Niko 1: Chuyến Bay Kỳ Thú - The Flight Before Christmas Việt Sub (2008)RSS Niko 1: Chuyến Bay Kỳ Thú - The Flight Before Christmas Việt Sub (2008)
Niko 1: Chuyến Bay Kỳ Thú - The Flight Before Christmas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chú tuần lộc trẻ tên Niko luôn mơ ước được bay như người cha chưa từng gặp mặt. Mặc dù bị chóng mặt nặng, chú vẫn lén đi khỏi thung lũng quê nhà để học bay với Julius, một thành viên quý hiếm họ nhà sóc bay Phần Lan.
Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The North

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The NorthThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hoạt hình 3D Mỹ - Ấn Độ thuộc thể loại hài hước phiêu lưu gia đình của đạo diễn bởi Trevor Wall và có sự tham gia của diễn viên Rob Schneider trong vai chính. Di dời khỏi quê nhà ở Bắc Cực, một chú gấu trắng có tên Norm và ba người bạn của mình lang bạt đến thành phố New York, nơi Norm trở thành linh vật của một công ty, đồng thời mọi rắc rối lẫn hài hước sinh ra đều từ đây.

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona Lisa.Diễn Viên: Cherami Leigh,Bryce Papenbrook,Johnny Yong Bosch

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona LisaThuyết Minh Năm: 2018

Trước khi trở thành thiên tài về nghệ thuật và khoa học vĩ đại của thế giới, Leo Da Vinci là một cậu bé rất thích phát minh. Vào một ngày, Leo gặp Mona Lisa và trở nên say mê trước sắc đẹp của cô. Cũng đúng lúc này, gia đình Mona Lisa gặp phải rắc rối vì chuyện nợ nần.

Công Chúa Song Sinh The Princess Twins Of Legendale.Diễn Viên: Lalainia Lindbjerg,Scott Mcneil,Nicole Oliver

Công Chúa Song Sinh The Princess Twins Of LegendaleViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh câu chuyện của 2 nhân vật nữ chính. Họ là chị em song sinh và là công chúa. Lúc bé, xảy ra biến cố nên nhà vua xứ ánh sáng tưởng rằng người chị đã không còn. Nhưng thật ra đã được cứu nhà nữ hoàng xứ bóng đêm. Tình cờ 2 chị em gặp nhau và không tin là lại có người giống mình y đúc.

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost Village.Diễn Viên: Dominique Blanc,Bernadette Lafont And Bruno Salomone

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost VillageThuyết Minh Năm: 2017

Với tên gọi SMURFS: THE LOST VILLAGE, phần mới nhất trong serie về những người tí hon da xanh sẽ theo chân Tí Cô Nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay trong lòng như: tại sao cô (Smurfette) lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng, rốt cuộc Tí Cô Nương sinh ra… để làm gì?

Unknown2024-05-18 10:44:53

Niko 1: Chuyến Bay Kỳ Thú - The Flight Before Christmas Việt Sub (2008)

một chú tuần lộc trẻ tên niko luôn mơ ước được bay như người cha chưa từng gặp mặt mặc dù bị chóng mặt nặng chú vẫn lén đi khỏi thung lũng quê nhà để học bay với julius một thành viên quý hiếm họ nhà sóc bay phần lanniko 1,chuyến bay kỳ thú,xem phim niko 1,chuyến bay kỳ thú,download niko 1,chuyến bay kỳ thú,xem online niko 1,chuyến bay kỳ thú hd,xem niko 1,chuyến bay kỳ thú nhanh,tai phim niko 1,chuyến bay kỳ thú,the flight before christmas,xem phim the flight before christmas,download the flight before christmas,xem online the flight before christmas hd,xem the flight before christmas nhanh,tai phim the flight before christmas