Mối Tình Rắc Rối The Oranges.Diễn Viên: Leighton Meester,Hugh Laurie,Catherine Keener

Mối Tình Rắc Rối The OrangesViệt Sub Năm: 2011

hai gia đình sống ở một vùng ngoại ô. Cả hai là hàng xóm tốt của nhau, họ thân nhau đến mức có thể đọc được suy nghĩ lẫn nhau. Cuộc sống của cả hai gia đình thường ngày diễn ra nhàm chán nhưng yên bình. Tất cả bỗng trở nên đảo lộn khi cô con gái của nhà Ostroffs bắt đầu có quan hệ yêu đương với ông bố của nhà Wallings.

Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown.Diễn Viên: Josh Duhamel,Maria Bello,Laura Dern

Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: BravetownViệt Sub Năm: 2015

Josh là một DJ tài năng nhưng gặp khủng hoảng tâm lý và cậu phải luôn tìm một đối thủ nào đó để cạnh tranh, vì nếu không được đắm mình trong cảm giác của phân cấp thi thố, cuộc đời này chẳng còn vị gì với anh. Điều đó giống như mình anh chống lại cả thế giới.

Quyền Bầu Cử Suffragette.Diễn Viên: Carey Mulligan,Anne,Marie Duff,Helena Bonham Carter

Quyền Bầu Cử SuffragetteViệt Sub Năm: 2015

Suffragette (Công Bằng Nữ Quyền) kể về nhà hoạt động vì nữ quyền Emmeline Pankhurst, người tổ chức các cuộc biểu tình đòi quyền bầu cử cho phái đẹp vào những năm 1900s

Thành Phố Tôi Yêu Ithaca.Diễn Viên: Tom Hanks,Meg Ryan,Jack Quaid

Thành Phố Tôi Yêu IthacaViệt Sub Năm: 2015

Khi anh trai của Homer Macauley của mình đi tham gia chiến tranh thế giới thứ 2, cậu bé mười bốn tuổi phải làm nhiều công việc như ngươi đưa điện báo để nuôi chị gái, mẹ và em trai của mình... Homer mang thông điệp của tình yêu, hy vọng, đau đớn và cái chết đóng vai trò như một người mang tin tức cho người dân vùng Ithaca, nhưng rồi một thông điểm dành cho cậu dẵ đến..

Xem Phim Chối Bỏ - Forsaken Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

john henry trở về quê hương của mình với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với người cha ghẻ lạnh của anh nhưng khi trở về anh lại đụng độ với một băng nhóm giang hồ ở quê hương john henry là người duy nhất có thể ngăn chúng trước đây anh được mệnh danh là kẻ giết người không chớp mắt giờ đã gác súngchối bỏ,xem phim chối bỏ,download chối bỏ,xem online chối bỏ hd,xem chối bỏ nhanh,tai phim chối bỏ,forsaken,xem phim forsaken,download forsaken,xem online forsaken hd,xem forsaken nhanh,tai phim forsaken,demi moore,kiefer sutherland,donald sutherland