Biển Lửa Sea Of Fire.Diễn Viên: Talay Fai

Biển Lửa Sea Of FireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/??)

Sau khi phát hiện ra rằng cha cô đã có quan hệ với thư ký của mình trong nhiều năm, Pasika (Cat) bị tổn thương sâu sắc còn mẹ cô đã rất đau khổ và bị cú sốc đến mất đi sự tỉnh táo. Không thể chấp nhận sự thật đau đớn, cô quyết định trốn chạy ra khỏi nhà.

Lửa Tuyết Fai Hima.Diễn Viên: Ice Apissada Kreurkongka,Kana Rinyarat Watchararojsiri

Lửa Tuyết Fai HimaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lừng danh cùng tên từng được nhiều đọc giả yêu thích, có nội dung xoay loanh quanh anh chàng điển trai, mạnh mẽ Hin (Louis Hesse), cùng câu chuyện tình ái với cô gái xinh xắn, tài năng Tiya (Kwan Usamanee Vaithayanon).

Trái Tim Của Akkanee Akkanees Heart.Diễn Viên: Duang Jai Akkanee

Trái Tim Của Akkanee Akkanees HeartViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Vì hiềm khích của hai gia đình, mà Akkanee (Fai) do Nadech đóng và Ajjima (Jeed) do Yaya đóng từ nhỏ đã là kẻ thù của nhau. Sau này lớn lên, Fai và Jeed đều có nhiệm vụ chăm lo cho trang trại của gia đình. Hai trang trại được ngăn cách bằng một hàng rào trắng, tại đây họ cãi nhau không biết bao nhiêu lần. Nhưng với sự thù ghét họ dành cho nhau, thì sự quan tâm cho đối phương cũng từ từ nảy nở.

Xem Phim Ánh Trăng Xanh Thẳm - Dark Blue And Moonlight Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của các nhân vật trong phim đạo diễn muốn gửi lời nhắn nhủ đến những người trẻ đang yêu tình yêu không có phân biệt giàu nghèo mọi người đều bình đẳng và nên được tôn trọng lẫn nhauánh trăng xanh thẳm,xem phim ánh trăng xanh thẳm,download ánh trăng xanh thẳm,xem online ánh trăng xanh thẳm hd,xem ánh trăng xanh thẳm nhanh,tai phim ánh trăng xanh thẳm,dark blue and moonlight,xem phim dark blue and moonlight,download dark blue and moonlight,xem online dark blue and moonlight hd,xem dark blue and moonlight nhanh,tai phim dark blue and moonlight