Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự Do.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Eric Johnson

Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự DoThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên tiểu thuyết của E L James, Jamie Dornan và Dakota Johnson đã quay trở lại với vai diễn Christian Grey và Anastasia Steele trong bộ phim NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO, chương thứ 3 của quyển tiểu thuyết đã từng gây sóng gió toàn thế giới bởi độ táo bạo hiếm tác phẩm nào bì kịp.

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens Enemy.Diễn Viên: Zhao Yihuan,Chaney Qiu,Wen Zhuo

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens EnemyViệt Sub Năm: 2013

Bọn họ nói, nơi nào có phụ nữ nơi đó là chiến trường, không chiến đấu chỉ có con đường chết. Bọn họ nói, đối thủ đáng sợ nhất là đối thủ không nhìn thấy. Người đẹp = bình hoa = hồ ly tinh? Mặc đẹp thì bị gọi là lẳng lơ, xinh đẹp thì bị gọi là tai họa. Người đẹp tăng chức tăng lương đều bị nói là nhờ quan hệ. “Hồ ly tinh” Tôn Tiểu Mỹ, chỉ vì xinh đẹp mà trở thành kẻ thù của những phụ nữ khác. Công ty như hậu cung, Tôn Tiểu Mỹ phải đối mặt với liên tiếp các sự việc ảnh hưởng danh dự, sự nghiệp.

Kế Hoạch Chia Rẽ Sabrina.Diễn Viên: Zhao Yihuan,Chaney Qiu,Wen Zhuo

Kế Hoạch Chia Rẽ SabrinaViệt Sub Năm: 1995

Khi mối tình giữa em trai và con gái của người tài xế đe dọa sẽ phá vỡ một thỏa thuận kinh doanh, một nhà tư bản công nghiệp bắt đầu kế hoạch chia cắt họ.

Kẻ Báo Thù Man Down.Diễn Viên: Shia Labeouf,Jai Courtney,Gary Oldman

Kẻ Báo Thù Man DownViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh Mỹ Gabriel Drummer trải qua cũng như hành trình tìm kiếm vợ con của anh ta. Trong phim sau một trận chiến Gabriel Drummer đã vô tình để lạc mất cậu con trai và vợ mình, từ đó anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ và đồng hành cùng anh còn có thêm hai người bạn thân.

Mối Quan Hệ Hấp Dẫn The Sessions.Diễn Viên: Shia Labeouf,Jai Courtney,Gary Oldman

Mối Quan Hệ Hấp Dẫn The SessionsViệt Sub Năm: 2012

Mark O Brien là một nhà thơ người bị buộc phải sống trong một phổi sắt do biến chứng từ bệnh bại liệt. Do tình trạng của anh, anh chưa bao giờ quan hệ tình dục. Sau khi không thành công đề xuất với Amanda chăm sóc của mình, và cảm nhận anh có thể gần chết, ông quyết định ông muốn để mất trinh của mình. Sau khi tham khảo ý kiến ​​linh mục của mình, Cha Brendan, anh nhận được liên lạc với Cheryl Cohen-Greene, một đại diện quan hệ tình dục chuyên nghiệp.

Xem Phim Bất Ngờ - The Staggering Girl Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim ngắn năm 2019 của đạo diễn luca guadagnino bộ phim được sản xuất với sự hợp tác của giám đốc sáng tạo valentino ông dockpaolo piccioli nó được viết bởi michael mitnick và các ngôi sao julianne moore mia goth kiki layne kyle maclachlan marthe keller và alba rohrwacherbất ngờ,xem phim bất ngờ,download bất ngờ,xem online bất ngờ hd,xem bất ngờ nhanh,tai phim bất ngờ,the staggering girl,xem phim the staggering girl,download the staggering girl,xem online the staggering girl hd,xem the staggering girl nhanh,tai phim the staggering girl