Youkai Watch: Yokai Watch Đồng Hồ Yêu Quái

Youkai Watch: Yokai Watch Đồng Hồ Yêu QuáiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 76/76)

Những con ma luôn hiện hữu ở quanh ta nhưng mắt trần không thể thấy chúng. Rất nhiều người muốn thấy chúng dù chỉ một lần. Nhưng giờ đây bạn có thể thấy chúng bằng cách chiếu ánh sáng Đồng hồ Rọi ma(Youkai Watch) thì tại sao không khám phá thế giới Youkai đầy sắc màu nhỉ?

Evil Or Live Lixiang Jinqu

Evil Or Live Lixiang JinquViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong xã hội hiện đại có một loại "bệnh tật" mới với những cậu bé và cô gái trẻ nổi bật. Sự cô đơn, sự hoài nghi và xúc phạm thúc đẩy thế hệ này ngày càng đam mê với Internet và công nghệ. Các chuyên gia gọi những triệu chứng này là "Nghiện Internet".

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện kể về một quán ăn kiểu Âu truyền thống, tọa lạc tại một góc nghèo nàn của khu mua sắm, mở cửa vào giờ làm việc và đóng cửa vào ngày nghỉ và cuối tuần. Tuy nhiên, có một ngoại lệ đặc biệt: quán ăn bí mật mở cửa vào thứ bảy, phục vụ các thực đơn đặc biệt cho các vị khách chẳng giống ai.

Back Arrow バック・アロウ

Back Arrow バック・アロウViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Ringarindo là một vùng đất có tường bao quanh. Bức tường bao bọc, bảo vệ, trồng trọt và chăm sóc vùng đất này. Bức tường là thần… nó là nền tảng của vùng đất Ringarindo. Một ngày nọ, một người đàn ông bí ẩn tên là Back Arrow xuất hiện ở làng Essha, ngoại ô Ringarindo.

Xem Phim Boogiepop Wa Warawanai - Boogiepop Never Laughs, Boogiepop Doesnt Laugh Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có một truyền thuyết được truyền miệng từ những đứa trẻ một truyền thuyết về một tử thần có thể giải phóng con người khỏi nỗi đau mà họ đang chịu đựng tử thần này có tên là boogiepop nhưng đây không phải là một truyền thuyết hư cấu vì boogiepop có tồn tạiboogiepop wa warawanai,xem phim boogiepop wa warawanai,download boogiepop wa warawanai,xem online boogiepop wa warawanai hd,xem boogiepop wa warawanai nhanh,tai phim boogiepop wa warawanai,boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh,xem phim boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh,download boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh,xem online boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh hd,xem boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh nhanh,tai phim boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh