Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood Massacre

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood MassacreViệt Sub Năm: 2014

Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Miori Takimoto,Yûsuke Yamamoto,Kôji Seto

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2Việt Sub Năm: 2013

Sau phần 1 nhận được nhiều lời phản hồi tích cực đặc biệt là nhiều nước mua lại kịch bản thì giờ đây các tín đồ của phim kinh dị sắp được thưởng thức phần 2 hứa hẹn còn nghẹt thở hơn. một cô sinh viên 24 tuổi sống cùng anh trai và đứa cháu gái. Chị dâu của cô chết sau khi sinh con nên cô phải thay chị chăm sóc đứa bé. Đứa bé 4 tuổi đó bắt đầu mọi chuyện kinh khủng cho cô.

Thảm Hỏa Băng Giá Cold Zone.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Thảm Hỏa Băng Giá Cold ZoneViệt Sub Năm: 2017

Vào kì nghỉ hè, Jordan lần đầu tiên cùng bố mẹ là ông bà Summers lên vùng phía Bắc để làm tình nguyện. Cuộc gặp gỡ với nhà khoa học ẩn dặt Tim Hughes đã giúp Roger Summers biết trước về cơn bão băng khủng khiếp sắp đổ bộ. Cùng nhau, họ phải tìm cách chống chọi với thảm họa thiên nhiên khủng khiếp chưa từng có.

Kẻ Sát Nhân Yellow Sea.Diễn Viên: Jung Woo Ha,Yun Seok Kim,Seong Ha Cho

Kẻ Sát Nhân Yellow SeaViệt Sub Năm: 2010

Gu-nam (Ha Jeong-woo), một lái xe taxi ở một khu tự trị Yanbian của người Hàn Quốc thuộc tỉnh Jilin, phía Đông Bắc Trung Quốc, hiện đang sống chung với một món nợ không ngừng tăng lên. Vợ của anh đã rời khỏi Hàn Quốc sáu tháng về trước và kể từ đó anh không hề được tin tức nào về cô nữa. Anh bắt đầu lao vào cờ bạc với ý định kiếm tiền nhưng luôn bị thua sạch.Một ngày nọ, Gu-nam được yêu cầu làm một công việc để trả nợ. Đó là phải ám sát một người ở Hàn Quốc. Anh nhận việc mà không hề biết kẻ mà

Xác Sống The Cured.Diễn Viên: Ellen Page,Sam Keeley,Tom Vaughan,Lawlor

Xác Sống The CuredViệt Sub Năm: 2017

Điều gì sẽ xảy ra khi Xác sống trở lại cuộc sống? Lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus Xác sống, quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống. Trong số những người quay lại có Senan (Sam Keeley), một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnh.

Xem Phim Chặt Ra Từng Khúc - Murder Set Pieces Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tay nhiếp ảnh người đức lang thang trên đất mỹ vẫn thích khoe khoang mình là dòng giống phát xít chính thống hắn thường dụ dỗ các cô gái trẻ về nhà chụp hình khỏa thân và làm đủ mọi thứchặt ra từng khúc,xem phim chặt ra từng khúc,download chặt ra từng khúc,xem online chặt ra từng khúc hd,xem chặt ra từng khúc nhanh,tai phim chặt ra từng khúc,murder set pieces,xem phim murder set pieces,download murder set pieces,xem online murder set pieces hd,xem murder set pieces nhanh,tai phim murder set pieces,sven garrett,cerina vincent,tony todd,gunnar hansen