Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret Weapon.Diễn Viên: Robert Powell

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret WeaponViệt Sub Năm: 1998

Trong thế chiến thứ 2, khi Phát-xít Nhật đang bị thất thế trên Thái bình Dương trước Mỹ, các nhà khoa học của Nhật lúc đó đã nghiên cứu và chế tạo 1 vũ khí mà họ kỳ vọng là làm thay đổi cục diện chiến trường, giành lại lợi thế trên chiến trường và bắt Mỹ ngồi vào bàn đàm phán. Liệu vũ khí đó có được triển khai? Liệu Nhật có thành công trong kế hoạch của mình?

Tín Hiệu Xanh Code Blue The Movie.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Yui Aragaki,Erika Toda,Masanobu Andô

Tín Hiệu Xanh Code Blue The MovieViệt Sub Năm: 2018

Năm 2018, kỉ niệm tròn 10 năm phát sóng, bộ phim đình đám Code Blue( tạm dịch: Mật mã xanh) đã ra mắt bản movie. Tiếp nối câu chuyện của 3 phần trước, bản movie tiếp tục xoay quanh công việc cấp cứu nạn nhân của một nhóm bác sỹ, điều dưỡng trực thăng.

Lời Tự Thuật Narratage: Narataju.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Yui Aragaki,Erika Toda,Masanobu Andô

Lời Tự Thuật Narratage: NaratajuViệt Sub Năm: 2017

Vào mùa xuân của năm hai đại học, sinh viên Izumi Kudo nhận được một cuộc điện thoại từ Takashi Hayama. Takashi Hayama là tư vấn viên, kiêm thầy giáo hướng dẫn tại câu lạc bộ kịch của Izumi thời còn là nữ sinh trung học.

Xem Phim Bom Xịt - Bomb Scared Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn kẻ khủng bố eta xứ basque sống cùng với những người hàng xóm tây ban nha kỳ dị họ đang lên kế hoạch tấn công khủng bố ở tây ban nha nhưng đang chờ chỉ dẫn từ người cầm đầu và cái kết thật quá éo lebom xịt,xem phim bom xịt,download bom xịt,xem online bom xịt hd,xem bom xịt nhanh,tai phim bom xịt,bomb scared,xem phim bomb scared,download bomb scared,xem online bomb scared hd,xem bomb scared nhanh,tai phim bomb scared,javier cámara,julián lópez,miren ibarguren