Boboiboy Phiêu Lưu Ký Boboiboy The Movie.Diễn Viên: Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz

Boboiboy Phiêu Lưu Ký Boboiboy The MovieViệt Sub Năm: 2016

Phiên bản hoạt hình đặc biệt về Boboiboy, thuộc thể loại hài hước, viễn tưởng của Mỹ sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz,Nur Fathiah Diaz,Yap Ee Jean,Wong Wai Kay,Nizam Razak,Usamah Widiatmoko,Dzubir Mohamed Zakaria,Azman Zulkiply.

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier Reef.Diễn Viên: Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier ReefThuyết Minh Năm: 2016

Cùng các cô gái ma cà rồng của Trường học quái vật thực hiện muốn chuyến phiêu lưu xuống lòng đại dương trong dòng nước xanh biếc như ngọc trai của Rạn San Hô Vĩ Đại. Khi các cô gái bị hút xuống bể bơi của trường học, họ bị đưa đến một thế giới của san hô và rong biển - một thế giới tuyệt vời dưới lòng đại dương. Nhưng Lagoona không đến để ngắm cảnh - cô ấy đến để thực hiện vận mệnh của con tim và cô ấy nhận ra mình phải về nhà!

Tẩu Thoát Đến Châu Phi Madagascar: Escape 2 Africa.Diễn Viên: Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz

Tẩu Thoát Đến Châu Phi Madagascar: Escape 2 AfricaThuyết Minh Năm: 2008

Trong tập trước, sử tử Alex, ngựa vằn Marty, hươu cao cổ Melman, và nàng hà mã Gloria bị số phận đưa đẩy đến với xứ đảo Madagascar. Bị bỏ rơi trên hòn đảo xa xôi này, bộ tứ đối diện với muôn vàn khó khăn. Nhưng với sự giúp đỡ của vượn cáo Julien, Maurice, và nhóm chim cánh cụt tinh nhuệ, những cư dân của New York ấy ấp ủ kế hoạch trở về quê hương hết sức điên rồ.

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Benjamin Bratt

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2Thuyết Minh Năm: 2013

Despicable Me là câu chuyện về Gru, một kẻ ước mơ trở thành tên tội phạm giỏi nhất thế giới. Nhằm đạt được mục đích, Gru quyết tâm thực hiện một kế hoạch táo bạo: Đánh cắp Mặt Trăng. Đội quân của Gru là những cộng sự tí hon màu vàng được nhân bản vô tính và tiến sỹ Nefario.

Xem Phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao - Star Wars The Clone Wars Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh là các cuộc chiến trong thiên hà được chiếu lần đầu trên cartoon network vào ngày 3 tháng 10 năm 2008 nội dung xen giữa những sự kiện của phần ii và iii season 2 sẽ được ra mắt vào mùa thu năm 2009chiến tranh giữa các vì sao,xem phim chiến tranh giữa các vì sao,download chiến tranh giữa các vì sao,xem online chiến tranh giữa các vì sao hd,xem chiến tranh giữa các vì sao nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao,star wars the clone wars,xem phim star wars the clone wars,download star wars the clone wars,xem online star wars the clone wars hd,xem star wars the clone wars nhanh,tai phim star wars the clone wars