The Sealed Sword Frenzy Bleach: Jump Festa 2005

The Sealed Sword Frenzy Bleach: Jump Festa 2005Việt Sub Năm: 2005

Một Tử Thần tên Baishin bị phong ấn trong một ngôi đền đột nhiên giải được ấn và được tự do. Một ngày nọ, Baishin và Ichigo đụng mặt nhau và Ichigo bị Baishin hút mất một lượng lớn linh lực. Ichigo phải hợp tác với Soul Society để tiêu diệt Baishin.

Hangyaku No Lelouch Iii - Oudou Code Geass: Lelouch Of The Rebellion - Emperor

Hangyaku No Lelouch Iii - Oudou Code Geass: Lelouch Of The Rebellion - EmperorThuyết Minh Năm: 2019

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Đôrêmi: Mũ Rơm Xanh Dorami-Chan: A Blue Straw Hat

Đôrêmi: Mũ Rơm Xanh Dorami-Chan: A Blue Straw HatViệt Sub Năm: 1994

Tình cờ Dorami bắt gặp một cậu bé với chiếc mũ rơm màu xanh. Do cậu đánh rơi khăn tay nên Dorami nhặt đem đi trả. Dorami phát hiện ra "Mũ Rơm Xanh" đã hái những bông hoa thế kỉ XXII và đang đi vào ngôi nhà cổ tích với ý định cầu hôn nàng công chúa xinh đẹp trong lâu đài tráng lệ. Với sự giúp đỡ của Dorami, liệu cậu có làm được điều mình muốn?

Xem Phim Captain Tsubasa Movie 05: Saikyou No Teki! Holland Youth - European Challenge: Saikyu No Tenki! Hollanda Youth Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ra mắt năm 1994 trước sê ri captain tsubasa j với bối cảnh vào 3 năm sau khi u16 nhật bản vô địch cup thiếu niên u16 thế giới tại pháp lúc này tsubasa và wakabayashi đã đi sang đức và brazil du học còn misaki trở về nhật bảncaptain tsubasa movie 05,saikyou no teki holland youth,xem phim captain tsubasa movie 05,saikyou no teki holland youth,download captain tsubasa movie 05,saikyou no teki holland youth,xem online captain tsubasa movie 05,saikyou no teki holland youth hd,xem captain tsubasa movie 05,saikyou no teki holland youth nhanh,tai phim captain tsubasa movie 05,saikyou no teki holland youth,european challenge,saikyu no tenki hollanda youth,xem phim european challenge,saikyu no tenki hollanda youth,download european challenge,saikyu no tenki hollanda youth,xem online european challenge,saikyu no tenki hollanda youth hd,xem european challenge,saikyu no tenki hollanda youth nhanh,tai phim european challenge,saikyu no tenki hollanda youth