANHA 3D sẽ chiêu đãi người xem một bữa tiệc kinh dị hoành tráng với “máu”, những “người đẹp” và đường cong của những bộ bikini nóng bỏng tại hồ Victoria ở Arizona.

Án Mạng Giữa Đêm Midnighters.Diễn Viên: Alex Essoe,Andrew Rothenberg,Ward Horton,Perla Haney,Jardin

Án Mạng Giữa Đêm MidnightersViệt Sub Năm: 2017

Đêm giao thừa thật tuyệt vời với mọi người nhưng riêng cặp đôi trẻ Lindsey và Jeff Pittman trở nên căng thẳng khi trên đường về nhà xe của họ vô tình đụng phải một người đàn ông lạ mặt

Ứng Dụng Ma Bedeviled.Diễn Viên: Alex Essoe,Andrew Rothenberg,Ward Horton,Perla Haney,Jardin

Ứng Dụng Ma BedeviledViệt Sub Năm: 2016

một nhóm 5 người bạn học sinh trung học Mỹ. Họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội, và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào: những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại. Một ngày nọ, họ vô tình nhận được lời mời cài đặt "Ngài Bedevil", và thế là cơn ác mộng bắt đầu.

Unknown2024-05-04 20:34:41

Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 - Scary Movie 3 Việt Sub (2003)

sau thành công của hai phần trước phần 3 của loạt phim kinh dị theo phong cách nhại lại và nhạo báng các siêu phẩm hollywood không làm người xem thất vọng khi thu lại vốn chỉ sau tuần công chiếu đầu tiên tại mỹliên khúc phim kinh dị 3,xem phim liên khúc phim kinh dị 3,download liên khúc phim kinh dị 3,xem online liên khúc phim kinh dị 3 hd,xem liên khúc phim kinh dị 3 nhanh,tai phim liên khúc phim kinh dị 3,scary movie 3,xem phim scary movie 3,download scary movie 3,xem online scary movie 3 hd,xem scary movie 3 nhanh,tai phim scary movie 3,anna faris,charlie sheen,regina hall