Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: Redemption.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: RedemptionViệt Sub Năm: 2011

Sâu trong lòng khu ổ chuột của Jakarta có một tòa chung cư cũ đã trở thành tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng trên toàn thế giới. Tòa nhà được mệnh danh là bất khả xâm phạm, kể cả đối với những thành viên dũng cảm nhất trong lực lượng cảnh sát.

Không Phải Sát Nhân Cross The Line.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Không Phải Sát Nhân Cross The LineViệt Sub Năm: 2020

Sau cái chết của cha mình, Dani, quyết định thay đổi cuộc sống của mình, dự định sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới. Vào đêm trước của chuyến đi, định mệnh đưa anh đến với người đẹp Mila bí ẩn và gợi cảm.

Sát Thủ Mèo Hoang 2 Cat Run 2.Diễn Viên: Scott Mechlowicz,Alphonso Mcauley,Winter Ave Zoli

Sát Thủ Mèo Hoang 2 Cat Run 2Việt Sub Năm: 2014

Phim xoay quanh một cô gái đang nắm giữ bằng chứng quan trọng về một vụ che đậy tai tiếng của chính phủ. Hai thám tử trẻ bất tài gần như trở thành vệ sĩ cho cô trước những tên sát thủ được thuê để bịt miệng. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng cô gái ấy lại có một khả năng kỳ lạ đó là quyến rũ đàn ông. Cô đã dùng nhan sắc của mình nhằm thực hiện mục đích đầy bất ngờ.

Điệp Huyết Bullet In The Head.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Jacky Cheung,Waise Lee

Điệp Huyết Bullet In The HeadThuyết Minh Năm: 1990

Năm 1967, trên đường đến đám cưới của một người bạn một người đàn ông trẻ đang gạ gẫm bởi một thành viên băng đảng địa phương. Sau đó, ba người bạn quản lý, trong quá trình mà các thành viên băng đảng bị giết, vì vậy họ bỏ Hồng Kông để tránh cảnh sát và băng đảng. Họ chạy nguồn cung cấp thị trường chợ đen Sài Gòn và được lôi kéo vào cuộc chiến, bị bắt như Việt Cộng, sau đó bị bắt bởi Việt Cộng, và thấy rằng tình bạn của họ được kiểm tra các giới hạn khi họ cố gắng trốn thoát.

Xem Phim Chiến Binh Vùng Đất Thánh - Badrinath Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi nhân loại còn chìm đắm trong ngu dốt sự tỏa sáng của nền tâm linh ấn độ đã giúp con người vượt qua những giai đoạn tăm tối nhất hàng ngàn ngôi đền đã được dựng lên tại ấn độ đã minh chứng cho điều này thế nhưng những thế lực cực đoan lại phá hủy những ngôi đền và ra tay tàn sát những người bảo vệchiến binh vùng đất thánh,xem phim chiến binh vùng đất thánh,download chiến binh vùng đất thánh,xem online chiến binh vùng đất thánh hd,xem chiến binh vùng đất thánh nhanh,tai phim chiến binh vùng đất thánh,badrinath,xem phim badrinath,download badrinath,xem online badrinath hd,xem badrinath nhanh,tai phim badrinath