Thiên Tài Genius.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Thiên Tài GeniusViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).

Cô Bé Nhà Bên The Girl Next Door.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Cô Bé Nhà Bên The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2004

Một cậu bé ngây thơ lần đầu tiên biết rung động lại vớ ngay một diễn viên chuyên đóng phim sex. Phim đặt ra một câu hỏi: Bạn dám mạo hiểm thế nào để bảo vệ tình yêu của mình?

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian Rhapsod.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian RhapsodThuyết Minh Năm: 2018

Tuổi thơ của một lượng lớn các 8x đều đã từng nghe qua "We Will Rock You", "We Are The Champions" và biết đến ban nhạc huyền thoại Queen. Tháng 11 này, hãng FOX hân hạnh được mang đến cho người hâm mộ âm nhạc nói riêng và khán giả điện ảnh nói chung những điều thú vị nhất về ban nhạc huyền thoại này trên màn ảnh rộng.

Cha Mẹ Mắc Bẫy The Parent Trap.Diễn Viên: Lindsay Lohan,Dennis Quaid,Natasha Richardson,Elaine Hendrix

Cha Mẹ Mắc Bẫy The Parent TrapViệt Sub Năm: 1998

Chuyện kể về hai cô bé sinh đôi. Cha mẹ đã rời nhau ở mỗi người một nơi, nên hai chị em, đứa theo cha, đứa theo mẹ chưa hề gặp nhau bao giờ.Nhưng số phận an bài, sau bao nhiêu va chạm hiểu lầm, chúng bỗng nhận ra nhau tại trại hè dành cho học sinh. Hai chị em đã quyết định đổi chỗ cho nhau để có dịp gặp được bố và mẹ … Và tìm cách “giương bẫy” thế nào, để có thể nối lại tình yêu của mẹ và cha.

Xem Phim Cậu Bé Mất Tích - Boy Missing: Secuestro Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu bé câm điếc được phát hiện đang đi lang thang trong rừng với gương mặt đầy máu mẹ cậu một luật sư nổi tiếng vô cùng yêu con quyết tâm tìm ra sự thật trong khi cảnh sát đang xác định xem kẻ mà victor nhận diện có phải là hung thủ bắt cóc và hành hạ cậu hay không thì bà mẹ đã lên kế hoạch trả thù trướccậu bé mất tích,xem phim cậu bé mất tích,download cậu bé mất tích,xem online cậu bé mất tích hd,xem cậu bé mất tích nhanh,tai phim cậu bé mất tích,boy missing,secuestro,xem phim boy missing,secuestro,download boy missing,secuestro,xem online boy missing,secuestro hd,xem boy missing,secuestro nhanh,tai phim boy missing,secuestro,blanca portillo,antonio dechent,vicente romero,marc domènech