Biệt Đội Hành Động The A-Team

Biệt Đội Hành Động The A-TeamThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim kể về biệt đội đặc biệt gồm bốn người lính siêu hạng: thủ lĩnh Hannibal, trung úy Baracus, Quinton Jackson và viên phi công Murdock. Sau 8 năm sát cánh bên nhau với hơn 80 nhiệm vụ lớn nhỏ tại nhiều chiến trường trên thế giới, biệt đội bất ngờ bị CIA bắt giữ về những tội lỗi mà họ không hề phạm phải. Giờ đây, bốn người chỉ còn cách thoát thân để chứng minh sự trong sạch của mình và tìm ra kẻ thù đứng đằng sau âm mưu thâm độc này...

Gangster Thời Đại Gangster Pay Day.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Gangster Thời Đại Gangster Pay DayThuyết Minh Năm: 2014

Kwai, một ông chủ cũ của băng đảng, và anh em kết nghĩa của ông Leung đang điều hành một số doanh nghiệp nhỏ. Tình hình trở nên tồi tệ khi khu tắm hơi và karaoke của mình liên tục bị đe dọa bởi một trùm băng đảng khác.

Thính Phong Giả The Silent War.Diễn Viên: Châu Tấn,Lương Triều Vỹ,Vương Học Binh

Thính Phong Giả The Silent WarThuyết Minh Năm: 2012

Thượng Hải những năm 50, vai diễn của Lương Triều Vỹ vốn là một cảnh sát nội gián. Anh trà trộn vào một băng nhóm xã hội đen trong vai một người thợ chỉnh dây đàn piano. Một ngày nọ, anh nhận được mật lệnh thực hiện nhiệm vụ gián điệp đặc biệt mà trớ trêu thay, đối tượng của mật lệnh chết người ấy lại chính là anh.

Trong Vòng Vây Under Siege.Diễn Viên: Châu Tấn,Lương Triều Vỹ,Vương Học Binh

Trong Vòng Vây Under SiegeViệt Sub Năm: 1992

Một cựu đặc vụ CIA bất mãn và nhóm khủng bố của hắn chiếm quyền kiểm soát một chiến hạm hạt nhân. Ngáng đường cả bọn là một đầu bếp khó nhằn.

Biệt Động Texas One Ranger.Diễn Viên: Châu Tấn,Lương Triều Vỹ,Vương Học Binh

Biệt Động Texas One RangerThuyết Minh Năm: 2023

cuộc gặp gỡ giữa Cơ quan Tình báo Anh và Công lý Texas trong bộ phim hành động gay cấn này. Thomas Jane vào vai một Texas Ranger nhiệt tình, sử dụng súng bắn để truy đuổi một tên cướp ngân hàng (Dean Jagger) băng qua sa mạc.

Xem Phim Chàng Trai Đại Dương - Marine Boy Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của một băng đảng xã hội đen với ba nhân vật chính một ông trùm xã hội đen nhận cheon soo làm đàn em và đào tạo anh thành một tay chân đắc lực cheon soo vốn là một cựu vận động viên bơi lội trong đội tuyển quốc gia bất ngờ vướng vào một vụ các cược với một ông trùm xã hội đen buôn bán ma túy và buộc phải bước vào con đường tội lỗichàng trai đại dương,xem phim chàng trai đại dương,download chàng trai đại dương,xem online chàng trai đại dương hd,xem chàng trai đại dương nhanh,tai phim chàng trai đại dương,marine boy,xem phim marine boy,download marine boy,xem online marine boy hd,xem marine boy nhanh,tai phim marine boy,jo jae hyunkim kang woopark shin yeon