Vây Binh Set To Kill.Diễn Viên: Yat Ning Chan,Siu,Ming Lau,Marco Lok

Vây Binh Set To KillThuyết Minh Năm: 2005

Một ngân hàng bị phát hiện có hoạt động rửa tiền thì đột nhiên số tiền ấy bị biến mất. Cảnh sát lập tức ra tay điều tra, còn đại ca xã hội đen thì uy hiếp ngân hàng phải trả lại số tiền đó cho hắn. Mọi nghi ngờ cuối cùng hướng về Nhậm Khang Ni, trợ lý giám đốc.

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over Summer.Diễn Viên: Yat Ning Chan,Siu,Ming Lau,Marco Lok

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over SummerViệt Sub Năm: 1999

Brian và Mike là hai cảnh sát hình sự mặc thường phục và sử dụng một văn phòng của người phụ nữ lớn tuổi làm nơi quan sát điều tra, hy vọng tóm gọn tên XHĐ đang trốn nã. Họ phát triển mối quan hệ với chủ nhà một cách thân mật: bà già.

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The Steal.Diễn Viên: Kurt Russell,Katheryn Winnick,Jay Baruchel

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The StealViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của một tay đua mô tô hạng bét nhưng liều mạng và một tên trộm nổi tiếng chuyên đánh cắp các tác phẩm nghề thuật. Cả hai hợp tác cùng nhau và với một gánh xiếc tạp kỹ ô hợp do tên anh trai nham hiểm của tay trộm cầm đầu nhằm một thực hiện phi vụ trộm những cuốn cách cổ có giá trị nhất trên thế giới.

Vũ Khí Siêu Hạng Pubescence 3.Diễn Viên: Triệu Nhật Hoàng,Vương Nhất,Dương Phi Phàm,Lý Lộ Xuyên,Khẩu Tiểu Xuyên,Tạ Cần,Du Nghệ Điểm,Tần Hán

Vũ Khí Siêu Hạng Pubescence 3Việt Sub Năm: 2013

Cảnh sát hoàng gia HK để triệt phá một băng nhóm tội phạm hoạt động ngầm rất liều lĩnh và khôn ngoan, nên đã âm thầm đào tạo các nữ cảnh sát 9x để thâm nhập vào các hoạt động phạm tội của băng nhóm này.

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The Family.Diễn Viên: Triệu Nhật Hoàng,Vương Nhất,Dương Phi Phàm,Lý Lộ Xuyên,Khẩu Tiểu Xuyên,Tạ Cần,Du Nghệ Điểm,Tần Hán

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The FamilyViệt Sub Năm: 2021

Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

Xem Phim Bóng Ma Tàn Ác - Intruders Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn câu chuyện kể về 2 đứa trẻ sống tại hai nơi khác nhau nhưng gặp cùng một người bí ẩn câu chuyện lớn lên khi cha mẹ chúng gặp điều tương tựbóng ma tàn ác,xem phim bóng ma tàn ác,download bóng ma tàn ác,xem online bóng ma tàn ác hd,xem bóng ma tàn ác nhanh,tai phim bóng ma tàn ác,intruders,xem phim intruders,download intruders,xem online intruders hd,xem intruders nhanh,tai phim intruders,clive owen,carice van houten,izán corchero