Ngày 13 Đen Tối 13/13/13.Diễn Viên: Trae Ireland,Erin Coker,Jody Barton

Ngày 13 Đen Tối 13/13/13Việt Sub Năm: 2013

Một ngày đặc biệt trùng hợp những con số 13 của lịch Maya cổ đại, vào đúng ngày này chỉ rất ít một số người không bị ảnh hưởng và chiến đấu với một thế giới của ma quỷ.

Quái Vật Tàu Điện Ngầm Creep.Diễn Viên: Franka Potente,Sean Harris,Vas Blackwood

Quái Vật Tàu Điện Ngầm CreepViệt Sub Năm: 2004

Sau một ngày vất vả, Kate xuống bến xe điện ngầm của thành phố London chuẩn bị đón chuyến xe cuối cùng về nhà. Nhưng sau đó Kate vô tình ngủ quên và khi tỉnh dậy cô phát hiện ra mình đã bị nhốt trong khu mê cung dưới lòng đất này. Mọi cố gắng để thoát ra ngoài đều vô ích và Kate phải chấp nhận thực tế rằng cô sẽ kẹt tại đây suốt đêm cho đến sáng hôm sau.

Quỷ Dữ Biết Yêu Muse.Diễn Viên: Muse,Jennie Fahn,Dave Vescio,Riley Egan

Quỷ Dữ Biết Yêu MuseViệt Sub Năm: 2018

Chàng hoạ sĩ Adam bị cuốn vào chuyện tình đầy ma mị với “Nàng Thơ” bước ra từ trong bức tranh do anh tự hoạ. Niềm vui chưa bao lâu, anh nhanh chóng nhận ra mối nguy hiểm kinh hoàng đến từ người tình bí ẩn này. Liệu chàng hoạ sĩ si tình có đủ tỉnh táo trước nanh vuốt của quỷ?

Chuyến Bay Định Mệnh 407 Dark Flight 3D.Diễn Viên: Marsha Wattanapanich,Peter Knight,Paramej Noiam

Chuyến Bay Định Mệnh 407 Dark Flight 3DViệt Sub Năm: 2012

Chuyến bay định mệnh là một bộ phim kinh dị của điện ảnh Thái Lan. Phim xoay quanh câu chuyện về một chuyến bay khủng khiếp nơi những oan hồn tìm cách trả thù cho cái chết oan nghiệt của họ từ 10 năm trước…New (Marsha Watanapanich) là một nữ tiếp viên hàng không trẻ và xinh đẹp.

Xem Phim Bào Thai Quỷ Dị - Bed Rest Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

julie rivers một người phụ nữ đang mang thai vừa chuyển đến ngôi nhà mới với chồng vì sức khỏe thai nhi không tốt julie buộc phải nghỉ ngơi nhiều hơn trên giường tuy nhiên những trải nghiệm ma quái đáng sợ bắt đầu xảy ra khiến julie rơi vào tình trạng lo lắbào thai quỷ dị,xem phim bào thai quỷ dị,download bào thai quỷ dị,xem online bào thai quỷ dị hd,xem bào thai quỷ dị nhanh,tai phim bào thai quỷ dị,bed rest,xem phim bed rest,download bed rest,xem online bed rest hd,xem bed rest nhanh,tai phim bed rest