Nữ Tặc Nhà Giàu The House Bunny.Diễn Viên: Acolin Hanks,Emma Stone

Nữ Tặc Nhà Giàu The House BunnyViệt Sub Năm: 2008

Shelly, cô gái làm nghề người mẫu thỏ cho tạp chí Playboy vốn đang hưởng thụ một cuộc sống vô tư lự thì bất ngờ, Shelly bị sa thải và bị buộc phải rời khỏi tòa nhà Playboy Mansion xa hoa mà cô đang ở. Không còn chỗ để đi, số phận run rủi cho Shelly gặp gỡ 7 cô nữ sinh thuộc nhóm Zeta Alpha Zeta. Những cô bạn mới của Shelly cũng đang gặp khó khăn khi mà nếu họ không thể đăng ký vào một lớp học mới thì họ sẽ mất ngôi nhà đang ở vào tay một nhóm nữ sinh khác.

Chờ Yêu He Is Just Not That Into You.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Jennifer Connelly,Morgan Lily

Chờ Yêu He Is Just Not That Into YouViệt Sub Năm: 2009

Phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của hai nhà văn Greg Behrendt và Liz Tuccillo, xoay quanh nhiều câu chuyện tình yêu khác nhau của nhiều tuyến nhân vật với những xung đột trong cuộc sống thường ngày. Từ người phụ nữ trẻ luôn hiểu lầm tín hiệu của phái mày râu, cô vợ bị chồng phản bội cho đến một cô gái chung sống hơn 7 năm với người yêu mà chưa thể kết hôn. Tất cả những câu chuyện đó khiến khán giả cảm nhận được một cuộc hành trình đi tìm kiếm hạnh phúc đích thực của những người phụ nữ

Hai Gã Bịp Bợm Dirty Rotten Scoundrels.Diễn Viên: Steve Martin,Michael Caine,Glenne Headly,Anton Semkin,Mikhail Trukhin

Hai Gã Bịp Bợm Dirty Rotten ScoundrelsViệt Sub Năm: 1988

Freddy "nhà nghèo" và "Hoàng thân" Lawrence - Cùng sống bằng nghề lừa đảo và gạ gẫm, mục tiêu duy nhất của chúng là những phụ nữ nhẹ dạ, là bà góa lắm tiền. Trình độ và phân khúc khách hàng khác nhau, tưởng rằng đất ai nấy sống nhưng thực sự chúng đang dẫm chân nhau.

Ô Kê, Chị Đại Okay Madam.Diễn Viên: Steve Martin,Michael Caine,Glenne Headly,Anton Semkin,Mikhail Trukhin

Ô Kê, Chị Đại Okay MadamViệt Sub Năm: 2020

“Ô kê, chị đại” (tựa gốc: ‘Okay Madam’) xoay quanh chuyến du lịch “nhớ đời” của cặp vợ chồng Mi-Young (Uhm Jung-Hwa) và Seok-Hwan (Park Sung-Woong). Cả hai đều là điệp viên kì cựu nhưng đã giải nghệ, chị vợ mở một quầy bánh quẩy, chồng thì sửa máy tính dạo. Một ngày nọ, Seok-Hwan trúng giải là một chuyến đi chơi miễn phí đến Hawaii.

Xem Phim Chọn Tình Yêu - Choose Love Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người bạn trai chín chắn người đã ra đi ngôi sao nhạc rock quyến rũ cami sẽ chọn ai trong bộ phim hài lãng mạn tương tác này chuyện tình của cô ấy nằm cả trong tay bạnchọn tình yêu,xem phim chọn tình yêu,download chọn tình yêu,xem online chọn tình yêu hd,xem chọn tình yêu nhanh,tai phim chọn tình yêu,choose love,xem phim choose love,download choose love,xem online choose love hd,xem choose love nhanh,tai phim choose love