37 Giây 37 Seconds

37 Giây 37 SecondsViệt Sub Năm: 2019

Mắc kẹt giữa tiêu chuẩn xã hội và bổn phận làm con, một họa sĩ manga trẻ tuổi bước vào hành trình khác thường để khám phá tự do tình dục và giải phóng bản thân.

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of Innocence.Diễn Viên: Mirhadi Tayebi,Mohsen Makhmalbaf,Ali Bakhsi

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of InnocenceViệt Sub Năm: 1996

Mặc dù điện ảnh Iran nói chung vẫn nổi tiếng là một hình thức nghệ thuật biểu cảm về văn hoá, là tấm gương phản chiếu đời sống xã hội hiện đại của đất nước này một cách trái ngược với những gì thông tin đại chúng phương Tây thể hiện, hầu như chưa có bộ phim Iran nào diễn tả sự thay đổi về tư tưởng, văn hoá và chính trị Iran trước và sau cải cách rõ như A Moment of Innocence.

Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2012

Phim hay nhất, Nam - Nữ diễn viên chính hay nhất, Nữ diễn viên phụ hay nhất, Nhạc Phim hay nhất, Thiết kế sản xuất phim hay nhất, Âm thanh hay nhất, Hoá trang đẹp nhất, Thiết kế trang phục đẹp nhất. Xuất bản lần đầu tiên năm 1862, tiểu thuyết Những người khốn khổ của nhà văn Pháp Victor Hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19. Không lâu sau đó, cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đại.

Sức Hút Kim Cương Ijogbon.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Sức Hút Kim Cương IjogbonViệt Sub Năm: 2023

Bốn thiếu niên từ một ngôi làng nông thôn ở miền Tây Nam Nigeria tình cờ phát hiện một túi chứa kim cương chưa được cắt giảm, nhưng không lâu sau đó, những người khác đến t

Xem Phim Bảo Bối Nhi - Baby Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dương mịch vào vai giang manh một cô gái bị bỏ rơi khi còn nhỏ vì chứng bệnh bẩm sinh khi gặp được đứa bé dương manh với hoàn cảnh tương tự với mình bị chính cha mẹ phán tử hình cô đã mang đứa bé rời khỏi bệnh viên mang về quê nhà chăm sócbảo bối nhi,xem phim bảo bối nhi,download bảo bối nhi,xem online bảo bối nhi hd,xem bảo bối nhi nhanh,tai phim bảo bối nhi,baby,xem phim baby,download baby,xem online baby hd,xem baby nhanh,tai phim baby