Đoạt Mệnh Kim Life Without Principle.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Nhậm Hiền Tề,Hà Vận Thi

Đoạt Mệnh Kim Life Without PrincipleViệt Sub Năm: 2011

Một người là vị thanh tra cảnh sát đáng kính (do Nhậm Hiền Tề thủ vai) phải trả nợ cho hợp đồng mua nhà mà vợ mình đã ký. Một người là nhân viên ngân hàng (do Hà Vận Thi đảm nhiệm) phải chịu trách nhiệm cho một khoản đầu tư rủi ro. Và một người là tay lưu manh hạng xoàng (Lưu Thanh Vân thủ vai) sống bằng nghề lừa gạt và cướp bóc muốn thử vận may của bản thân bằng cờ bạc. Cả 3 con người đó đều sống trong một xã hội bị ám ảnh bởi đồng tiền. Họ gắn kết với nhau bởi một món tiền trị giá 5 triệu đô.

Chim Sắt Gặp Nạn Collision Course.Diễn Viên: David Chokachi,Tia Carrere,Meghan Mcleod

Chim Sắt Gặp Nạn Collision CourseViệt Sub Năm: 2013

Kate đã dành một năm qua trong chuyến lưu diễn quảng bá cuốn sách của mình, Kate đã tình cơ quen Jake Ross Giám đốc điều hành bay trên cùng một chuyến bay từ sân bay Long Beach. Cuộc gặp mặt này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên với Kate khi tất cả các hành khách trên chuyến bay đều không may gặp nạn.

Tam Đại Tặc Vương Trivisa.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Lâm Gia Đống,Trần Tiểu Xuân

Tam Đại Tặc Vương TrivisaThuyết Minh Năm: 2016

Ba băng cướp khét tiếng liên tục gây nên vô số vụ trộm cướp, trong đó Trác Tử Cường thông minh lanh lợi luôn vạch kế hoạch chu toàn, Diệp Quốc Hoan dũng mãnh hung tàn, Quý Chính Hùng hành sự cẩn trọng, ba tên cầm đầu này đều được phong biệt danh Tặc Vương.

Sát Thủ Mỹ American Assassin.Diễn Viên: Scott Adkins,Michael Keaton,Taylor Kitsch,Dylan Obrien

Sát Thủ Mỹ American AssassinThuyết Minh Năm: 2017

Cha mẹ bị giết năm 14 tuổi, hôn thê bị sát hại ngay sau khi được cầu hôn, Mitch Rapp quyết định truy lùng bọn sát nhân để báo thù. Ngay sau đó Mitch được tuyển dụng làm đặc vụ ngầm của CIA và chịu sự huấn luyện của cựu binh chiến tranh lạnh Stan Hurley. Vừa điều tra và ngăn cản những thế lực đen tối cùng âm mưu tấn công khủng bố, vừa lên kế hoạch báo thù cho hôn thê, cuộc đời mới của Mitch bắt đầu từ đây...

Xem Phim Bình Minh Chết - Dawn Of The Dead Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi nước mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chếthọ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người tức là vẫn thích đi shopping thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệtbình minh chết,xem phim bình minh chết,download bình minh chết,xem online bình minh chết hd,xem bình minh chết nhanh,tai phim bình minh chết,dawn of the dead,xem phim dawn of the dead,download dawn of the dead,xem online dawn of the dead hd,xem dawn of the dead nhanh,tai phim dawn of the dead,sarah polley,ving rhames,jake weber