Hiệp Sĩ Thượng Hải Shanghai Knights.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Owen Wilson,Phạm Văn Phương,Chung Tử Đơn Donnie Yen

Hiệp Sĩ Thượng Hải Shanghai KnightsViệt Sub Năm: 2003

Chon Wang sau khi mâu thuẫn với cha đã rời Trung Hoa sang sống một cuộc sống bình thường tại Nevada. Khi nghe tin một kẻ nổi loạn người Hoa ám sát cha của mình rồi trốn sang Anh quốc, Chon ngay lập tức lên đường phiêu lưu sang Đảo quốc sương mù nhằm báo thù cho cha. Trên đường đi, anh tình cờ gặp lại Roy, làm bồi bàn và phục vụ riêng các quý bà giàu có tại thành phố New York.

Chết Mòn As I Lay Dying.Diễn Viên: James Franco,Danny Mcbride,Logan Marshall,Green

Chết Mòn As I Lay DyingViệt Sub Năm: 2013

Vào những năm 1930, nó là câu chuyện về cái chết của Addie Bundren và nhiệm vụ của gia đình để tôn vinh cô muốn được chôn cất tại thị trấn gần đó Jefferson.

Song Kiếm Báo Thù Dororo.Diễn Viên: James Franco,Danny Mcbride,Logan Marshall,Green

Song Kiếm Báo Thù DororoViệt Sub Năm: 2007

Hyakki-maru đã bị cha mình đem 48 bộ phận trên cơ thể anh cho lũ yêu ma để đổi lại sức mạnh thống bá thiên hạ, vì vậy khi anh sinh ra nhìn không khác nào một quái thai, không mắt không mũi không tay không chân. Hyakko-maru bị bỏ trôi sông nhưng may có ông thầy pháp cứu anh về và tạo cho anh 1 cơ thể mới.

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4.Diễn Viên: James Franco,Danny Mcbride,Logan Marshall,Green

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4Thuyết Minh Năm: 1997

Băng Hồng Hưng không có người lãnh đạo nên 12 xếp sòng của băng Hồng Hưng đã cử Trần Hạo Nam sang Thái Lan mời Tưởng Thiên Dưỡng em trai của Tưởng Thiên Sinh về lãnh đạo băng nhóm, lúc này băng Đông Tinh liên tục quấy rối địa bàn của Hồng Hưng và giết xếp sòng khu Thiên Môn nên Hồng Hưng cần kiếm người thay thế vị trí gấp.

Quái Xế Taxi 5 Taxi 5.Diễn Viên: Bernard Farcy,Anouar Toubali,Edouard Montoute,Eric Fraticelli

Quái Xế Taxi 5 Taxi 5Thuyết Minh Năm: 2018

một sĩ quan cảnh sát được lệnh phải hạ gục một bắng cướp sỡ hữu những chiếc Ferrari mạnh mẽ trong khi anh phải điều khiển một chiếc xe taxi. Đó là lý do vì sao có lẽ chỉ có trong bộ phim này bạn mới có thể thấy một chiếc Peugeot 407 săn đuổi một siêu xe như Ferrari 458 Italia.

Xem Phim Cảnh Sát Shaft - Shaft Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử john shaft samuel l jackson của phòng điều tra new york được lệnh điều tra vụ giết trey howard mekhi phifer nghi phạm rõ ràng nhất là walter wade jr christian bale con trai duy nhất của một ông trùm bất động sản giàu có shaft nhanh chóng tiếp cận được 1 nhân chứng diane palmiere toni collette nhưng cô đột ngột biến mất ngay sau đó và không thể tham dự phiên tòa xét xử wade jr được thả tự do ngay lập tức và bay sang thụy sĩcảnh sát shaft,xem phim cảnh sát shaft,download cảnh sát shaft,xem online cảnh sát shaft hd,xem cảnh sát shaft nhanh,tai phim cảnh sát shaft,shaft,xem phim shaft,download shaft,xem online shaft hd,xem shaft nhanh,tai phim shaft,samuel l jackson,vanessa williams,christian bale,jeffrey wright,busta rhymes,dan hedaya,toni collette