Bạn Cùng Phòng The Roommate.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Bạn Cùng Phòng The RoommateViệt Sub Năm: 2011

Sara (Minka Kelly), một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với Rebecca (Leighton Meester). Họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi Rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của Sara.

Người Đàm Phán Bridge Of Spies.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Người Đàm Phán Bridge Of SpiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh là thời kỳ đỉnh điểm của Chiến tranh lạnh, NGƯỜI ĐÀM PHÁN –BRIDGE OF SPIES xoay quanh câu chuyện của James Donovan – một luật sư bảo hiểm tới từ Brooklyn, New York. Khi được CIA chọn mặt để giao nhiệm vụ an ninh Quốc gia, Donovan giữ vai trò then chốt trong cuộc đàm phán trao đổi tù nhân chiến tranh, sau khi máy bay trinh thám U-2 của quân đội Mỹ bị bắn hạ tại Liên Xô.

Cho Đến Khi Chết Till Death.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Cho Đến Khi Chết Till DeathThuyết Minh Năm: 2021

Emma (Megan Fox) cùng chồng đến ngôi nhà ven hồ để tận hưởng quãng thời gian lãng mạn bên nhau. Sau một đêm mặn nồng, cô tỉnh dậy và phát hiện mình bị còng tay vào xác của người chồng Mark (Eoin Macken). Chính Emma là mục tiêu của một âm mưu trả thù vô cùng phức tạp và cô phải chiến đấu để giữ mạng sống khi bị hai tên sát thủ lành nghề tấn công.

Khách Sạn Ma Quái Big Fortune Hotel.Diễn Viên: Ngải Uy,Lư Hải Bằng,Liên Thi Nhã

Khách Sạn Ma Quái Big Fortune HotelThuyết Minh Năm: 2015

The story began with a music writer, Meng, because of his over focusing on his music, he has let his girlfriend died in an accident! Meng is so sad, so he decided to fulfill his girlfriend’s dream when she was alive, which is travel all over Southeast Asia. Therefore, he started with a bicycle, embark on a Southeast Asia journey

Xem Phim Cá Mập Nước Ngọt - Ozark Sharks Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kỳ nghỉ ozarks bị đảo lộn khi cá mập bằng cách nào đó xâm nhập vào các hồ nước ngọt của arkansas và tàn phá lễ hội pháo hoa lớn của thị trấncá mập nước ngọt,xem phim cá mập nước ngọt,download cá mập nước ngọt,xem online cá mập nước ngọt hd,xem cá mập nước ngọt nhanh,tai phim cá mập nước ngọt,ozark sharks,xem phim ozark sharks,download ozark sharks,xem online ozark sharks hd,xem ozark sharks nhanh,tai phim ozark sharks,becky andrews,chris angerdina,allisyn ashley arm