Con Số 23 The Number 23.Diễn Viên: Jim Carrey,Virginia Madsen,Logan Lerman

Con Số 23 The Number 23Thuyết Minh Năm: 2007

Walter Sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, The Number 23. Walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đó.

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of Cherbourg.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of CherbourgViệt Sub Năm: 1964

Les Parapluies de Cherbourg, một bộ phim dành riêng cho những người yêu âm nhạc vì tất cả lời thoại đều được hát. Đó là lý do khiến cho đây thực sự là một bộ phim kinh điển của thể loại nhạc kịch. Những Chiếc Ô của Thị Trấn Cherbourg nói về tình yêu của đôi trai gái bị chiến tranh ngăn cách khi chàng trai (Guy) được gọi đi lính ở Algeria.

Phép Màu Breakthrough.Diễn Viên: Chrissy Metz,Topher Grace,Mike Colter,Josh Lucas,Rebecca Staab

Phép Màu BreakthroughViệt Sub Năm: 2019

kể về cậu bé Smith, khi lên 14 tuổi Smith chết đuối ở Hồ St. Louis và đã chết gần một giờ. Theo báo cáo tại thời điểm đó, CPR đã được thực hiện 27 phút nhưng không có kết quả. Sau đó, mẹ của thanh niên Joyce Smith bước vào phòng cầu nguyện và...

Bí Mật Gia Đình Ida.Diễn Viên: Agata Kulesza,Agata Trzebuchowska,Dawid Ogrodnik

Bí Mật Gia Đình IdaViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1962, Anna - một cô bé mồ côi được các nữ tu sĩ nhận nuôi. Ở đây, cô gặp được Wanda và Wanda đã kể cho cô nghe về nguồn gốc Do Thái của mình. Lúc này, họ bắt đầu nghi ngờ những giá trị mà họ tin tưởng. Cả hai phụ nữ bắt đầu một cuộc hành trình không chỉ để tìm câu chuyện bi thảm của gia đình, nhưng để xem họ thực sự là ai và nơi họ thuộc về. Bộ phim đã khắc họa nên một lịch sử đầy đau thương của người dân Ba Lan trong bối cảnh bị quân đội Đức chiếm đóng".

Xem Phim Chia Tay Chiến Hữu - Summer Of 8 Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về tám người bạn thân tận cùng ngày cuối cùng của mùa hè cùng nhau trên bãi biển trước khi chia tay cách học đại học đây có lẽ là ngày dài nhất trong năm vì nó có vẻ như nó sẽ không bao giờ kết thúc mùa hè 8 nó giống như một bộ phim khiêu dâm mà không có phần hành động đó là một ngày dài ở bãi biển di chuyển quá chậm mặt trời vẫn còn cao trên bầu trời và bạn không thể nhìn thấy thời điểm để nó kết thúcchia tay chiến hữu,xem phim chia tay chiến hữu,download chia tay chiến hữu,xem online chia tay chiến hữu hd,xem chia tay chiến hữu nhanh,tai phim chia tay chiến hữu,summer of 8,xem phim summer of 8,download summer of 8,xem online summer of 8 hd,xem summer of 8 nhanh,tai phim summer of 8,carter jenkins,matt shively,michael grant