Kamen Rider Gotchard Kamen Raidā Gatchādo

Kamen Rider Gotchard Kamen Raidā GatchādoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 15/??)

một khoa học giả nhằm cố gắng tạo ra “vàng” từ nhiều sự kết hợp khác nhau. Một thí nghiệm được thực hiện một cách nhân tạo đã làm sống động một chủng tộc sinh vật và câu chuyện xoay quanh thời đại mà những thí nghiệm này được tiến hành bí mật.

Gekidan Engimono 劇団演技者

Gekidan Engimono 劇団演技者Việt Sub Năm: 2004 (Tập 4/4)

Kume muốn thành lập một ban nhạc của bốn người bọn họ ( Kume và Kojima chơi ghita. Kita chơi bass và Tommy chơi trống) với chị của Tommy là giọng hát chính. Kojima là một chàng trai được nhiều cô gái yêu thích, Kita thì hư hỏng, thích xem băng ero. Tommy thì trầm lặng, một chàng trai ko thể đoán được, có sở thích ngắm sâu bọ. Tommy có lẽ là người duy nhất trong bốn người, vẫn còn có trái tim trẻ thơ, cậu ghét cái sự thật là các bạn cậu đang lớn lên và chuyển đến ngôi trường khác không có cậu.

Shotenin Michiru No Mi No Uebanashi Chuyện Cô Bán Sách Michiru

Shotenin Michiru No Mi No Uebanashi Chuyện Cô Bán Sách MichiruViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Cuộc đời vô thường. Michiru là một cô gái tỉnh lẻ, chỉ vì một lần muốn bứt mình khỏi vòng kìm tỏa của đời sống thường nhật của một thị trấn nhỏ bé mà cô trốn nhà lên Tokyo hoa lệ, trong tay là những tờ vé số mua giúp những người bạn ở nhà. Và lần ra đi này, nào ngờ lại khiến cô rời xa quê hương, xa gia đình đến không tưởng.Và cuối cùng, liệu cô có tìm được hạnh phúc?

Xem Phim Chỉ Dẫn Của Nhà Du Hành Đến Các Hành Tinh - A Travelers Guide To The Planets Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn có từng muốn đến một nơi đặc biệt một nơi cách xa mọi người và không ai lui tới một nơi nằm ngoài thế giới này phải chăng đây là lúc theo chân tên lửa đến những hành tinh đóchỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh,xem phim chỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh,download chỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh,xem online chỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh hd,xem chỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh nhanh,tai phim chỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh,a travelers guide to the planets,xem phim a travelers guide to the planets,download a travelers guide to the planets,xem online a travelers guide to the planets hd,xem a travelers guide to the planets nhanh,tai phim a travelers guide to the planets,bray poor,kevin h baines,todd barber