Vân Đồ Cloud Atlas.Diễn Viên: Tom Hanks,Halle Berry,Hugo Weaving

Vân Đồ Cloud AtlasThuyết Minh Năm: 2012

thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu chuyện kéo dài hơn 5 thế kỷ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kỳ tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu chuyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu chuyện kế tiếp.

Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next Door.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Zohar Shtrauss,Ninette Tayeb

Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Trong một tòa chung cư cũ, hai người phụ nữ không quen biết nhau sống bên kia hàng lang trên tầng hai. Galia và Eleanor tuy là hai con người khác nhau nhưng đều cùng chung một bức tường liền kề và một nhu cầu để trốn thoát. Galia mong mỏi tự do để cô có thể đoàn tụ với cô con gái nhỏ - người thân duy nhất còn lại ở Nga.

Đội Đặc Nhiệm Spec Shou.Diễn Viên: Toda Erika,Kase Ryo

Đội Đặc Nhiệm Spec ShouViệt Sub Năm: 2012

Cục An toàn Quốc dân vừa thành lập Đơn vị chống Tội phạm không xác định, gọi tắt là Mishou, chuyên điều tra những vụ án đặc biệt vượt ngoài tầm kiểm soát của Bộ phận Điều tra Thông thường. Toma Saya, một thiên tài kỳ quặc với chỉ số IQ 201; và Sebumi Takeru, cựu binh của Đơn vị Tác chiến Đặc biệt trực thuộc cục cảnh sát Tokyo, đều là thành viên của nhóm Mishou này. Họ đã cùng nhau lập kế hoạch chống lại bọn tội phạm sở hữu siêu

Kế Hoạch E1337 Alpha Project E1337 Alpha.Diễn Viên: Toda Erika,Kase Ryo

Kế Hoạch E1337 Alpha Project E1337 AlphaViệt Sub Năm: 2018

Con người bắt đầu mất thị giác do một loại vi khuẩn trong không khí không xác định, chỉ một số người trong quân khu vẫn sống bình thường không bị ảnh hưởng. Những người ngoài quân khu do đó phải tìm cách bảo vệ bản thân trong khi chờ đợi phương thuốc cứu chữa - và họ ngày càng trở nên mất kiên nhẫn.

Mật Vụ Ngầm Black Water.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Jasmine Waltz

Mật Vụ Ngầm Black WaterViệt Sub Năm: 2018

lấy nhân vật trung tâm là một mật vụ ngầm do Van Damme thể hiện. Người đàn ông bất ngờ bị đánh bất tỉnh rồi thức dậy trên một con tàu ngầm bí ẩn của CIA.

Xem Phim Bản Ngã Sấm Thiên Nhai - Wild Search Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lưu chấn bang châu nhuận phát và cộng sự theo dõi một băng đảng buôn bán vũ khí trái phép và bắt quả tang nhóm này đang thực hiện giao dịch trong một cuộc xả súng khiến người cầm đầu bị tử vong và đứa con gái ba tuổi của cô này trở thành trẻ mồ côibản ngã sấm thiên nhai,xem phim bản ngã sấm thiên nhai,download bản ngã sấm thiên nhai,xem online bản ngã sấm thiên nhai hd,xem bản ngã sấm thiên nhai nhanh,tai phim bản ngã sấm thiên nhai,wild search,xem phim wild search,download wild search,xem online wild search hd,xem wild search nhanh,tai phim wild search