Tôi Yêu Bạn Phillip Morris I Love You Phillip Morris.Diễn Viên: Jim Carrey,Ewan Mcgregor,Leslie Mann

Tôi Yêu Bạn Phillip Morris I Love You Phillip MorrisViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu với cảnh Russell (Jim Carrey), đang trên giường bệnh hấp hối và hồi tưởng về cuộc đời mình. Russell bắt đầu cuộc sống ở Texas, và là một viên cảnh sát hạnh phúc với cuộc sống gia đình, thường chơi đàn ở nhà thờ, hàng đêm vẫn cầu nguyện với vợ (Leslie Mann) và dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để tìm người mẹ ruột, người đã bỏ rơi anh lúc còn bé.

Gia Đình Nhà Stone The Family Stone.Diễn Viên: Jim Carrey,Ewan Mcgregor,Leslie Mann

Gia Đình Nhà Stone The Family StoneViệt Sub Năm: 2005

Là bộ phim thích hợp cho các “đại gia đình”, The Family Stone xoay quanh câu chuyện về gia đình Stone vào dịp lễ Giáng sinh. Khi người con cả của gia đình đưa người yêu về ra mắt, thay vì tâm trạng háo hức chờ đợi ban đầu, người nhà Stone lại tỏ ra khó chịu, cáu bẳn.

Cuộc Bầu Cử Election.Diễn Viên: Jim Carrey,Ewan Mcgregor,Leslie Mann

Cuộc Bầu Cử ElectionViệt Sub Năm: 1999

Jim McAllister (Matthew Broderick) là giáo viên trung học ở một trường công lập. Trong khi đó, Tracy Flick (Reese Witherspoon) là học sinh xuất sắc và tham vọng, luôn nỗ lực để đạt được mọi mục tiêu của mình.

Xem Phim Bánh Mỹ 7: Cuốn Sách Tình Yêu - American Pie Presents: The Book Of Love Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại trường trung học east great falls ba cô cậu học sinh “vẫn còn tem” nhân vật chính của bộ phim là rob nathan và lube một tối nọ rob tình cờ phóng hỏa thư viện và tìm thấy “the bible” thứ giang hồ vẫn đồn đại là “bí kíp tình yêu” tiếc thay cuốn sách đã bị hỏng nặng chỉ còn lại một số lời khuyên không nguyên vẹntuy vậy cả ba vẫn quyết định “sử dụng” nó như một “kim chỉ nam” trên con đườngbánh mỹ 7,cuốn sách tình yêu,xem phim bánh mỹ 7,cuốn sách tình yêu,download bánh mỹ 7,cuốn sách tình yêu,xem online bánh mỹ 7,cuốn sách tình yêu hd,xem bánh mỹ 7,cuốn sách tình yêu nhanh,tai phim bánh mỹ 7,cuốn sách tình yêu,american pie presents,the book of love,xem phim american pie presents,the book of love,download american pie presents,the book of love,xem online american pie presents,the book of love hd,xem american pie presents,the book of love nhanh,tai phim american pie presents,the book of love